Bí quyết trị thâm mụn 100% tự nhiên

Bí quyết trị thâm mụn 100% tự nhiên

Thứ 3, 29/05/2018 | 15:35
0
Sử dụng hoàn toàn những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm có thể tạo ra công thức trị thâm mụn hiệu quả tại nhà. Sau đây là những cách trị thâm mụn hiệu quả tại nhà và tiết kiệm chi phí.

Cách trị thâm mụn hiệu quả từ nghệ tươi

Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn, trong khi nó là loại nguyên liệu không hề đắt đỏ. Trong củ nghệ có chứa chất Curcumin và các loại tinh dầu quan trọng khác như: turmerone, atlantone, và zingiberene có tác dụng chống viêm còn đẩy lùi quá trình oxy hóa tự nhiên, hỗ trợ tế bào lên da non và làm trắng da. Bên cạnh đó nghệ tươi còn chữa lành vết thương, ngăn chặn hình thành các mô sẹo và là cách trị thâm mụn hiệu quả.

Bí quyết trị thâm mụn 100% tự nhiên

Nên ăn một chút nghệ, có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể.

Để trị thâm mụn bằng nghệ tươi, bạn sử dụng một củ nghệ già, gọt bỏ rồi giã nát chắt lấy nước cốt. Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng bông gòn thấm nước nghệ tươi chấm lên những vết thâm mụn, cứ khoảng 10 phút bạn chấm 1 lần, có thể dùng cả bã nghệ chà lên vết thâm để tăng hiệu quả. Lưu ý: bạn nên cho thêm 1-2 giọt nước chanh vào để tránh để lại những ố vàng trên da. 

Bí quyết trị thâm mụn 100% tự nhiên (Hình 2).

Đắp mặt nạ từ nghệ có tác dụng trị thâm mụn rất hiệu quả.

Bên cạnh cách dùng nghệ tươi, bạn có thể dùng mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với chanh, mật ong, sữa chua, trứng gà cũng là một giải pháp trị thâm mụn trên da mặt tuyệt vời nhé. 

Cốt Nghệ Hồng Hoa – sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả và tiện lợi

Thay vì mất thời gian làm cốt nghệ từ nghệ tươi, nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp thoa Cốt Nghệ Hồng Hoa trực tiếp lên da mặt. Cốt Nghệ Hồng Hoa là sản phẩm được đông đảo chị em tin dùng của công ty Bảo Nhiên, vì hiệu quả cao đặc biệt lại an toàn, phù hợp cho mọi loại da. Ưu điểm của Nghệ Hồng Hoa là sự kết hợp tinh tế giữa rượu, nghệ đủ tuổi cùng các loại thảo dược khác.

Bí quyết trị thâm mụn 100% tự nhiên (Hình 3).

Trị thâm mụn nhanh và hiệu quả với Cốt Nghệ Hồng Hoa

Bằng phương pháp hạ thổ 3 tháng 10 ngày, khi thoa lên, cốt nghệ hạ thổ giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh, xóa mờ các vết sạm đen, thâm mụn giúp da trắng sáng, mịn màng căng bóng.

Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn

Phương Thảo

5 tuyệt chiêu trị mụn đầu đen mà không cần nặn

Thứ 2, 26/03/2018 | 11:36
Khi trị mụn đầu đen, chúng ta thường muốn nặn đám mụn đó ra khỏi mũi. Tuy nhiên, khi thực hiện không đúng thao tác sẽ khiến da bị nhiễm trùng, gây ra sẹo rỗ… Dưới đây là những cách để mụn đầu đen tự hết mà không cần nặn.

Tự làm kem trị mụn hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên

Thứ 2, 19/03/2018 | 13:00
Ngoài việc sử dụng các loại kem trị mụn mua tại các quầy thuốc, ngày nay nhiều người có nhu cầu trị mụn hay những vết thâm do mụn thường ưu tiên các loại kem chế từ những nguyên liệu thiên nhiên. Dưới đây là những công thức giúp bạn có thể chế ngay cho mình kem trị mụn thiên nhiên, an toàn, đảm bảo mụn xẹp ngay trong vòng 1 nốt nhạc
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.