Bí quyết vừa chăm con lại vừa thành đạt của hot mom Trang Tey

Bí quyết vừa chăm con lại vừa thành đạt của hot mom Trang Tey

Thứ 4, 17/03/2021 | 12:35
0
Nhiều chị em buộc phải lựa chọn dành toàn bộ thời gian cho gia đình, hoặc tạm gác lại chuyện gia đình để lo cho sự nghiệp.

Không phải người phụ nữ nào cũng có đủ bản lĩnh và khả năng để làm tròn cả hai nhiệm vụ trên. Tuy khó, nhưng không phải không thể làm được, đặc biệt là đối với những người phụ nữ bản lĩnh. Hot mom Trang Tey là một người phụ nữ như thế.

Cần biết - Bí quyết vừa chăm con lại vừa thành đạt của hot mom Trang Tey

Hot mom Trang Tey.

Thu Trang, hay được mọi người biết đến nhiều hơn với cái tên Trang Tey là bà chủ của thương hiệu nước hoa và kính mắt RADAS nổi tiếng. Ngoài vai trò là một bà chủ thành đạt, cô còn là một single mom - là mẹ của một công chúa nhỏ. Điều gì đã khiến Trang Tey có thể vừa làm chủ, vừa làm mẹ, nhất là khi cô lại là mẹ đơn thân?

Cần biết - Bí quyết vừa chăm con lại vừa thành đạt của hot mom Trang Tey (Hình 2).

Trang Tey và con gái nhỏ.

Ít ai biết Trang Tey từng có khoảng thời gian 3 năm làm việc tại ngân hàng. Đây là một công việc tốt, mang lại mức thu nhập ổn định và là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, Trang Tey lại cảm thấy công việc này có phần nhàm chán và không phù hợp với người năng động và thích sự mới mẻ như cô. Vì thế, Trang quyết định nghỉ việc và đến với kinh doanh.

Khi mới bắt đầu, với số vốn nhỏ, Trang Tey chỉ kinh doanh nước hoa nhỏ lẻ trên Facebook. Do buôn bán uy tín và có duyên, cô có được lượng khách thân thiết tương đối đông. Tuy nhiên, việc bán hàng trên Facebook vẫn gặp nhiều hạn chế tương tác. Lúc này, cô quyết định bỏ vốn lớn đầu tư kinh doanh để tận dụng lượng khách sẵn có. Thương hiệu kính RADAS đã ra đời. Do có “gu” hợp với thị hiếu khách hàng, các sản phẩm của Trang nhanh chóng thu hút được nhiều người biết đến. Các sản phẩm của RADAS luôn được Trang Tey chăm chút từ chất lượng đến mẫu mã, bao bì sản phẩm nên luôn được lòng khách hàng. Cũng vì chỉn chu từ chất lượng đến khâu chăm sóc khách hàng nên shop của Trang Tey luôn có lượng khách khá ổn định.

Thành công ngay lần đầu tư đầu tiên nhưng Trang Tey không hề chủ quan mà luôn cố gắng cập nhật mẫu mã mới, cải tiến chất lượng và dịch vụ cũng như học hỏi các cách kinh doanh.

Cần biết - Bí quyết vừa chăm con lại vừa thành đạt của hot mom Trang Tey (Hình 3).

Vóc dáng đáng mơ ước của hot mom Trang Tey.

May mắn trong việc kinh doanh nhưng trong thời gian đầu làm mẹ, Trang Tey gặp phải rất nhiều khó khăn. Khoảng thời gian đầu mang thai, Trang chia sẻ cô bị nghén rất dữ dội, ăn uống rất khó khăn. Điều này khiến cô suy sụp tinh thần, cảm thấy lo lắng cho đứa bé trong bụng, lại chỉ có một mình nên thấy tủi thân vô cùng. Sự quan tâm và chăm sóc của người đàn ông là vô cùng cần thiết nhất là đối với phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Thế nhưng, việc lựa chọn làm mẹ đơn thân khiến Trang Tey phải mạnh mẽ gấp nhiều lần để vừa lo cho bản thân, vừa lo cho con. Khoảng thời gian sau thai kỳ, Trang Tey vẫn đến cửa hàng quản lý chuyện kinh doanh. Vừa lo kinh tế, lại vừa phải giữ sức khỏe cho mình, Trang Tey không từ chối bất kỳ một việc gì có lợi cho con sau này dù khó ăn, uống như thế nào. Không điều gì có thể cản trở bản lĩnh của một người mẹ.

Đến nay, công chúa nhỏ Như An đã 4 tuổi, lớn lên xinh xắn đáng yêu, có cuộc sống đầy đủ hạnh phúc. Tất cả đều là công sức và tâm huyết của một người mẹ kiên cường.

Vừa lo toan việc kinh doanh, vừa lo cho con nhưng Trang Tey cũng không quên chăm sóc cho bản thân. Chỉ sau khi sinh, cô đã kết hợp tập luyện và ăn uống lành mạnh, lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Cô chia sẻ, phụ nữ nên biết cách chăm sóc chính mình, vì chỉ khi mình có sức khỏe thì mới làm được việc, mới chăm sóc được người khác.

Cần biết - Bí quyết vừa chăm con lại vừa thành đạt của hot mom Trang Tey (Hình 4).

Trang Tey luyện tập lấy lại vóc dáng sau sinh.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trang Tey muốn phát triển việc kinh doanh lớn hơn, trước mắt có thể mở thêm các chi nhánh trên cả nước để phục vụ cho khách hàng. Đương nhiên cũng còn là dành nhiều thời gian hơn để bên công chúa nhỏ, để hai mẹ con có thật nhiều giây phút hạnh phúc bên nhau.

Câu chuyện của hot mom Trang Tey không chỉ khiến nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ, mà còn truyền cảm hứng đến nhiều chị em phụ nữ. Phụ nữ luôn luôn phải có năng lực và bản lĩnh, không phải để phục vụ ai mà là để thực hiện ước mơ của chính mình và có khả năng cũng như năng lực để chăm sóc những người mà mình yêu thương.

Thu Hà

BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ

Thứ 3, 16/03/2021 | 12:09
Bác Trịnh Xuân Dư, 68 tuổi , tỉnh Bắc Ninh giờ đây đã ăn uống thoải mái, không phải ra vào nhà vệ sinh liên tục nhờ BoniBaio +.

Món ngon cuối tuần: Bí quyết nấu canh sườn rong biển vừa ngon vừa bổ

Chủ nhật, 14/03/2021 | 08:15
Canh sườn rong biển rất tốt cho những người mắc bệnh cao huyết áp, béo phì, giúp giải độc. Đây còn là món ăn thơm ngon và có cách chế biến đơn giản.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.