Bị thương do đang nghe gọi bỗng iPhone 5 'phát nổ'

Bị thương do đang nghe gọi bỗng iPhone 5 'phát nổ'

Thứ 3, 13/08/2013 | 07:45
0
Trong khi sạc nhái, pin dỏm của là những tác nhân gây hại trực tiếp đến người tiêu dùng trong các vụ việc gần đây. Thì một trường hợp ngoại lệ đã xảy ra với cô gái tại Trung Quốc, cũng với thiết bị iPhone 5.

Công nghệ - Bị thương do đang nghe gọi bỗng iPhone 5 'phát nổ'

Cô gái kém may mắn này đã sử dụng thiết bị chiếc iPhone 5, và thực hiện cuộc gọi thoại liên tiếp trong vòng 40 phút. Tất nhiên, với sự tác động của sóng, thiết bị hoạt động liên tục, pin máy sẽ nóng dần lên. Nhưng khó thể ai tưởng tượng được, khi cô kết thúc cuộc gọi, cùng lúc đó phản hồi từ màn hình cảm ứng bỗng không nhận nữa. Sau đó thiết bị của cô đã phát nổ.

Rất may, trường hợp này không gây “chết người” như vụ sạc dỏm trước đây. Tuy nhiên Li (tên cô gái) đã không thể mở mắt bởi các mảnh vỡ của thiết bị găm sâu vào. Không những thế, mắt của cô còn bị ửng đỏ và viêm.

Công nghệ - Bị thương do đang nghe gọi bỗng iPhone 5 'phát nổ' (Hình 2).iPhone 5 đã phát nổ khi sử dụng gọi, thoại (ảnh minh họa)

Li kể rằng, cô đã mua iPhone 5 vào tháng 9/2012, tức thiết bị đã gần tròn 1 năm sử dụng. Trong khoảng thời gian đó, cô đã làm rơi thiết bị một lần, gây ra một vết lõm nhỏ bên góc phải của màn hình. Cũng chính khu vực này, cô đã tận mắt chứng kiến thiết bị phát nổ. Cô chia sẻ, mặc dù bị lõm nhỏ phía góc phải, tuy nhiên thiết bị vẫn sử dụng bình thường, cô cũng không mong đợi việc bồi thường từ phía Apple, nhưng cô đã đặt ra các câu hỏi vì sao các thiết bị có mức giá thấp hơn của bạn bè cô gặp lại không xảy ra những trường hợp khủng khiếp như vậy, mặc dù quá trình rơi, rớt vẫn gặp phải!

Công nghệ - Bị thương do đang nghe gọi bỗng iPhone 5 'phát nổ' (Hình 3).

Việc cô gái làm rơi thiết bị có phải là nguyên nhân chính? 

Một bộ phận bán hàng của Apple đã khẳng định: “Chính sách bảo hành của Apple không bao gồm những trường hợp này, nhưng họ vẫn sẽ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc”. Gần đây, chúng ta đã gặp một trường hợp tan thương xảy ra với một cô tiếp viên hàng không, cô đã “chết” khi đang sử dụng thiết bị iPhone 4 với một loại sạc “dỏm”, trong lúc cô vừa nghe và vừa sạc.

Đài Trang

Apple sẽ giới thiệu iPhone 5S và iPhone 5C vào 10/9

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:00
Apple dự kiến sẽ tổ chức giới thiệu sự kiện giới thiệu iPhone 5S, iPhone 5C (giá rẻ), hoặc một sản phẩm iPad thế hệ mới nào đó vào tháng 10/9?

iPhone giá rẻ: bom nổ nhưng vẫn xịt

Thứ 4, 07/08/2013 | 17:45
Những phân tích mới đây đã chỉ ra rằng, dù chưa ra mắt nhưng iPhone giá rẻ nhất định sẽ làm Apple thua lỗ.

Apple iPhone ghi nhận thêm một nạn nhân bị giật điện

Thứ 2, 29/07/2013 | 14:55
Vừa qua, trang Daily Mail cho biết một cô gái 28 tuổi sống tại Sydney (Australia) đã bị giật điện iPhone khi đang sử dụng điện thoại tại nhà riêng.

Trên tay iPhone giá rẻ, 'của nợ' của Apple

Thứ 5, 08/08/2013 | 12:36
Đây là lần đầu tiên, những hình ảnh chính thức về iPhone giá rẻ được công bố.

iPhone lại gây giật điện nguy hiểm tính mạng

Thứ 7, 20/07/2013 | 12:49
Tại Bắc Kinh, một người đàn ông đã bị giật điện khi cắm sạc cho iPhone 4.

Cô gái tử vong vì điện giật từ iPhone 5 đang cắm sạc

Thứ 2, 15/07/2013 | 21:35
Một cô gái 23 tuổi bị tử vong bởi điện giật, mà nguyên nhân được cho là xuất phát từ chiếc iPhone 5 đang cắm sạc trong khi cô đang sử dụng. Apple cho biết sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc nghiêm trọng này.