Bị tình cũ khởi kiện, Shakira tẩu tán hơn 100 triệu USD?

Bị tình cũ khởi kiện, Shakira tẩu tán hơn 100 triệu USD?

Chủ nhật, 14/04/2013 | 16:24
0
Cô bạn gái Shakira của trung vệ Pique vẫn đang bị tình cũ, Antonio de la Rua, bám riết không thôi.

Antonio de la Rua - một luật sư và là con trai cựu tổng thống Argentina đã khởi kiện Shakira lên tòa án New York vào giữa tháng Giêng vừa rồi. Nguyên nhân Antonio kiện Shakira thực ra không mới: Đòi đền bù số tiền lên tới 100 triệu USD.

Trước đó, Antonio de la Rua đã nhiều lần tiếp xúc với phía Shakira để yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, nữ ca sỹ Nam Mỹ lại cáo buộc ngược Antonio đã biển thủ 3 triệu USD và tất nhiên không trả cho Antonio de la Rua 100 triệu USD.

Hậu trường - Bị tình cũ khởi kiện, Shakira tẩu tán hơn 100 triệu USD?  
Antonio de la Rua và Shakira thời mặn nồng

Tranh cãi mãi, cuối cùng Antonio de la Rua cũng chính thức khởi kiện Shakira lên tòa án. Luận sư này còn cáo buộc Shakira đã tẩu tán 100 triệu USD đến ngân hàng Banco Safra thuộc thành phố Geneva, Thụy Sỹ. Lo ngại nữ ca sỹ Shakira tiếp tục tẩu tán số tiền khổng lồ nói trên, Antonia cũng đã yêu cầu tòa án gửi lệnh đến ngân hàng Banco Safra, phong tỏa tài sản của Shakira.

Cho tới lúc này, tòa án vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể nào về vụ kiện. Ngược trở lại cách đây hơn 10 năm, Shakira vẫn còn vui vẻ say sưa men tình với Antonio de la Rua. Ở thời điểm khó khăn, cô ca sỹ Nam Mỹ đã bổ nhiệm tình nhân làm người quản lý. Chính vì thế, khi Shakira chia tay Antonio để đến với Trung vệ Pique của Barca, luật sư người Argentina mới lên tiếng đòi hỏi phần tiền xứng đáng với đóng góp của mình.

Hậu trường - Bị tình cũ khởi kiện, Shakira tẩu tán hơn 100 triệu USD? (Hình 2).  
Shakira đang hạnh phúc với gia đình nhỏ gồm trung vệ Pique và con đầu lòng

Theo lời Antonio thì anh có công rất lớn trong việc giúp Shakira trở nên nổi tiếng và giàu có như hiện tại. Và cô ca sỹ xinh đẹp cũng có thỏa thuận phân chia quyền lợi với tình cũ. Ở phía ngược lại, Shakira cũng như Pique hầu như chưa bao giờ lên tiếng về những vụ việc rắc rối liên quan tới Antonio. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sỹ người Colombia đã lên tiếng về anh bạn trai cũ, sau rất nhiều tháng ngày bị Antonio làm phiền.

Đại ý, Shakira tuyên bố từng để Antonio làm quản lý chỉ vì thương hại bạn trai đang thất nghiệp. Nữ ca sỹ tóc vàng cảm thấy rất tiếc cho tình cũ khi anh này không chăm chỉ lao động, chăm chút cuộc sống riêng với bạn gái mới mà cứ chăm chăm.

Theo Tri thức trẻ

Shakira bị cướp nhẫn khi đang biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Không riêng có Rio Ferdinand, người tình của trung vệ Gerard Pique, Shakira cũng đã phải khổ sở bởi fan cuồng.

Gerard Pique phủ nhận hôn lễ với Shakira

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
– Trung vệ tài năng của Barca, Gerard Pique mới đây đã phủ nhận mọi thông tin có liên quan đến lễ cưới của anh và người tìn, nữ ca sỹ Shakira.

Những sao Việt lao đao vì scandal sau khi đoạt giải lớn

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:36
Trước vụ lùm xùm hát nhép để giành giải 800 triệu của Khởi My, nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như ca sĩ Tùng Dương hay chân dài Thanh Hằng cũng đau đầu vì những đồn thổi trái chiều quanh giải thưởng mình đạt được.

Chiến thắng của Khởi My rất hợp lòng khán giả

Chủ nhật, 17/03/2013 | 10:00
Nữ ca sĩ nhỏ tuổi nhất cuộc thi đã trở thành quán quân của Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Cô còn giành giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.