Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, MC Thu Uyên bức xúc nhờ pháp luật can thiệp

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, MC Thu Uyên bức xúc nhờ pháp luật can thiệp

Thứ 4, 26/08/2020 | 09:28
0
Trước lời tố cáo gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua, MC Thu Uyên cho biết đã làm việc với luật sư và chuẩn bị khởi kiện những kẻ đã vu khống chị.

Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình thiện nguyện ý nghĩa giúp các gia đình tìm kiếm và đoàn tụ với người thân. Tuy nhiên vì cạn kiệt nguồn tài trợ nên vào đầu tháng 8 vừa qua, chương trình phải nói lời tạm biệt khán giả sau 13 năm phát sóng khiến nhiều người tiếc nuối. Sau đó, nhiều mạnh thường quân đã ủng hộ tiền để chương trình tiếp tục tồn tại trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Việt Hương, Phan Anh…

Ngôi sao - Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, MC Thu Uyên bức xúc nhờ pháp luật can thiệp

Nhà báo, MC Thu Uyên bị tố ăn chặn tiền của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.

Dù chương trình mang ý nghĩa tốt đẹp và đầy tính nhân văn nhưng Thu Uyên - MC của Như chưa hề có cuộc chia ly lại bị tố là ăn chặn tiền từ thiện của các nhà tài trợ.

Theo đó, người tố cáo được cho là một trong những người gắn bó, thậm chí là thành viên sáng lập chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Người này tố rằng số tiền đóng góp của các nhà hảo tâm cho chương trình đã bị ăn chặn. Trước cáo buộc này, MC Thu Uyên đã tỏ rõ thái độ cứng rắn trên trang cá nhân: “Khởi kiện! Tôi đã việc xong với luật sư. Ngày mai, vi bằng đã được chuẩn bị trong 1 tháng qua sẽ được chuyển đến Luật sư để bắt đầu khởi kiện L.C.T - kẻ vu khống cá nhân tôi, Thu Uyên và hoạt động thiện nguyện tìm kiếm và đoàn tụ người thân Như chưa hề có cuộc chia ly...”.

Ngôi sao - Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, MC Thu Uyên bức xúc nhờ pháp luật can thiệp (Hình 2).

MC Thu Uyên quyết định khởi kiện kẻ vu khống mình.

Cũng trong bài viết này, chị tiết lộ thông tin đã chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện. Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của hoạt động nhân đạo Như chưa hề có cuộc chia ly, của công ty sản xuất chương trình trước đây và về tư cách của chị đều được thu thập đầy đủ.

Đồng thời Thu Uyên cho biết thêm: “Nếu đây chỉ là những lời vu cáo nhằm vào cá nhân tôi, tôi đã lẳng lặng khởi kiện mà không cần thông báo, vì tôi là người không bận tâm vì những ác tâm nhằm vào mình. Nhưng, vì những với vu cáo này gây hại cho thanh danh của Như chưa hề có cuộc chia ly - tôi thông báo công khai việc khởi kiện ở đây. Cảm ơn mọi sự quan tâm!”.

Chia sẻ thẳng thắn của MC Thu Uyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số khán giả trung thành của chương trình vẫn đặt niềm tin và cầu chúc cho Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm, giúp nhiều gia đình có thể đoàn tụ người thân trong tương lai.

Được biết, sau khi Thu Uyên đăng thông báo khởi kiện, chưa đầy 1 tiếng, chị nhận được thông tin là đường link vu khống trên Facebook đã không còn truy cập được. Chủ nhân trang này cũng đã chuyển sang chế độ deactivated (dừng hoạt động).

Minh Hoa (t/h theo Đất Việt, Người lao động)

Sự thật ít biết về nữ nhà báo Thu Uyên "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Thứ 3, 07/07/2020 | 14:37
Nhà báo Thu Uyên, người đứng sau hai chương trình ý nghĩa “Như chưa hề có cuộc chia ly” và “Trở về từ ký ức” ngoài đời là một người phụ nữ giản dị và vô cùng tinh tế.

Nhà báo Thu Uyên: 'Bà Hằng nhạy cảm quá'

Thứ 5, 09/01/2014 | 17:37
“À, mà chính chúng tôi cũng ngạc nhiên đấy. Trong phóng sự “Trở về từ ký ức”, chúng tôi không gọi nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng là lừa đảo, chưa phủ nhận bà Hằng, nhưng bà Hằng nhạy cảm quá, tưởng thế”, nhà báo Thu Uyên nói.

Vợ con người bảo vệ nhà báo Thu Uyên bị đe dọa tính mạng

Thứ 2, 02/12/2013 | 17:00
“Để tin nhau bọn anh tạm thời cho người quản lý vợ con em. Nếu em tiếp tục bảo vệ Thu Uyên bọn anh không đảm bảo việc đi đứng của vợ con em được an toàn trên đường phố”.

Toàn cảnh vụ 'đánh dưới thắt lưng' nhà báo Thu Uyên

Thứ 7, 30/11/2013 | 11:12
Khi luật sư Trần Đình Triển bắt đầu cuộc tấn công vào nhà báo Thu Uyên, nhiều người tự hỏi, động cơ của việc này là gì?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.