Bích Phương bị sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc vì nghi hát nhép

Bích Phương bị sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc vì nghi hát nhép

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 03/11/2019 | 07:45
2
Mới đây, phía Bích Phương đã lên tiếng về sự việc bị Thanh tra sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh mời đến làm việc vì chưa được cấp phép biểu diễn và nghi hát nhép.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa tin, ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã gửi văn bản mời ca sĩ Bích Phương đến trụ sở làm việc. Văn bản có ghi tối 27/10 vừa qua, tại quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có tổ chức chương trình có sự xuất hiện và biểu diễn của ca sĩ Bích Phương.

Qua phản ánh của khán giả phát hiện nữ ca sĩ này hát nhép, đồng thời sở Văn hóa và Thể thao xác minh, phát hiện ca sĩ này chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn. Bên công ty quản lý của Bích Phương đã phản hồi và cho biết sẽ đến trụ sở để làm việc vào đầu tuần tới".

Sự kiện - Bích Phương bị sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc vì nghi hát nhép

Sự cố khán giả bất ngờ lên sân khấu giật mic khiến Bích Phương bị nghi ngờ hát nhép.

Ông Bùi Quang Nam khẳng định: “Nếu phát hiện thấy sai phạm, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý theo đúng pháp luật”.

Theo đó, đại diện của Bích Phương cũng cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Trước hết tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những người am hiểu và có chuyên môn trong ngành âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này.

Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn Pháp luật. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin qua đại diện pháp lý với các đơn vị báo chí trong thời gian sớm nhất".

Sự kiện - Bích Phương bị sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc vì nghi hát nhép (Hình 2).

Ca sĩ Bích Phương.

Trước đó, tối 27/10, Bích Phương đã có buổi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc lớn, quy tụ hàng nghìn khán giả ở Hạ Long, Quảng Ninh. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ đã thể hiện 3 ca khúc hit của mình Bao giờ lấy chồng, Bùa yêu, Đi đu đưa đi.

Trong lúc Bích Phương đang mải mê trình diễn ca khúc Đi đua đưa đi, bất ngờ có một nam khán giả chạy từ phía trong ra sân khấu và giật micro của cô để tìm con gái đi lạc.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng bàn tán sôi nổi về sự cố mà Bích Phương gặp phải. Rất đông khán giả tỏ ra nghi vấn nữ ca sĩ hát nhép bởi khi nam thanh niên giật micro của cô thì vẫn có tiếng hát. Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng Bích Phương hát đè chứ không hát nhép.

Quản lý của Bích Phương nói về sự cố bị giật mic trên sân khấu: "Cô ấy không hát nhép"

Thứ 2, 28/10/2019 | 18:40
Mới đây, khi đang biểu diễn trên sân khấu, Bích Phương ngỡ ngàng, bối rối khi bị một nam khán giả lên sân khấu “giật micro” để... tìm con gái bị lạc. Sự việc bất ngờ này cũng khiến Bích Phương bị nghi vấn hát nhép...

Clip: Bị khán giả giật mic trên sân khấu, Bích Phương có màn xử lý cực thông minh

Thứ 2, 28/10/2019 | 10:37
Sau khi sự cố xảy ra, dù có hơi bối rối nhưng Bích Phương đã có một màn xử lý cực thông minh và khéo léo, khiến nhiều người phải khen ngợi.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu xác minh, xử lý vụ chồng võ sư đánh vợ mới sinh nhập viện

Thứ 4, 28/08/2019 | 18:36
Ngày 28/8, Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động đã ký văn bản gửi UBND quận Long Biên đề nghị xác minh, xử lý vụ bạo lực gia đình vừa xảy ra trên địa bàn quận.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.