Bích Phương bị Sở Văn hóa Quảng Ninh yêu cầu giải trình nghi vấn hát nhép

Bích Phương bị Sở Văn hóa Quảng Ninh yêu cầu giải trình nghi vấn hát nhép

Thứ 7, 02/11/2019 | 22:20
0
"Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào. Mọi việc đợi phía Bích Phương tới giải trình rõ ràng", Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết.

Ngày 2/11, ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết đã nhận được phản ánh về việc Bích Phương biểu diễn khi chưa có giấy phép và nghi vấn hát nhép.

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã gửi thư mời tới phía công ty quản lý của nữ ca sĩ. Buổi làm việc, trao đổi sẽ diễn ra tại văn phòng của Sở vào tuần tới.

"Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào. Mọi việc đợi phía Bích Phương tới giải trình rõ ràng", ông Nam trả lời.

Sự kiện - Bích Phương bị Sở Văn hóa Quảng Ninh yêu cầu giải trình nghi vấn hát nhép

Bích Phương bị nghi hát nhép sau tình huống hi hữu.

Tối 27/10, Bích Phương biểu diễn tại Quảng trường 30/10 (Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Trong lúc đang hát, một khán giả đã chạy lên sân khấu, giành mic của cô để tìm con.

Sau khi mic rời khỏi tay Bích Phương, tiếng hát vẫn tiếp tục vang lên. Từ đây, nghi vấn giọng ca 29 tuổi hát nhép được lan truyền. Một số ý kiến bênh vực rằng cô chỉ hát đè. 

"Sau làm việc với Bích Phương, nếu có dấu hiệu sai phạm, Sở sẽ đưa ra biện pháp xử lý. Nếu không có sai phạm xảy ra, chúng tôi không xử phạt sai cho người vô tội", ông Nam khẳng định một lần nữa. 

Về phía Bích Phương, trao đổi với Zing, nữ ca sĩ cho biết vẫn chưa nắm được thông tin về vụ việc. 

Trước đó, trên mạng xuất hiện một clip quay lại cảnh ca sĩ Bích Phương đang biểu diễn ca khúc “Đi đu đưa đi” trên sân khấu chương trình tại Quảng Ninh thì bất ngờ bị một khán giả giật mic để tìm con gái bị lạc.

Sự việc diễn ra nhanh và đột ngột, khiến ca sĩ Bích Phương lộ rõ thái độ bối rối, ngỡ ngàng. Khi chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì khán giả nam đã gửi lời xin lỗi vì hành động làm gián đoạn chương trình. Anh giải thích, mình bị lạc mất con gái nên cực chẳng đã phải dùng cách này để tìm lại cô bé.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi chiếc micro đã rời khỏi tay Bích Phương rồi, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn tiếp tục vang lên, chỉ đến khi nam khán giả xin BTC “xuống nhạc” thì giọng hát mới tạm ngưng. Chi tiết này, khiến nhiều khán giả nghi ngờ cô hát nhép.

Lê Lan (Tổng hợp)

Quản lý của Bích Phương nói về sự cố bị giật mic trên sân khấu: "Cô ấy không hát nhép"

Thứ 2, 28/10/2019 | 18:40
Mới đây, khi đang biểu diễn trên sân khấu, Bích Phương ngỡ ngàng, bối rối khi bị một nam khán giả lên sân khấu “giật micro” để... tìm con gái bị lạc. Sự việc bất ngờ này cũng khiến Bích Phương bị nghi vấn hát nhép...

Clip: Bị khán giả giật mic trên sân khấu, Bích Phương có màn xử lý cực thông minh

Thứ 2, 28/10/2019 | 10:37
Sau khi sự cố xảy ra, dù có hơi bối rối nhưng Bích Phương đã có một màn xử lý cực thông minh và khéo léo, khiến nhiều người phải khen ngợi.

Bích Phương bất ngờ khi fans đến chúc mừng “bùa yêu” đạt trăm triệu view

Thứ 5, 11/04/2019 | 11:00
Đông đảo người hâm mộ có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia chúc mừng “hit” của nữ ca sĩ đạt lượng view "khủng".
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.