Biết anh đồng tính nhưng tôi vẫn quyết tâm cưới

Biết anh đồng tính nhưng tôi vẫn quyết tâm cưới

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:36
0
Vì tình yêu quá lớn tôi đã bỏ qua và chấp nhận đi bên anh, xem như mình không hề biết. Tôi cũng tìm hiểu nhiều về thế giới đồng tính để chia sẻ và hiểu hơn về nó. Tôi càng yêu anh hơn.

Tôi cũng không biết bắt đầu câu chuyện của mình từ đâu nữa. Sau những thăng trầm cuộc sống tôi gặp anh, một người bạn thời cấp 3. Ở cái tuổi 28, tôi đã mệt mỏi với những tình yêu nồng cháy bay bổng. Quen anh, tôi tin tưởng anh hoàn toàn, đặt một niềm hy vọng về ngôi nhà và những đứa trẻ. Biết anh là một người gia trưởng, tôi cũng cố gắng chiều anh, làm tất cả để hai người vui vẻ khi bên nhau.

Nhưng cuộc sống không là mơ khi tôi biết anh thuộc thế giới thứ ba. Tôi dường như gục ngã, nhưng vì tình yêu quá lớn tôi đã bỏ qua và chấp nhận đi bên anh, xem như mình không hề biết. Tôi cũng tìm hiểu nhiều hơn về thế giới đồng tính để chia sẻ và hiểu nhiều hơn về nó. Tôi càng yêu anh hơn.

Có những lúc anh giận, cáu gắt vô cớ nhưng tôi đều nhịn và bỏ qua, và luôn là người làm hòa với anh trước. Sau 7 tháng yêu nhau, lễ đính hôn cũng đến trong niềm hạnh phúc của hai bên gia đình. Nhưng mọi chuyện không như ý. Sau hơn một tháng tôi phát hiện mình có em bé. Nó đến với tôi quá đột ngột và bất ngờ, tưởng đó là hạnh phúc được làm mẹ, làm vợ nhưng không phải; gia đình anh không chịu cưới, bắt sinh xong rồi mới tổ chức mặc cho mẹ tôi lên xin lỗi và cầu xin.

Gia đình - Biết anh đồng tính nhưng tôi vẫn quyết tâm cưới

Tôi rối như tơ vò, còn anh bắt tôi bỏ em bé để không ảnh hưởng gì đến đám cưới. Tôi và mẹ đã khóc rất nhiều, xin anh đừng làm như vậy nhưng mọi lời cầu xin đều vô nghĩa. Vì gia đình anh nói nếu đám cưới mà cô dâu có em bé trước sẽ xui xẻo, làm ăn không được, rồi còn bảo để xem lại tình cảm hai đứa sao cứ giận nhau hoài. Đã làm lễ đính hôn, có em bé, thế mà giờ xem lại tình cảm.

Tôi như người mất lý trí, đau khổ tột cùng, không biết giải quyết thế nào. Anh không một lời an ủi hỏi thăm mặc cho tôi mệt mỏi. Biết là anh cũng khó xử, cũng lo lắng nhưng tôi buồn và thất vọng lắm. Tôi vẫn cố gắng nhắn tin an ủi anh và xin anh thuyết phục gia đình. Nhưng lời van xin của tôi không có giá trị. Chúng tôi cãi nhau và anh nói để mặc cho tôi làm gì thì làm.

Tôi đã nhắn tin nói nếu anh không thương tôi thì tôi sẽ trả lễ. Sau đó tôi gọi điện thoại hay nhắn tin gì anh cũng không bắt máy, kể cả mẹ tôi gọi để giải hòa anh cũng không nghe. Dường như mọi thứ đã ngoài tầm kiểm soát, tôi càng rối trí hơn. Tôi lặng lẽ một mình đi trả lễ. Tôi định làm mẹ đơn thân. Hơn ai hết tôi biết những khó khăn cực khổ vì đó là những gì mẹ tôi trải qua. Tôi cũng là một người con sống không có tình thương ba từ bé.

Gia đình - Biết anh đồng tính nhưng tôi vẫn quyết tâm cưới (Hình 2).

Ảnh minh họa

Tôi điện thoại, nhắn tin anh không trả lời, tất cả chỉ nhận được sự im lặng đến lạnh lùng. Sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi đã không đủ bản lĩnh và trời xui sao tôi đã bỏ đi em bé. Quyết định sai lầm làm tôi dằn vặt day dứt đến giờ.

Đã qua 3 tháng mà mỗi khi nghĩ lại tim tôi như đau thắt. Tôi vẫn không thoát ra khỏi sự ân hận, cắn rứt lương tâm vì sự ích kỷ bản thân và không bản lĩnh của mình. Tôi tâm sự ra đây không phải trách anh mà trách mình quá dại khờ. Tôi đã mù quáng khi yêu anh và đến giờ vẫn yêu anh như ngày nào. Tôi biết mình ngu ngốc nhưng đã quá muộn để nói lên điều gì. Tôi rất mong nhận được sự chia sẻ của bạn đọc để có sức sống làm lại cuộc đời.

Theo Vnexpress.net

Bức thư cha gửi con đồng tính gây 'sốt' cộng đồng mạng

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:21
Thật hạnh phúc khi biết rằng cha mẹ luôn dõi theo và chấp nhận mọi điều thuộc về chúng ta.

Tuổi già cô quạnh của người đồng tính lớn tuổi nhất Hà Nội

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:51
Nổi tiếng trong giới đồng tính Việt Nam với hàng chục mối tình, nhưng đến khi về già, “hotboy đào hoa” lại đang sống cô đơn một mình trong căn nhà trọ tồi tàn ở ven đê.

Hai gã đồng tính thực hiện vụ cướp khi đang… bán dâm

Thứ 4, 13/03/2013 | 16:00
Chỉ vì tham, Đông và Thái hẹn anh Tân đến để bán dâm. Trong lúc "hành sự", hai đối tượng đã đồng lòng sát hại anh Tân, cướp đi một số tài sản lớn. Cứ ngỡ hành động của mình kín kẽ, không ai biết, nhưng cuối cùng cả hai đã phải trả giá cho hành động man rợ của mình.

Cô giáo đồng tính trải lòng về chuyển giới

Thứ 3, 12/03/2013 | 10:25
Cách đây 4 năm, một người đàn ông mang tâm hồn phụ nữ sau nhiều năm sống trong đau khổ đã tìm lại được hạnh phúc của chính mình khi sang Thái Lan chuyển đổi giới tính.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.