Biết chồng ngoại tình đây mới là cách khiến chồng vừa sợ vừa nể

Biết chồng ngoại tình đây mới là cách khiến chồng vừa sợ vừa nể

Thứ 3, 03/01/2017 | 17:21
0
Phụ nữ hơn nhau ở cách cư xử với chồng khi gặp vấn đề. Và phụ nữ thông minh sẽ biết phải làm thế nào khi chồng ngoại tình, để chồng vừa nể vừa không dám làm gì quá đáng
Tâm sự - Biết chồng ngoại tình đây mới là cách khiến chồng vừa sợ vừa nể

Bình tĩnh, từ tốn, đừng mất kiểm soát

Hằng ngày luôn có không ít những vụ đánh ghen. Lớn có nhỏ có, ầm ĩ có, im lìm cũng chẳng thiếu. Nhưng chung quy tất cả cũng chỉ vì những người vợ không kiềm chế được cơn tức giận, ghen tuông của bản thân.

Nhưng cứ nghĩ xem, nếu bạn cứ làm ầm lên như thế thì được gì đây? Càng ầm ĩ, bạn càng mất nhiều hơn. Bạn không còn tí mặt mũi, chồng bạn cũng chẳng nể bạn hơn, nhiều khi anh ta còn thấy chán hơn. Chẳng có điều gì có kết quả tốt đẹp trên cơ sở tổn thương người khác cả. Mọi chuyện đều chỉ được giải quyết khi bạn bình tĩnh nhìn nhận và tìm các giải quyết mà thôi.

Để được như thế không phải dễ dàng. Hãy cố gắng độc lập và mạnh mẽ trong mọi chuyện, ngay cả trong tình cảm. Có như vậy phụ nữ mới có thể làm chủ cuộc đời mình.

Để bản thân có thời gian suy nghĩ.

Việc bạn khóc lóc hay chửi mắng chồng khi biết anh ấy ngoại tình, đôi khi chẳng có tác dụng gì cả. Vì nếu anh ấy sợ bạn khóc, sợ bạn la mắng thì đã không ngoại tình. Đừng làm những việc vô nghĩa đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tìm cho bản thân một không gian riêng, không có mặt chồng để bình tâm và có suy nghĩ tỉnh táo hơn. Bạn càng giận càng khiến bản thân làm những điều không hay. Có bình tĩnh, nghĩ suy kỹ càng thì bạn mới có thể đối mặt với chồng mà giải quyết vấn đề.

Hỏi ý kiến chồng của bạn

Đàn ông ngoại tình nhưng mấy ai chịu bỏ vợ bỏ con. Do đó, dù có đang đau lòng thế nào, cũng hãy hỏi xem, liệu chồng có còn muốn ở bên gia đình nữa hay không? Lúc này sẽ lá lúc khó khăn nhất cho mọi người vợ. Nếu chồng muốn ở lại, hãy cố gắng tha thứ, cho chồng một đường quay về. Chẳng ai trên đời này là hoàn hảo cả, ai rồi cũng sẽ cần một lần thứ tha như thế. Huống chi, bạn vẫn còn thương chồng, con bạn cũng cần một người cha, vậy thì hãy cố một lần cho vẹn toàn.

Nhưng nếu chồng đã nhất quyết ra đi thì đừng níu kéo. Đàn ông vô tình nhất là khi muốn ra đi, vì vậy mà có giữ anh ta ở lại bạn cũng chỉ là người đau lòng nhất. Và nếu phải đi đến bước này cũng hãy cố gắng bước tiếp, cuộc đời lấy của bạn điều này, chắc chắn sẽ cho bạn một điều khác hạnh phúc hơn.

Học cách thứ tha, nghĩ cho gia đình của bạn

Không có gì đau lòng hơn trong một mối quan hệ khi bạn biết mình bị phản bội. Người đó còn là người đầu ấp tay gối với bạn. Bạn có quyền đau lòng, có quyền thất vọng, nhưng sau tất cả, hãy biết nghĩ suy cho gia đình mình. Là vợ, là người giữ lửa cho gia đình, chính là phải bao dung và thứ tha cho chồng con. Thiêng chức ấy đẹp đẽ nhưng cũng khó khăn là vì vậy.

Nếu chồng bạn đã quay về, muốn một lần nữa làm lại cùng bạn thì hãy mở rộng lòng mình cho anh ấy một cơ hội. Chẳng dễ dàng là mấy, nhưng hãy cố gắng đừng nhắc đến những sai lầm của anh ấy. Hãy dùng những hy vọng và tình cảm còn lại của bản thân để bao dung và thứ tha cho chồng. Vợ chồng sống với nhau cả đời, luôn sẽ cần những lúc thế này, để mong có thể chia sẻ, thứ tha và bao dung cho nhau bước qua những khó khăn. Có như vậy thì mới có thể bên nhau cả chặng đường dài gian lao phía trước.

Xem thêm:

>>> 5 thói quen mà các cặp đôi hạnh phúc thường làm

>>> 16 đặc điểm của phụ nữ đàn ông thừa nhận "yêu không lối thoát"

>>> Em không muốn yêu bừa vì con tim đâu phải là cái chợ ai cũng vào được

Sưu tầm

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.