Biệt thự dát vàng

Biệt thự dát vàng "độc nhất vô nhị" gây choáng của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Chủ nhật, 23/06/2019 | 08:00
0
Mua hàng hiệu không cần xem giá, có siêu xe trước cả các đại gia khác, nhưng căn biệt thự 100 tỷ dát vàng "độc nhất vô nhị" của danh ca Ngọc Sơn mới thực sự khiến người ta trầm trồ.

Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học trường nghệ thuật sân khấu tại TP.HCM năm vừa tròn 17 tuổi. Chỉ 2 năm rèn luyện, Ngọc Sơn đã trở thành một hiện tượng được đông đảo khán giả chú ý khi tung ra loạt hit như: Lòng mẹ, Giận hờn...

Với việc tạo được hiệu ứng riêng, Ngọc Sơn một bước lên làm ngôi sao và được mệnh danh "Ông hoàng nhạc sến" của làng giải trí trong nước.

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn

Danh ca Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản mà nhiều người phải ao ước.

Chỉ 6 năm đi hát, Ngọc Sơn đã sở hữu chiếc Cadillac - xế hộp đắt đỏ, dài 6m  dòng xe được nhiều vị Tổng thống phương Tây ưa chuộng. Tại Việt Nam, Ngọc Sơn chính là người đầu tiên tại dám chi số tiền lớn để mua xe rất nhiều đại gia, doanh nhân phải ao ước. 

Những năm sau này, Ngọc Sơn duy trì thú chơi xế hộp với quan điểm: "Ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta".

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 2).

"Ông hoàng nhạc sến" bên siêu xe đắt tiền.

Theo nguồn tin từ một số bầu show miền Bắc cho biết, ca sĩ Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu cho một show diễn.

Ngọc Sơn tiết lộ: "Cát-xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi".

Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống sung túc. Anh tiết lộ bản thân mua đồ hiệu không cần xem giá.

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 3).

Nam danh ca có phong cách rất "độc-dị-lạ"

Năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà.

Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là "công trình" chưa từng có trên thế giới nhưng vì những lý do riêng, sau đó bức tượng của Ngọc Sơn được chính quyền yêu cầu di chuyển sang vị trí kín đáo hơn.

Gần 30 năm duy trì sức hút ở V-pop, hiện tại Ngọc Sơn vẫn tất bật với những show diễn lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, sau rất nhiều năm tích lũy, nam ca sĩ đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 4).

Cổng vào hoành tráng của căn biệt thự triệu đô.

Suốt nhiều năm qua, Ngọc Sơn cùng người thân đang sinh sống tại ngôi biệt thự dát vàng trị giá hơn 100 trăm tỷ tại mặt đường trung tâm TP.HCM.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sở hữu căn biệt thự có tên "Thiên niên kỷ" trị giá 105 tỷ đồng nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM). Căn biệt thự của nam ca sĩ có thiết kế "độc" và "dị", không giống bất cứ ai trong showbiz Việt.

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 5).

Theo tìm hiểu, chỉ để có được vị trí đắc địa xây biệt thự, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1000 lượng vàng. Khi có miếng đất nền giá trị, Ngọc Sơn tiếp tục "đổ" tiền để thiết kế theo sở thích riêng của mình.

Căn biệt thự gồm 4 tầng trông bề thế, uy nghi và bí ẩn khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên cách trang trí của Ngọc Sơn cũng khiến nhiều người "choáng" bởi không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh, và cũng chẳng ai biết vì nó thuộc trường phái nào.

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 6).

Cách thiết kế của căn biệt thự không theo bất cứ phong cách nào.

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 7).
Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 8).

Nhiều nơi trong căn biệt thự được dát vàng

Để biệt thự thêm độ hoành tráng, Ngọc Sơn làm nội thất bằng nhiều loại gỗ quý hiếm, gia công đầy tỉ mỉ theo hình rồng phượng. Chưa dừng lại ở đó, một số chỗ trong căn nhà, nam ca sĩ còn cho dát vàng để thể hiện độ chịu chơi và đẳng cấp.

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 9).

"8 điều chân tình của Ngọc Sơn" được đặt ngay lối ra vào.

Ngay lối ra vào biệt thự, nam ca sĩ còn khắc "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" bằng tiếng Việt. Phiên bản bằng tiếng Anh cũng được nam ca sĩ treo gần nóc nhà để “không chỉ người Việt học mà ngay cả những người nước ngoài cũng có thể làm theo".

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 10).
Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 11).

Tầng hầm để xe của căn biệt thự.

Cũng ngay lối ra vào, nam danh ca Ngọc Sơn cho treo một chiếc xe đạp trên tường một cách trân trọng. Nam ca sĩ cho biết, đây là phương tiện mà anh thường sử dụng để đi lại trong những ngày đầu đi hát vất vả. Sau này, khi đã nổi tiếng và di chuyển bằng xe hơi, mỗi khi nhìn lại chiếc xe này, anh luôn biết trân trọng những gì mình có.

Được biết, căn biệt thự của Ngọc Sơn có sức chứa đến hàng trăm người. Hàng năm, anh vẫn thường xuyên mời bạn bè, đồng nghiệp đến chơi.

Đã từng có lời đồn căn nhà anh trị giá 5 triệu đô la (hơn 105 tỷ đồng) và nếu bán được anh sẵn sàng cho hết vào quỹ từ thiện, chỉ chừa chút đỉnh mua một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô để an nhàn khi tuổi về già.

Hỏi anh điều này, anh mỉm cười bí hiểm: "Với Ngọc Sơn nếu không có lời đồn thì có gì vui, thôi thì cứ vui với những lời đồn như thế, riêng mình cố làm được gì cho nhân gian thì cứ hết mình, như thế có lẽ sẽ tốt hơn".

Bất động sản - Biệt thự dát vàng 'độc nhất vô nhị' gây choáng của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 12).

Biệt thự của ca sĩ Ngọc Sơn ở TP.Hà Nội.

Ngoài biệt thự ở TP.HCM, Ngọc Sơn còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn.

Điểm dễ nhận thấy là cơ ngơi ngoài Bắc được Ngọc Sơn hướng tới phong cách hiện đại hơn.

Ngôi nhà mới của nam ca sĩ cũng có giá hàng chục tỉ đồng. "Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong", anh chia sẻ.

Đình Văn (tổng hợp)

Choáng với khối bất động sản đồ sộ của nghệ sĩ hài Xuân Hinh

Thứ 6, 21/06/2019 | 08:00
Tuy hiếm khi kể về cơ ngơi và tài sản của mình nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi khối tài sản "khủng". Không chỉ sở hữu bộ sưu tập kính, nước hoa, đồng hồ hàng hiệu, nghệ sĩ hài còn có khối bất động sản vô cùng đồ sộ.

Chiêm ngưỡng biệt thự 100 tỷ của "đại gia ngầm" Mỹ Tâm

Thứ 4, 19/06/2019 | 19:00
Tuy kín tiếng nhưng khối tài sản của nữ ca sỹ Mỹ Tâm hẳn sẽ khiến nhiều người phải choáng. Chỉ riêng một tòa nhà ở vị trí sang chảnh nhất Sài thành đã có giá không dưới 100 tỷ đồng...

Choáng ngợp với khối bất động sản của ông chủ Chelsea

Chủ nhật, 26/05/2019 | 08:00
Roman Abramovich - vị đại gia nắm trong tay đội bóng của thủ đô London sở hữu một chuỗi bất động sản siêu khủng với tổng giá trị lên tới 430 triệu USD.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).