Bình Dương: Phát hiện hai anh em chết trong phòng trọ

Bình Dương: Phát hiện hai anh em chết trong phòng trọ

Thứ 3, 28/04/2015 | 07:45
0
Tới trưa nhưng thấy cánh cửa phòng trọ vẫn đóng im lìm, một số người sống quanh dãy trọ lại gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện hai anh em đã chết.

Tin tức từ người dân cho biết, ngày 27/4, người dân sống trong khu trọ tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương hoảng hốt khi nhìn qua cửa sổ phòng trọ phát hiện một nam thanh niên đang trong tư thế treo cổ , mọi người vội phá cửa xông vào thì phát hiện thêm một thi thể nữ nằm chết trên giường.

Nạn nhân được xác định là Ngô Văn B. (19 tuổi, quê An Giang) và em gái là Lê Thị Tố M. ( 18 tuổi).

Theo tin tức từ người bạn thân của B. anh Nguyễn Văn Tựa cho biết, trước ngày xảy ra sự việc, hai anh em B. có cãi nhau. Sáng anh Tựa qua gõ cửa gọi B. đi làm nhưng không thấy ai trả lời, nhìn vào bên trong thì tá hỏa phát hiện hai anh em chết trong phòng trọ. Anh B. trong tư thế treo cổ, còn em gái chết nằm trên giường được đắp mền cẩn thận.

Cũng theo thông tin từ anh Tựa, hai nạn nhân là anh em ruột nhưng bố mẹ sống ly thân, một người sống với bố, một người sống với mẹ nên mang hai họ khác nhau. Cô em gái mới chuyển tới sống với anh trai được một thời gian.

Ông V.V.H, chủ nhà trọ cho biết, một ngày trước khi xảy ra án mạng , có nghe một số công ở dãy trọ phản ánh việc hai anh em B. to tiếng, cự cãi, B. còn ném bể điện thoại của mình. Đến sáng ngày hôm sau thì xảy ra sự việc.

Pháp luật - Bình Dương: Phát hiện hai anh em chết trong phòng trọ

Người dân sống gần nhà trọ kể lại vụ việc thương tâm.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Sau khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra xong thì căn nhà trọ này đã được ông chủ đập bỏ.

Theo nguồn tin riêng của PV Người đưa tin, hiện chưa xác định được nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân. Thi thể 2 nạn nhân đang được đặt tại nhà xác bệnh viện Thuận An để tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Phùng Sơn

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.