Bình Minh, Ngọc Anh, Mai Thanh Hà đến Praha cổ vũ World Cup 2018

Bình Minh, Ngọc Anh, Mai Thanh Hà đến Praha cổ vũ World Cup 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 18/06/2018 | 15:00
0
Sắp tới đây, các nghệ sĩ sẽ có buổi biểu diễn giao lưu trong thời gian diễn ra tứ kết World Cup 2018. Nhiều khán giả Việt cũng đang rất nôn nóng cùng các nghệ sĩ thỏa sức vẫy vùng cùng mùa bóng nóng nhất mùa hè này.

Trong những ngày qua World Cup 2018 chính là sự kiện được đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam và toàn thế giới đón chờ nồng nhiệt. Sự kiện trái bóng tròn chính thức lăn tại Nga đã và đang mang đến không khí nóng bỏng và cuồng nhiệt nhất trong những ngày hè.

Bình Minh, Ngọc Anh, Mai Thanh Hà đến Praha cổ vũ World Cup 2018

Vẻ trẻ trung của ca sĩ Ngọc Anh.

Không chỉ người hâm mộ mà các nghệ sĩ Việt cũng ngày đêm “cày” cùng mùa World Cup 2018. Bóng đá luôn là một niềm đam mê, cũng như mang đến khả năng kết nối và lan tỏa toàn cầu. Từ đó mang đến nguồn năng lượng tích cực nhất dành cho những fan chân chính.

Bình Minh, Ngọc Anh, Mai Thanh Hà đến Praha cổ vũ World Cup 2018 (Hình 2).

Diễn viên Mai Thanh Hà.

Sắp tới đây, các nghệ sĩ sẽ có buổi biểu diễn giao lưu cùng khán giả trong thời gian diễn ra tứ kết World Cup. MC – diễn viên Bình Minh, ca sĩ Ngọc Anh, diễn viên Mai Thanh Hà sẽ đến Praha – Séc cổ vũ World Cup.

Theo đó, đây là lần đầu tiên Mai Thanh Hà đến Séc nên cô rất nôn nao và hào hứng. Đặc biệt hơn đây lại là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh khiến cô càng phấn khích và sẵn sàng cho chuyến bay sắp đến.

Bình Minh, Ngọc Anh, Mai Thanh Hà đến Praha cổ vũ World Cup 2018 (Hình 3).

Bình Minh cũng sẽ tới Praha để biểu diễn.

Còn Ngọc Anh và Bình Minh đều là những người thân quen của khán giả Praha. Tuy nhiên, lần này, với cả hai sẽ là một cảm xúc mới và sẽ cổ vũ hết mình theo từng nhịp chuyển động của quả bóng trên sân.

Theo đó, chương trình Sôi động cùng World Cup với sự tham dự của: ca sĩ Tô Minh Đức, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên, siêu mẫu Bình Minh, diễn viên điện ảnh Mai Thanh Hà. Chương trình hứa hẹn mang đến không khí cuồng nhiệt từ những đường bóng tuyệt đỉnh của các danh thủ hàng đầu thế giới cùng những màn bình luận, giao lưu với các khách mời. 

Bình Minh, Ngọc Anh, Mai Thanh Hà đến Praha cổ vũ World Cup 2018 (Hình 4).
Ca sĩ Kỳ Phương Uyên.

Theo chị Nguyễn Thị Ngọc Anh, giám đốc sáng tạo của chương trình thì sau thành công của những chương trình tại Tiệp Khắc, dự tính ê kíp sẽ thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn mỗi tháng một lần ở một thành phố của châu Âu. 

Dù bận rộn, dàn sao Việt vẫn "cháy" hết mình cùng World Cup 2018

Chủ nhật, 17/06/2018 | 18:15
Vì tình yêu với môn thể thao vua nên nhiều sao Việt đã thức đêm, thậm chí hủy show để xem World Cup 2018. Bên cạnh đó, họ cũng dự đoán đội tuyển sẽ vô địch World Cup năm nay.

Ca sĩ Hà Linh: Ngôi sao World Cup này sẽ là Neymar, Neymar và Neymar!

Thứ 5, 14/06/2018 | 12:45
Ca sĩ Hà Linh (giải Nhất phong cách Nhạc nhẹ Sao Mai 2007) cho biết, với bóng đá, chị là người ngoại đạo. Tuy nhiên, niềm đam mê với trái bóng lăn vẫn "sục sôi" trong chị, như một cách để giải toả stress mỗi khi mệt mỏi.

Những siêu sao bóng đá vô duyên với chức vô địch World Cup

Thứ 3, 12/06/2018 | 07:10
Họ là những danh thủ lừng lẫy khắp năm châu, đoạt được nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể ở cấp độ câu lạc bộ. Tuy nhiên, dù là linh hồn của đội bóng, được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng đi đến đỉnh cao của vinh quang nhưng chưa một lần họ được chạm tay vào chiếc cúp vô địch World Cup cùng đội tuyển quê hương .
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.