Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong

Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong "bão" scandal tình ái

Nguyễn Duy Cường
Thứ 5, 07/12/2017 | 13:34
0
Đến dự lễ ra mắt bộ phim Giấc mơ Mỹ, Bình Minh vẫn tươi cười, không có chút gì lo lắng khi xuất hiện trước truyền thông trong "cơn bão" scandal với Trương Quỳnh Anh.
Sự kiện - Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong 'bão' scandal tình ái

Mới đây, Bình Minh xuất hiện tại lễ ra mắt bộ phim Giấc mơ Mỹ trong cơn bão scandal tình ái với Trương Quỳnh Anh. Anh nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. 

Sự kiện - Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong 'bão' scandal tình ái (Hình 2).

Bình Minh vẫn tươi cười, không chút ngần ngại xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, anh khước từ tất cả mọi câu hỏi liên quan đến scandal ngoại tình với Trương Quỳnh Anh.

Sự kiện - Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong 'bão' scandal tình ái (Hình 3).

Bình Minh cho biết, đây là lễ ra mắt bộ phim nên chỉ trả lời những câu hỏi liên quan Giấc mơ Mỹ. Anh lẫn ekip đều không muốn dư luận nghi ngờ về việc sử dụng scandal để quảng cáo cho bộ phim. 

Sự kiện - Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong 'bão' scandal tình ái (Hình 4).

Trong sự kiện, Bình Minh vẫn bình thản, cười đùa, chụp hình và trò chuyện với ekip làm phim cũng như tất cả mọi người. Anh cho biết, trong bộ phim này, mình đóng vai chính. Anh hy vọng, bộ phim sẽ được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình. 

Sự kiện - Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong 'bão' scandal tình ái (Hình 5).

Bình Minh thủ vai bác sĩ Thế Vinh - người đàn ông định mệnh trong đời nhân vật chính. Anh chia sẻ: "Tôi cảm nhận được sự khó khăn, vất vả cũng như nỗi trăn trở của những người làm ngành y hàng ngày đấu tranh để mang lại sự sống cho bệnh nhân. Ở những cảnh tình cảm với chị Huyền, tôi chỉ ngại ngùng vài phút đầu rồi sau đó nhập tâm được vào nhân vật".

Sự kiện - Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong 'bão' scandal tình ái (Hình 6).

Bình Minh chia sẻ, sở dĩ đến sự kiện một mình vì vợ đang công tác ở Úc. Hiện tại, vợ chồng anh vẫn bình thường, không có bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra với scandal mấy ngày qua. Mặc dù không có ở bên cạnh, nhưng vợ vẫn gọi điện chúc mừng anh vì bộ phim ra mắt.

Sự kiện - Bình Minh khẳng định vợ chồng vẫn hòa thuận trong 'bão' scandal tình ái (Hình 7).

Trong bộ phim này, Kyo York thủ vai tình địch của Bình Minh. Nhân vật là một bác sĩ Mỹ đến Việt Nam làm tình nguyện viên. "Tôi rất háo hức bởi đây là lần đầu đóng phim điện ảnh. Vai diễn Peter có nhiều điểm tương đồng với Kyo ngoài đời vì đều là người ngoại quốc đến Việt Nam làm tình nguyện", anh cho biết.

Scandal Bình Minh – Trương Quỳnh Anh: Hỏi showbiz được mấy đôi chung thủy, sao cứ phải ồn ào thị phi?

Thứ 3, 05/12/2017 | 19:49
Những scandal “anh kia cặp với chị này, anh kia lừa dối chị này” cứ lặp đi lặp lại khiến người ta ngán ngẩm và tự hỏi phải chăng đó là một “đặc sản” của giới showbiz?

Vợ Bình Minh: Scandal của chồng không ảnh hưởng hạnh phúc gia đình

Thứ 3, 05/12/2017 | 11:07
Anh Thơ - vợ nam diễn viên Bình Minh cho biết, lùm xùm lần này không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của mình.

Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim?

Thứ 3, 05/12/2017 | 08:59
Mai Thu Huyền, diễn viên chính và là giám đốc sản xuất bộ phim bị nghi ngờ dùng chuyện tình cảm của bộ ba Tim - Trương Quỳnh Anh - Bình Minh để quảng bá phim bác bỏ thông tin này.
Cùng tác giả

Cấp nước Bến Thành mỗi ngày thu về 1,45 tỷ đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:11
Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành (mã cổ phiếu BTW) đặt mục tiêu kinh doanh 544,033 tỷ đồng, tăng 3,2% và lợi nhuận trước thuế 55 tỷ, tăng 0,5% so với năm 2023.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.