Bình Phước: Nghi vấn con dâu bạo hành mẹ chồng bầm tím 2 mắt rồi dẫn con bỏ trốn

Bình Phước: Nghi vấn con dâu bạo hành mẹ chồng bầm tím 2 mắt rồi dẫn con bỏ trốn

Thứ 2, 01/07/2019 | 14:52
0
“Nó kéo tôi vào phòng, ghì xuống, túm tóc đánh tôi liên tục. Khi thấy 2 mắt tôi sưng to, thâm tím nó mới ngồi xuống khóc và xin lỗi, năn nỉ đừng nói cho ai biết”, người mẹ chồng kể lại trong đau đớn.

Thanh Niên đăng tải câu chuyện xót xa của bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, ngụ thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Bình Phước).

Gia đình - Bình Phước: Nghi vấn con dâu bạo hành mẹ chồng bầm tím 2 mắt rồi dẫn con bỏ trốn

Bà Đỗ Thị Tạo (ảnh: báo Phụ nữ).

Theo đó, bà Tạo có một người con trai vừa mới cưới gần đây. Do con trai đi làm xa, lâu lâu mới về nên bà Tạo ở với con dâu tên N.T.T.T. (32 tuổi). Khi con dâu có thai đến nay đã sinh con, bà luôn phụ con dâu chăm sóc, quét dọn nhà cửa.

“Sau khi con trai tôi cưới T., tôi cùng các con trong gia đình bàn bạc cho 2 đứa nó mảnh đất để xây căn nhà. Tôi đến ở chung với tụi nó để trông coi đứa cháu nội. Chồng nó thường đi làm xa và biết tính tình con dâu thất thường nên hằng ngày tôi cố gắng đỡ đần, chăm sóc, nấu nướng, chăm cháu”, bà Tạo kể lại.

Tuy nhiên cuộc sống cùng nàng dâu không hề êm thấm như bà mong. Từ khi mới về làm dâu, bà và mọi người trong gia đình đã biết tính tình con dâu hơi ngang bướng, nhưng càng nhịn thì con dâu càng quá đáng, ngang ngược hơn.

“Con T. suốt ngày kiếm chuyện để gây gổ rồi có những hành vi, lời nói xúc phạm tôi, thậm chí quăng đồ vào người, dùng đồ vật để ném mẹ chồng. Do thương con, thương cháu nên nó làm gì tôi cũng chịu đựng, chẳng dám nói với mấy con ở ngay sát bên”, người mẹ chồng xót xa.

Đến tối 24/6, do thói quen của mình, bà Tạo đi tiểu vào bô rồi để bên cạnh bồn cầu, định để ngày hôm sau tưới vườn rau. “Con dâu tôi vào nhìn thấy cái bô rồi quay ra lớn tiếng: “Lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng của bà”. “Bực mình quá, tôi với con dâu lời qua tiếng lại, rồi nó xưng hô hỗn láo, đánh tôi liên tục như kẻ thù. Nó đánh tôi vào đúng sau gáy, tôi bị choáng, xõa hết tay chân thì nó mới dừng lại. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi nói tôi đừng nói với ai cả” - bà Tạo chia sẻ.

Gia đình - Bình Phước: Nghi vấn con dâu bạo hành mẹ chồng bầm tím 2 mắt rồi dẫn con bỏ trốn (Hình 2).

Sau 4 ngày, các vết bẫm trên người bà Tạo vẫn hiện rõ (ảnh: Thanh Niên).

Sáng hôm sau, do quá đau nên bà Tạo nhờ người điện cho các con đến. Lúc này, các con bà Tạo tá hỏa biết sự việc và không khỏi căm phẫn khi nhìn thấy mẹ mình bị nàng dâu bạo hành nên đến trình báo công an, đồng thời chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với báo Phụ Nữ, một người nhà của bà Tạo bất bình: “Trước đó, mẹ cũng đã từng nói bóng gió về việc bị con dâu bắt nạt, hù dọa đánh, tuy nhiên chúng tôi không tin. Nhưng sự thật thế này khiến chúng tôi cực kỳ bức xúc, không thể chịu được".

Thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà (Phú Riềng) cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình bà Đỗ Thị Tạo về việc con dâu hành hung mẹ chồng dẫn đến thương tích.

“Gia đình bà Tạo đã trình báo với công an xã về sự việc. Chúng tôi cũng đã đưa bà Tạo đi khám sức khỏe. Sau khi đánh mẹ chồng, T. đã bắt xe lên Đắk Lắk. Hiện chúng tôi đang phối hợp cùng gia đình, chồng của cô T. vận động cô này về để công an xã tiếp tục xác minh, xử lý theo pháp luật”, Thiếu tá Tuân cho hay.

Theo báo Bình Phước, trước khi về làm dâu, T. đã từng có một đời chồng và 2 đứa con riêng. Dịp hè, con dâu muốn đưa 2 đứa về ở chung cho vui, bà Tạo không cấm cản mà còn thương yêu, chăm sóc 2 đứa như cháu ruột của mình.

Ngày xảy ra sự việc, 2 đứa con riêng ở ngoài muốn ngăn cản mẹ đừng đánh bà nhưng cũng bị T. hù đánh nên không dám can ngăn. Sau khi đánh mẹ chồng, bị các anh chị em lên án dữ dội, T dẫn mấy đứa con bỏ đi. Sau đó, T. lại bất ngờ trở về rồi nhờ người quen chuyển hết tivi, tủ lạnh, máy giặt qua nhà hàng xóm gửi. Sự việc càng khiến gia đình bà Tạo thêm bức xúc.

Bá Di (Tổng hợp)

Thai phụ bị chồng đẩy xuống vách núi và thái độ gây phẫn nộ của mẹ chồng

Thứ 3, 25/06/2019 | 13:00
Cô Vương - người vợ bị chính chồng mình đẩy xuống hẻm núi ở Thái Lan hiện đang được nhiều người chú ý. Tuy nhiên đáng phẫn nộ hơn chính là thái độ của mẹ chồng cô.

Sức khỏe bé trai bị mẹ cùng người tình đồng tính bạo hành ra sao?

Thứ 2, 17/06/2019 | 18:29
Sau hơn 3 ngày được giải cứu và điều trị tại bệnh viện, hiện, sức khỏe bé trai bị mẹ và người tình đồng tính bạo hành đến đa chấn thương đã hồi phục. Trên giường bệnh, bé trai có thể nói chuyện, tiếp xúc bình thường với người thân, không còn hoảng loạn, sợ hãi như lúc bị nhốt trong nhà.

Bố mẹ chồng từ bỏ con trai để dồn tiền chữa chạy cho con dâu

Chủ nhật, 19/05/2019 | 13:30
Ngộ độc khí CO, người bố của năm quyết định ngừng chữa trị cho con trai để dành tiền chạy chữa cho con dâu.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.