“Bình thường mới” quan trọng nhất là chăm sóc sức khoẻ và xây dựng nền tảng tài chính

Thứ 3, 23/11/2021 | 08:00
0
Chủ động nguồn tài chính giúp ta ứng phó tốt hơn với mọi biến cố bất ngờ.

Chỉ chưa đầy nửa năm, nhiều biến cố đã xảy ra với tất cả chúng ta, những người đang chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh. Nhưng cũng nhờ có những mất mát đó, chúng ta biết trân trọng hơn những ngày tháng được sống “bình thường mới”, mà điều này, có lẽ chính những F0 đã chiến thắng “bạo bệnh” là những người thấm thía nhất.

Tiêu dùng & Dư luận - “Bình thường mới” quan trọng nhất là chăm sóc sức khoẻ và xây dựng nền tảng tài chính

Trong buổi toạ đàm online với chủ đề Phục hồi sau dịch: Khi “bình thường” là một món quà, chị Đoàn Phương Trúc, một F0 may mắn khỏi bệnh cùng cả gia đình mình chia sẻ: “Ngoài việc giữ cho mình tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn nhìn về phía trước ra, bạn cần có một quỹ dự phòng cho bản thân mình, phòng tránh những trường hợp không hay xảy ra”.

Kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bệnh viện quá tải và nhiều người không có khả năng chữa trị. Nhiều người lao động phải bỏ thành phố để trở về quê vì gánh nặng tài chính quá lớn khi công việc đã bị ảnh hưởng, chẳng thể xoay xở nổi. Đó chính là lý do vì sao mà chị Trúc đặc biệt nhấn mạnh việc mỗi người chúng ta đều phải có một quỹ dự phòng cho bản thân mình.

Tiêu dùng & Dư luận - “Bình thường mới” quan trọng nhất là chăm sóc sức khoẻ và xây dựng nền tảng tài chính (Hình 2).

Chị Đoàn Thanh Trúc đã cùng gia đình may mắn khỏi bệnh, trở lại cuộc sống bình thường mới chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân khi đối mặt với dịch bệnh

Chị Trúc cũng nói thêm, “hoàn toàn có thể tận dụng những quỹ, nguồn lực từ bên ngoài để đảm bảo dòng tiền của mình và nên cân nhắc đến bảo hiểm. Trải qua khoảng thời gian trị bệnh tôi nhận thấy bảo hiểm rất cần thiết cho cuộc sống hiện nay”. Thay vì chúng ta không kịp xoay xở khi tình huống xấu ập đến, hãy chủ động nguồn tài chính của mình, có thể là khoản tiết kiệm mà chúng ta gom góp hàng tháng, cũng có thể là những nguồn quỹ từ bên ngoài, hay những khoản vay cần thiết tại các công ty tài chính uy tín.

Tiêu dùng & Dư luận - “Bình thường mới” quan trọng nhất là chăm sóc sức khoẻ và xây dựng nền tảng tài chính (Hình 3).

Luôn chủ động nguồn tài chính để có thể ứng biến trước mọi tình huống

Thấu hiểu những khó khăn cũng như nhằm hỗ trợ tối đa đến người dân, các công ty tài chính nhanh chóng cho ra mắt nhiều giải pháp hỗ trợ tài chính, như là các khoản vay phù hợp với “sức khoẻ tài chính” của từng đối tượng riêng biệt, hay những ưu đãi thiết thực. Trong đó, phải kể đến Mcredit với 3 khoản vay tài chính tiêu dùng được thiết kế đặc biệt phù hợp cho mọi đối tượng, bao gồm vay tiền mặt, vay trả góp và thẻ tín dụng.

Tiêu dùng & Dư luận - “Bình thường mới” quan trọng nhất là chăm sóc sức khoẻ và xây dựng nền tảng tài chính (Hình 4).

Thủ tục đơn giản, dễ dàng, hoàn toàn có thể đăng ký khoản vay ngay trên app Đu Đủ

Không chỉ riêng những giải pháp tài chính có lợi nhất cho người sử dụng, Mcredit còn đem đến cho khách hàng một món quà vô cùng thiết thực, ai cũng cần thiết trong khoảng thời gian này, chính là 55.555 gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC. Đây là phần quà dành riêng cho những khách hàng đã đăng ký vay mới cũng như ký hợp đồng điện tử (e-contract) qua app.

Tiêu dùng & Dư luận - “Bình thường mới” quan trọng nhất là chăm sóc sức khoẻ và xây dựng nền tảng tài chính (Hình 5).

Bình thường mới, những khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình khi vay tiền mặt của Mcredit cũng nhận được thêm nhiều ưu đãi về ân hạn gốc trong 3 kỳ đầu tiên với lãi suất cho vay ưu đãi giảm 2% nữa. Hàng loạt những hỗ trợ được kèm theo mỗi khoản vay không chỉ giúp san sẻ gánh nặng kinh tế của khách hàng mà còn giúp chúng ta yên tâm hơn với sức khoẻ của bản thân cũng như nguồn tài chính dự phòng, sẵn sàng đón nhận những “thách thức” trước mắt.

“Khi bình thường là một món quà”

Kỷ niệm sinh nhật 5 năm, Mcredit trao tặng 55,555 bảo hiểm MIC cho khách hàng đăng ký vay.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình vui lòng truy cập tại đây.

Tải App Đu Đủ tại đây

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng Mcredit:

Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

Thu Hà

Mcredit lãi 6 tháng tăng gấp 3 lần cùng kỳ dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Thứ 6, 10/09/2021 | 10:19
Chỉ trong vòng 5 năm, từ một công ty có quy mô vừa và nhỏ, Mcredit đã nhanh chóng được chú ý khi có sự tăng trưởng vượt bậc dù dịch bệnh gây ảnh hưởng và vươn lên vị trí Top 4 thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Chương trình “Túi thần tài Momo – Rước lộc may Mcredit”

Thứ 2, 12/07/2021 | 11:02
Với mong muốn đem lại những trải nghiệm thuận tiện nhất cùng chính sách tốt nhất dành riêng cho các khách hàng thân thiết, Mcredit phối hợp cùng với Momo triển khai chương trình “Ví thần tài Momo – Rước lộc may Mcredit”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.