Blog ông Hoàng Hữu Phước 'công kích' phóng viên

Blog ông Hoàng Hữu Phước 'công kích' phóng viên

Thứ 3, 19/02/2013 | 19:15
0
Hôm nay, 19.2, blog được cho là của đại biểu Hoàng Hữu Phước vừa cho đăng bài của tác giả Lại Thu Trúc 'công kích' phóng viên Q.T của báo T. và ngợi ca phóng viên VietNamNet.

Blog được trích dẫn sau đây chính là blog trước đó đăng bài của Lăng Tần Hoàng Hữu Phước thóa mạ đại biểu Dương Trung Quốc.

Bài báo 'tứ đại ngu' về ông Dương Trung Quốc hôm qua đã được chủ nhân blog gỡ bỏ và sáng nay ông Phước đã xin lỗi ông Quốc. >'Tôi xin lỗi anh Dương Trung Quốc'

Hàng ngàn bình luận đã 'nổi sóng' trước những phát ngôn được cho là 'xúc phạm' đồng sự của đại biểu dân cử Hoàng Hữu Phước.

Xã hội - Blog ông Hoàng Hữu Phước 'công kích' phóng viên

Ảnh chụp màn hình blog được cho là của đại biểu Phước chiều 19.2.

Theo bài viết này, một năm trước đây khi phóng viên Báo T. giật tít “ Không cần biểu tình vì dân trí thấp” mặc dù theo lời khẳng định của ông Hoàng Hữu Phước không hề có cụm từ “dân trí thấp” hoặc “Không cần biểu tình vì dân trí thấp” khi ông trả lời phóng viên Báo T. tại Quốc hội cả.

Theo bài viết, trong chiều qua, 'phóng viên Q.T báo T. liên lạc để hẹn gặp công ty chúng tôi vào lúc 16 giờ 30 phút. Khi xem lại lịch làm việc tôi đã báo với ông Hoàng Hữu Phước là công ty chúng tôi có hẹn gặp một khách hàng là một cơ quan ngoại giao trùng với giờ của phóng viên Q.T nên đã vội vã báo tin cho phóng viên Q.T để anh khỏi phiền anh mất công đến và báo trước là dời cuộc hẹn vào ngày hôm sau. Rất lạ là phóng viên báo T. vẫn đến và mặc dù tôi đã lịch sự xin lỗi đã đến giờ thầy trò chúng tôi lên đường và vì vậy hẹn trả lời phỏng vấn ngày hôm sau. Đau lòng thay sáng nay tôi được một người bạn gọi điện thoại với giọng nói hoảng hốt bảo tôi đọc ngay báo T. đi họ viết về cuộc phỏng vấn chiều qua".

Xã hội - Blog ông Hoàng Hữu Phước 'công kích' phóng viên (Hình 2).

Bài viết 'tứ đại ngu' đã được chủ nhân blog gỡ bỏ. Ảnh chụp màn hình.

"Thật lạ, vì chúng tôi đã hẹn gặp phóng viên Q.T vào chiều hôm sau, thật lạ vì cả hai thầy trò đều đã báo trước mà phóng viên Q.T vẫn đến và mặc cho lời “năn nỉ” hết sức lịch sự và đầy kính trọng các nhà báo của tôi là “đã đến giờ hẹn rồi, anh thông cảm để hai thầy trò em đi họp với khách, công ty em đã báo trước là lỡ có hẹn với nơi khác, anh vẫn đến, bây giờ phải hồi lại ngày mai làm em áy náy quá”. Phóng viên Q.T đề nghị “tôi bắt tay anh Phước rồi đi ngay”.

Tác giả bài viết nói phóng viên đề nghị gặp ông Phước 'bắt tay rồi đi ngay' nhưng sau đó lại có bài 'dài dằng dặc trên báo T. thế này'.

"Sao anh không thể nán lại chờ gặp phỏng vấn vào lúc chiều nay , thứ ba ngày 19/02/2013 mà đã vội vã tung ra những bài viết như vậy", tác giả cho hay.

Bài viết của tác giả Lại Thu Trúc không nói rõ phóng viên T. có thực hiện việc phỏng vấn hay không, phỏng vấn khi nào (nếu có) và nếu đã phỏng vấn thì ông Phước có đồng ý với bài phỏng vấn ấy không.

Theo ngôn ngữ trong bài viết, tác giả bài viết được cho là thư ký của ông Phước.

Theo blog trên, mục đích của chủ nhân blog này như sau: Blog cá nhân này được lập nên làm diễn đàn thông tin riêng của ứng cử viên đại biểu Quốc Hội Việt Nam khóa XIII Hoàng Hữu Phước dành cho công dân nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

'Sau khi trúng cử Đại biểu Quốc hội Khóa XIII (2011-2016), đại biểu Hoàng Hữu Phước sử dụng blog này để cung cấp thông tin về Quốc hội, các hoạt động của bản thân đại biểu nơi nghị trường và ngoài xã hội, đồng thời khuyến khích người dân trên toàn quốc liên hệ với đại biểu qua email (hhphuoc@yahoo.com) hay gởi thư bưu điện (qua địa chỉ Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh, số 2bis Lê Duẩn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh) khi có những vấn đề hay bức xúc cần được hỗ trợ tư vấn'.

Hồng Hoa

Tin về đại biểu Hoàng Hữu Phước:

> Pháp luật cho đại biểu dân cử

> 'Anh Phước phải chịu trách nhiệm'

> 'Đề nghị bãi nhiệm đại biểu Phước'

'Anh Phước phải chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình'

Thứ 4, 20/02/2013 | 18:04
Hàng ngàn các bình luận của độc giả trên nhiều trang tin tức, blog 'nổi sóng' vì bài viết 'tứ đại ngu' được cho là của đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước nhằm chống lại người đồng sự của mình là ông Dương Trung Quốc.