Blogger Nguyễn Ngọc Long: Dám đi rồi sẽ đến!

Blogger Nguyễn Ngọc Long: Dám đi rồi sẽ đến!

Thứ 7, 15/07/2017 | 11:48
0
Mới đây, Blogger Nguyễn Ngọc Long chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân như một lời nhắn đến giới trẻ khiến nhiều người suy ngẫm.

Nguyễn Ngọc Long là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ, cộng đồng mạng. Bởi, anh luôn có những bài chia sẻ trên trang cá nhân đầy sâu sắc và ý nghĩa. 

Mới đây, lấy cảm hứng từ một bài viết có chủ đề “đi rồi sẽ đến”, Blogger Nguyễn Ngọc Long đã đưa ra những quan điểm riêng của mình.

Theo đó, hot Blogger này cho biết: Để người trẻ mạnh mẽ, dũng cảm vượt qua những nỗi sợ hãi luôn bủa vây trong cuộc sống không có cách nào khác là đối mặt với thực tế.

Trong bài chia sẻ của mình, anh Nguyễn Ngọc Long đã đưa ra những dẫn chứng trong cuộc sống mà anh từng trải qua như sợ kim tiêm, chảy máu,... Thế nhưng, anh đã chọn cách đối mặt để vượt qua được những nỗi sợ hãi đó.

Trong bài chia sẻ của Blogger Ngọc Long có đoạn:

“Lần gần đây nhất, lúc đi khám bệnh định kỳ, bác sĩ la làng lên hỏi "lấy máu vui lắm hả?" khi thấy tôi vừa hát vừa nhìn chằm chằm vào cây xi lanh đang cắm vào cánh tay tê buốt.

Tôi cười nhẹ gật đầu, không có nhu cầu giải thích rằng tôi sợ máu. Rất sợ là đằng khác.

Tôi cười không phải để bản thân quên đi nỗi sợ, mà vì trong đầu tôi khi ấy tràn ngập hình ảnh ba tôi với đủ thứ dây dợ lằng nhằng trên giường bệnh. Mỗi ngày 5 cữ chịu buốt tay bởi những mũi tiêm.

Tôi nhớ cả những lần lầm lũi dắt chiếc xe bể bánh dưới trời nắng rát da đầu, mồ hôi chảy thành dòng tong tong mặn chát. Tôi nghĩ đó là cơ hội tuyệt vời để hiểu nỗi vất vả những ngày mẹ lam lũ bán buôn khắp nẻo đường mưu sinh khi tôi còn nhỏ”.

Dậy sóng mạng - Blogger Nguyễn Ngọc Long: Dám đi rồi sẽ đến!

 Bài chia sẻ của Blogger Nguyễn Ngọc Long thu hút sự chú ý.

Chỉ trong một thời gian ngắn chia sẻ, bài viết của anh đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với những gì mà chàng blogger này nói.

Nguyễn Thế Anh bình luận: “Nghĩ đến bố mẹ luôn là cách em để tiếp thêm động lực cho bản thân mình. Khi ấy, em sẽ mạnh mẽ hơn, phấn chấn hơn để vững bước đi trên con đường mình đã chọn”.

Nickname H.V bày tỏ sự đồng cảm: “Em cũng có lúc nghĩ như vậy. Ngồi từ sáng tới khuya cũng không thấy mệt khi nghĩ đến việc, bố đã từng liên tục vác 50kg trên vai suốt 8h/ngày, trong mấy năm trời. Được ngồi quạt mát, điện đóm đầy đủ, có máy tính để làm đã là điều kiện tốt lắm rồi. Nghĩ vậy lại vui hơn, tinh thần phấn chấn hơn và đi tiếp trên con đường mình chọn”.

Còn nickname Trâm Hoàng thì chia sẻ: “Thiết nghĩ, trong sáu mươi năm cuộc đời, chúng ta đã mất hai mươi năm đầu để lớn lên, hai mươi năm cuối để tận hưởng cuộc sống bình yên bên con cháu, vậy thì chẳng vì cớ gì lại để hai mươi năm còn lại bị chìm nghỉm trong những tháng ngày nhạt nhẽo ,vô ưu?”.

Hiện tại, bài chia sẻ của Blogger Ngọc Long vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ vì ai cũng có quyền làm đẹp!

Nỗi lo của người ông một mình chăm cháu mắc bệnh lạ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.