Bộ 3 ca sĩ Hàn Quốc đình đám sẽ đón năm mới cùng fan Việt

Bộ 3 ca sĩ Hàn Quốc đình đám sẽ đón năm mới cùng fan Việt

Nguyễn Duy Cường
Thứ 2, 25/12/2017 | 18:35
0
Cả ba ca sĩ đều là những ngôi sao đang được giới trẻ săn đón.

 

Sự kiện - Bộ 3 ca sĩ Hàn Quốc đình đám sẽ đón năm mới cùng fan Việt

Bộ ba Simon D, Gray và Loco.

Simon D, Gray và Loco vừa xác nhận sẽ đến Việt Nam tham gia Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 vào đêm 31/12. Đây là đêm countdown party đáng mong đợi nhất tại Đà Nẵng vào dịp Tết Dương lịch.

Ngay lập tức, thông tin này khiến dân "mộ đạo" Kpop vô cùng vui mừng. Hiện, fan Kpop đang lùng sục từng chiếc vé, truyền tay poster giới thiệu chương trình có 3 chàng trai đình đám này. Đây là lần đầu tiên, 3 ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc này đến Việt Nam, là cơ hội cho các fan tận mắt chứng kiến các thần tượng bằng xương bằng thịt.

Simon D là thành viên của cặp song ca nổi tiếng Supreme Team. Anh quyết định tách ra solo và nhận được sự đồng thuận của người hâm mộ. Ngay từ khi ra mắt album riêng cũng như 3 single, anh nhanh chóng trở thành 1 trong các sao Hàn được tìm kiếm nhiều nhất. Với ngoại hình chuẩn “nam thần” Simon D luôn được xem là thế hệ hoàng tử của Kpop.

Gray lại là tay “bắn” rap cực ngầu. Năm 2012, anh bắt đầu xuất hiện với mini album. Với sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, đến nay, anh có đến hàng chục single được khán giả trẻ Hàn yêu thích. Hiện tại, anh được xếp vào hàng top của những tay rap được ưa thích nhất ở xứ kim chi.

Loco được biết đến sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Rap mang tên "Show Me The Money". Thừa nhận mình chỉ thực sự thăng hoa với "máu điên chảy trong huyết quản" nên rapper 24 tuổi chọn nghệ danh "Loco" (điên rồ). 

Trao đổi với chúng tôi, đại diện lễ hội cho biết, để mời được 3 "nam thần", ê kíp đã tốn rất nhiều công sức lẫn tiền bạc. Tết Dương lịch, các sao Hàn luôn nhận được rất nhiều lời mời tham gia sự kiện, do đó, để họ chấp nhận đến biểu diễn ở một đất nước khác là điều khiến họ suy nghĩ rất nhiều. Sau nhiều lần thương thuyết, cả 3 người này đều chấp nhận.

Được biết, trong lễ hội Coco Starlight Fest 2017, ngoài bộ 3 nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, còn có sự xuất hiện của khá nhiều tên tuổi được chú ý trong làng nhạc Việt như Phương Ly, Monstar, Trung Quân Idol...  

Đà Nẵng: Không khí Noel ngập tràn khắp phố

Chủ nhật, 24/12/2017 | 08:40
Tại Đà Nẵng, dù trời lạnh cũng không ngăn được các bạn trẻ đổ xô ra đường đón Noel. Năm nay, các tuyến phố trưng bày, ngập tràn nhiều mặt hàng trang trí, quà tặng bắt mắt hút người mua.

Vợ chồng Thúy Hạnh đến Đà Nẵng đón giáng sinh ấm áp cùng 2 con

Thứ 7, 23/12/2017 | 13:54
Mặc dù khá bận rộn với lịch công việc dày đặc nhưng vợ chồng Thúy Hạnh - Nguyên Khang vẫn dẫn 2 con gái đi chơi tại Đà Nẵng.

Lương thưởng ngày Tết Dương lịch, người lao động được hưởng thế nào?

Chủ nhật, 10/12/2017 | 20:08
Năm nay, dịp Tết Dương lịch, người lao động được nghỉ tối đa 3 ngày liền. Nếu đi làm trong dịp này, người lao động sẽ được hưởng số tiền cao nhất bằng 300% lương.
Cùng tác giả

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Quảng Nam cho phép một doanh nghiệp thăm dò vàng ở Phước Sơn

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Doanh nghiệp phải bảo vệ tài nguyên khoáng sản, nghiêm cấm hoạt động khai thác khoáng sản trong quá trình thăm dò.

Doanh nghiệp bao bì bị phạt 80 triệu vì vi phạm phòng cháy chữa cháy

Thứ 3, 26/03/2024 | 21:55
Doanh nghiệp này đưa công trình Nhà máy sản xuất bao bì carton vào sử dụng, hoạt động khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy.