Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương

Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương

Thứ 5, 20/12/2018 | 19:00
0
Một lần nữa, bộ ba HLV quyền lực trên ghế nóng The Face 2018 hoàn toàn bị “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế và chính xác của giám khảo khách mời Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, top 7 thí sinh liên tục trải qua những thử thách thú vị với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ, một sản phẩm độc đáo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

TV Show - Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương

Bà Trần Uyên Phương tiếp tục được mời làm giám khảo đặc biệt tại tập 11 The Face 2018

Sau khi trải qua buổi Master Class được xây dựng như một buổi casting thực thụ cùng vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Host Nam Trung công bố ngay lập tức các thí sinh sẽ bước vào thử thách chính “Ngon khó cưỡng” mà không có bất kì một khoảng thời gian nghỉ ngơi nào. Các thí sinh hoang mang nhận đề bài và trở về phòng gặp các HLV để bắt đầu triển khai các công việc cho thử thách nhóm.

TV Show - Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương (Hình 2).

Ở thử thách chính này, các đội có cơ hội làm việc trực tiếp với bà Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Với câu chuyện khá thú vị được kể trong TVC lần này, các thí sinh có cơ hội hóa thân thành chính huấn luyện viên của mình. Trong khi Linh Chi, Bella dễ dàng biến hóa thành Song Hằng thì Tuấn Kiệt phải giả gái theo sự đề xuất của chính Võ Hoàng Yến. Đây là một quyết định táo bạo của HLV Võ Hoàng Yến với mong muốn tạo sự khác biệt và đột phá để thí sinh của mình có nhiều đất diễn hơn. Điều này đã phát huy hiệu quả khi Tôn Tuấn Kiệt có được “đất dụng võ”.

TV Show - Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương (Hình 3).

Tôn Tuấn Kiệt “nhập vai” Võ Hoàng Yến rất ấn tượng

Chưa kể đến việc phân vai độc đáo, trong TVC lần này, team Võ Hoàng Yến thể hiện sự vượt trội khi Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh thể hiện rõ nét màu sắc, cá tính của nhân vật được hóa thân và chuyển tải tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm.

Trong khi Tuấn Kiệt khá “nhập vai” với đôi giày cao gót và những cú lườm nguýt, bỡn cợt “cộp mác” Võ Hoàng Yến thì Quỳnh Anh không hề kém cạnh khi đóng vai thí sinh đanh đá, mồm mép. Ngông cuồng và táo bạo, đó có thể là sự sáng tạo và “chất riêng” của Võ Hoàng Yến trong nghệ thuật khiến nhiều người yêu thích.

TV Show - Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương (Hình 4).

Phần thi thú vị của đội Võ Hoàng Yến

Ngược lại, Song Hằng mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới trong TVC của mình. Nếu số lượng 2 thành viên còn lại của team Thanh Hằng vừa khớp với các tuyến nhân vật của đoạn TVC, thì  Minh Hằng phải biến đổi câu chuyện của nhãn hàng để có thêm một nhân vật, đảm bảo ba thành viên của team đều có đất diễn cho thông điệp “Ngon khó cưỡng”. Sự tập trung, chú ý của Minh Hằng cũng bị phân tán cho cả ba khiến vị HLV này phải “đau đầu”.

TV Show - Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương (Hình 5).

Đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân vai cho các thành viên trong đội

Sự rối rắm trong đường dây cùng phối hợp diễn xuất chưa nhuần nhuyễn khiến bà Uyên Phương – giám khảo cho thử thách chính đích thân ra tay chỉ đạo team Minh Hằng. Sau nhiều góp ý chỉnh sửa, cuối cùng team Minh Hằng cũng hoàn thành thử thách.

Một lần nữa, bộ ba HLV trong phần nhận xét tiếp tục bị “đóng băng vì những đánh giá đầy tinh tế và rất công tâm của bà Uyên Phương.

TV Show - Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương (Hình 6).

Sự thay đổi vai diễn của team Minh Hằng trong những phút cuối tạo ra kết quả tốt hơn, nhưng nữ HLV vẫn lựa chọn những cảnh quay đầu tiên lúc chưa có sự điều chỉnh khiến TVC không thuyết phục được đại diện nhãn hàng.

Thanh Hằng bị góp ý khi làm việc nên chú ý yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Trong khi cô thực hiện quá hoàn hảo vai trò một người HLV nhưng lại không kiểm tra ý muốn của bà Uyên Phương, sản phẩm TVC của team Thanh Hằng thiếu đi những tiểu tiết có thể làm hài lòng khách hàng.

TV Show - Bộ 3 HLV quyền lực ghế nóng The Face “đóng băng” trước những nhận xét tinh tế của giám khảo Trần Uyên Phương (Hình 7).

Thanh Hằng chưa có sự tương tác tốt với khách hàng

Đại diện nhãn hàng đánh giá cao 3 TVC thành phẩm của các đội trong một khoảng thời gian thực hiện rất ngắn, nhưng so với hai team còn lại, TVC của Võ Hoàng Yến trở nên khác biệt bởi cách xây dựng câu chuyện.

Sự táo bạo của Võ Hoàng Yến nhận được lời khen của khách hàng, đồng thời diễn xuất của thí sinh khiến bà Uyên Phương hài lòng vì cảm nhận được vị Ngon khó cưỡng của sản phẩm. Cuối cùng, bà Uyên Phương trao chiến thắng quý giá trong tập này cho team Võ Hoàng Yến.

THE FACE VIETNAM 2018 - EPISODE 11 - AI LÀ NGƯỜI LẬT NGƯỢC THẾ CỜ VỚI VỊ NGON KHÓ CƯỠNG- - UNCUT

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

Thu Hà

Clip: Minh Hằng catwalk đầy tự tin tại The Face 2018

Thứ 6, 01/06/2018 | 15:23
Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Minh Hằng cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin sải bước catwalk tại The Face 2018.

"Mảnh ghép" cuối cùng của chiếc ghế nóng The Face 2018 đã được tiết lộ

Thứ 4, 30/05/2018 | 15:22
Đúng như dự đoán của nhiều người, "mảnh ghép" cuối cùng của chiếc ghế nóng The Face Vietnam 2018 chính thức gọi tên siêu mẫu Thanh Hằng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.