Bộ ảnh Những đứa trẻ mang bầu do ê - kíp của MC Công Tố phản ánh sự thật khách quan, nên hay không?

Dự án ảnh Những đứa trẻ mang bầu do ê - kíp của MC Công Tố sáng tạo đã gây ấn tượng mạnh với người xem ở những hình ảnh chưa từng có về những bé gái... mang bầu.

Sau khi bộ ảnh được đăng tải, có quá nhiều những ý kiến trái chiều, bản thân tôi thì đồng tình, mặc dù ngay từ đầu khi chưa hiểu sâu xa về thông điệp của bộ ảnh tôi thực sự có cái nhìn hơi phản cảm. Vì nếu không hiểu về ý nghĩa của thông điệp, vô hình trung chúng ta chỉ nhìn nhận rằng, nó không phù hợp với đối tượng, nó sẽ tạo hiệu ứng ngược nếu như những em bé gái khác nhìn thấy sẽ nghĩ rằng mình cũng có thể mang bầu?

Những đứa trẻ mang bầu tác động trực tiếp vào xúc cảm của người xem nhằm gửi gắm một lời cảnh tỉnh cần thiết về sự nguy hiểm đang rình rập cùng câu hỏi: Bạn đã làm gì để có thể bảo vệ những đứa trẻ của mình?

Hình ảnh những em bé ngây thơ, ánh mắt trong veo phải gồng gánh một vật nặng quá sức có khiến chúng ta quá ám ảnh. Bộ ảnh đã phản ánh trọn vẹn được thực tế đã và đang diễn ra hằng ngày về hậu quả nặng nề của nạn ấu dâm cướp đi biết bao tương lai của những thiên thần bé nhỏ và hơn lúc nào hết, rất cần sự chung tay của toàn xã hội trong việc phòng chống tệ này.

Còn bạn, bạn có cùng quan điểm?

Xử lý ra sao nam thanh niên lớp 10 làm bạn gái mang bầu?

Thứ 5, 09/05/2019 | 08:16
Liên quan đến vụ một nam sinh đang học lớp 10 trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) làm bạn gái mang thai, theo luật sư, người chưa đủ 18 tuổi quan hệ tình dục tự nguyện với nhau thì không bị xử lý hình sự.

MC Công Tố lên tiếng xoay quanh những tranh cãi về bộ ảnh Những đứa trẻ mang bầu

Thứ 4, 08/05/2019 | 18:20
Mới đây, dự án ảnh Những đứa trẻ mang bầu do ê - kíp của MC Công Tố sáng tạo đã gây ấn tượng với người xem ở những hình ảnh chưa từng có về những bé gái ... mang bầu. Trước những ý kiến trái chiều về bộ ảnh, MC Công Tố đã lên tiếng về vấn đề này.