Bồ Ashley viết thư khuyên nhủ Cheryl

Bồ Ashley viết thư khuyên nhủ Cheryl

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Nữ tiếp viên hàng không Kerry Meades, người đầu tiên lên tiếng về việc đã qua đêm với hậu vệ Ashley trên báo chí thời gian qua vừa gửi tới ca sỹ Cheryl một bức thư khuyên cô hãy quên Ashley đi.

Nội dung bức thư như sau:

“Cheryl thân mến,

Tôi muốn mở đầu bức thư của tôi bằng một lời xin lỗi chân thành nhất. Thế nhưng không phải là xin lỗi vì hành động của tôi, bởi vì tôi vẫn là một người độc thân, thời điểm gặp Ashley, tôi nghĩ rằng anh ta cũng sống một mình giống như tôi vậy. Tôi xin lỗi là vì phải nói với cô rằng, cô phải học cách quên anh ta đi, vì anh ta sẽ mãi chẳng bao giờ thay đổi được như cô đã kỳ vọng.

Tôi biết là cô yêu Ashley rất nhiều, và đã nỗ lực cố gắng tha thứ để quay trở lại với anh ta. Vậy mà bây giờ, tôi cảm thấy thực sự khủng khiếp bởi vì anh ta lại làm cho cô đau khổ thêm một lần nữa. Ashley cũng rất muốn chứng minh tình cảm của anh ta dành cho cô, nhưng anh ta đã thất bại. Tôi nghĩ rằng Ashley sẽ không thể nào sửa đổi được bản tính trăng hoa của mình. Anh ta cứ làm theo bản năng mà không hề biết đã làm người khác tổn thương như thế nào.

Ashley rất hài hước, vui tính, ngọt ngào, mang lại cảm giác gần gũi mỗi khi tiếp xúc. Tôi đã nghĩ rằng anh ta là một người đàn ông hoàn hảo. Nhưng sự thật hoàn toàn không phải vậy. Cô đừng bị lừa dối bởi những hành động bên ngoài của anh ta. Ashley tính toán và biết chính xác những gì anh ta đang làm. Anh ta cố gắng để xây dựng lại gia đình với cô, còn tôi – đó chỉ là phút vui chơi qua đường mà thôi. Ashley là một kẻ lừa dối. Cô xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn từ cuộc sống này. Cô có cả thế giới ở dưới chân cô, vì thế chẳng việc gì phải nuối tiếc một gã Don Juan lẳng lơ như anh chồng cũ của cô cả.

Anh ta luôn được vây quanh bởi cả tá người đẹp, ai cũng sẵn sàng xà vào lòng và thì thầm vào tai anh những lời đường mật. Họ nói rằng anh ta điển trai ra sao, tuyệt vời thế nào…. Chính vì vậy, anh ta luôn nghĩ rằng mình là một chiến binh bất khả xâm phạm.

Vào bất cứ thời điểm nào, Ashley đều có thể phản bội cô. Và tôi thực sự hy vọng cô sẽ không để điều đó xảy ra

Kerry”.

Không hiểu Kerry Meades viết bức thư này với mục đích gì, nhưng những lời lẽ trong thư có vẻ khá chân thành, và ai cũng hiểu những điều Kerry Meades nói là hoàn toàn chính xác trong trường hợp của Ashley.

Cát Đằng

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.