Bố cắn lưỡi tự tử vì con gái yêu dượng

Bố cắn lưỡi tự tử vì con gái yêu dượng

Thứ 5, 26/09/2013 | 17:33
0
Người đàn ông em yêu là chồng của người dì quá cố. Vì chuyện này mà mẹ em nhiều lần ngất lịm, còn bố cắn lưỡi tự tử.

Em sinh ra trong một gia đình không khá giả ở Hà Tĩnh, nhưng bố mẹ cũng cố gắng làm việc vất vả để nuôi 4 chị em ăn học. Em là con thứ hai trong gia đình và được học hành đầy đủ nhất. Năm em tốt nghiệp cấp 3 xong, thi đại học không đỗ và em đi học cao đẳng ở Nghệ An. Học đến năm thứ hai thì em chuyển đến ở nhà dì dượng.

Nhà dì dượng cũng bình thường. Dì và mẹ em là chị em con cô con cậu. Lúc em đến ở thì dì đã đi Đức xuất khẩu lao động. Và em vẫn vô tư ở, đi học rồi về thì giúp đỡ dượng và 2 em con gái của dượng.

Rồi đến một ngày, vì dì mang trọng bệnh nên đã qua đời ở nước bạn, sau đó dượng và 2 em đã sang Đức để đưa hài cốt của dì về.

Gia đình - Bố cắn lưỡi tự tử vì con gái yêu dượng

Ảnh minh họa

Và dần dần dượng có tình cảm với em. Lúc đầu em không biết vì không hay để ý, nhưng sau đó thì có tình cảm với dượng lúc nào không biết. Em vẫn biết rằng một người con gái xuất hiện trong đời anh ta trong lúc họ đang thiếu thốn tình cảm của vợ và đặc biệt là thêm cú sốc mất người thân, trong nhà thêm người thì đỡ buồn. 2 đứa con gái của dượng (một học đại học năm nhất, một học lớp 6) coi em như người trong nhà nên cũng rất quý em.

Khi bố mẹ em biết chuyện giữa em và dượng thì phản đối cực gay gắt và quyết liệt. Nhưng gia đình anh ấy thì cho rằng đó là chuyện tốt và vun đắp cho hai đứa.

Về phía gia đình em, bố mẹ bắt em dọn ra ngoài ở, không được liên hệ với dượng nữa. Em vẫn dọn ra ngoài ở nhưng sau đó thì trở lại ở trong nhà anh ấy nhưng bố mẹ không biết. Sau này mẹ biết em quay lại nhưng nói em không nghe, mẹ rất buồn, mỗi khi nói về chuyện này là mẹ lại bị ngất lịm đi.

Lần gần đây nhất bố biết em đang ở trong nhà dượng thì nổi khùng lên. Đêm đó thì bố bức xúc và cảm thấy nhục nhã quá nên cắn lưỡi để tự tử nhưng may có mẹ và em gái, vì hôm đó em đang ở Nghệ An nên biết qua lời kể của mẹ thôi. Em cũng không biết là bố có làm vậy thật không nữa. Và bây giờ em vẫn đi làm ở Nghệ An nhưng sáng đi tối lại về nhà bố mẹ để bố mẹ yên tâm.

Em biết bố mẹ phản đối như vậy là vì thương con, là phận con gái mà lấy người đã có vợ con thì sẽ thiệt thân cho em, hơn nữa cũng vì sợ nhục nhã, muối mặt với bà con hàng xóm láng giềng (vì định kiến xã hội) nên bố mẹ phản đối và cho rằng đó là loạn luân, mặc dù gì không phải em ruột của mẹ nhưng mẹ coi như em gái.

Không biết mối tình của em và dượng có sai trái hay không, có trái quy định pháp luật hay không? Hay quá mù quáng và si tình không?

Theo Vietnamnet.vn

Phát điên vì bị cha dượng hành hạ

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:08
Trước khi đồng ý để chúng tôi tiếp xúc với Phạm Thị Tuyết Mai, một gái mại dâm vừa bị tạm giữ về hành vi chống người thi hành công vụ, các anh Công an ở Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm phải dặn đi dặn lại: “Cẩn thận không bị cắn”.

Con riêng của vợ - 'mồi ngon' cho cha dượng dê xồm

Thứ 5, 11/07/2013 | 15:30
Thời gian qua liên tiếp xảy ra những vụ án hiếp dâm trẻ em mà “yêu râu xanh” chính là những người cha dượng vô nhân tính khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mẹ lặng người nghe 2 con tranh cãi 'bị cha dượng làm bậy trước'

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:22
"Đứa em nói đã bị dượng làm việc đó 6 lần, đứa chị nhẩm đếm nói dượng làm việc đó 5 lần. Sau đó hai đứa trẻ còn tranh cãi nhau việc cha dượng làm với ai trước, ai sau”, chị Thúy nói.

Bé gái 13 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến mang bầu

Thứ 6, 21/06/2013 | 15:12
Lợi dụng việc vợ thường đi làm về khuya, gã cha dượng nhiều lần cưỡng hiếp con gái riêng của vợ khi cô bé chưa đầy 12 tuổi.

Sinh con ở tuổi 16 vì bị cha dượng nhiều lần xâm hại

Thứ 2, 15/04/2013 | 14:38
Bất chấp cháu M. đang ở độ tuổi vị thành niên, lại là con riêng của vợ, gã cha dượng bất nhân Trương Minh Toàn vẫn nhiều lần giở trò đồi bại, khiến nạn nhân mang bầu. Sự việc tày đình này chỉ bị phát hiện, khi cháu M.

Cha dượng rủ con gái chơi trò 'người lớn' đến có thai

Thứ 6, 25/01/2013 | 10:12
Tin tưởng thái quá vào người chồng không hôn thú, đến khi con gái mang thai, người mẹ và cả gia đình mới chết đứng khi hắn khai ra đã quan hệ nhiều lần với cô con gái kể cả... lúc đang nằm ngủ cạnh mẹ (!?).

Vụ sản phụ tuổi 15 tuổi: Nghi can là cha dượng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Vụ việc cô bé 15 tuổi sinh con tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long khiến dư luận TP. Cần Thơ xôn xao nhiều ngày qua đã có thông tin bước đầu. Nghi can được cơ quan điều tra xác định là cha dượng của cô bé
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.