Bồ Casillas 'giải nghệ' vì Mourinho: Một quyết định đáng hoan hô

Bồ Casillas 'giải nghệ' vì Mourinho: Một quyết định đáng hoan hô

Thứ 6, 22/02/2013 | 10:29
0
Đa số fan túc cầu tại Tây Ban Nha đều ủng hộ việc cô bạn gái Sara Carbonero của thủ thành Iker Casillas từ bỏ nghiệp phóng viên thể thao.

Sara Carbonero bước chân vào nghiệp báo chẳng phải do tình cờ. Cô nàng tốt nghiệp khoa báo chí tại Complutense University of Madrid (UCM), một trong top 3 trường hàng đầu ở Tây Ban Nha. Thế nhưng, “sản phẩm” của UCM lại có con đường sự nghiệp khá lao đao. Vào nghề tại đài phát thanh Marca. Sau đó cô chuyển sang làm việc cho đài La Sexta, phiêu bạt tới TV5, rồi Telecinco và bây giờ là dự tính… bỏ nghề bởi nhiều lý do.

Hậu trường - Bồ Casillas 'giải nghệ' vì Mourinho: Một quyết định đáng hoan hô

Sara Carbonero đang cân nhắc chuyển sang làm người mẫu

Chuyên môn kém

Xinh đẹp, hấp dẫn, nổi tiếng đó là đặc điểm không thể phủ nhận của Sara Carbonero. Thế nhưng, chừng đó chưa đủ để lấp đi những điểm yếu về mặt chuyên môn của cô.

Hồi năm 2010, thời điểm Sara bắt đầu được công chúng biết đến nhờ công khai tình yêu với Casillas, cô được Telecinco giao nhiệm vụ theo sát ĐTQG Tây Ban Nha tới Nam Phi. Nhưng những gì mà CĐV nhớ đến về Sara chỉ là nụ hôn của cô với thủ thành Casillas trong buổi phỏng vấn sau khi Tây Ban Nha đăng quang. Còn về chuyên môn, chẳng có gì đọng lại.

Hai năm sau, tại EURO 2012, trình độ của Sara cũng chẳng có dấu hiệu tiến bộ. Nữ phóng viên của đài Telecinco bị chính khán giả truyền hình quê nhà chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội Twitter bởi lối bình luận “nhạt như nước ốc” và thậm chí còn ngô nghê của mình. Đa số fan cho biết họ “nhảy dựng lên, muốn đập nát màn hình khi thấy Sara xuất hiện” bởi những câu bình luận sau trận thắng 4-0 của Tây Ban Nha trước Ireland.

Chung quy, Sara chỉ nói được chi tiết mặt sân trận gặp Ireland ướt hơn so với trận ra quân gặp Italia. Chưa hết, “miệng ngọc” của Sara còn tung ra những câu đùa vô duyên kiểu như “tôi cứ tưởng rằng Ireland nằm trong Vương quốc Anh chứ”.

Lại lắm điều

Lý do khiến Sara vẫn nằm trong biên chế của Telecinco có lẽ do cô là “người nhà” của Real, của tuyển Tây Ban Nha. Nhưng cũng chính vì mối quan hệ đó mà Sara đã chuốc lấy áp lực cho chính mình, để rồi tính đến chuyện “giải nghệ”.

Là bạn gái của Iker Casillas, Sara biết rõ tình hình nội bộ của Real Madrid. Thế nên tháng trước, trong một show thể thao trên truyền hình, Sara đã tiết lộ tình hình không mấy êm ả trong phòng thay đồ Real Madrid. Cụ thể là các cầu thủ “không phục” Jose Mourinho.

“Cầu thủ bất bình với HLV. Hiện tại, phòng thay đồ Real đang bị chia rẽ. Chủ tịch Florentino Perez đã phải khẩn cấp họp báo. Sự lo lắng của ông ấy càng chứng minh cho những bất ổn nội bộ tại Real”.

Lời nói của Sara chẳng khác gì “gáo nước lạnh” dội vào tuyên bố “Real vẫn bình yên” của Chủ tịch Perez, khiến Casillas khó xử với ông chủ của mình. Sara sau đó bị Casillas và đồng nghiệp của anh tại Real chỉ trích không tiếc lời vì tội “lắm điều”.
Đó cũng chẳng phải là lần duy nhất Sara “gây chuyện” với Real. Hồi tháng 9 năm 2009, Sara bất ngờ công kích Ronaldo, cho rằng CR7 quá ích kỷ trên sân cỏ nên ảnh hưởng tới mục tiêu chung của Real. Vì những câu nói của Sara mà Casillas và Ronaldo đã trải qua quãng thời gian “chiến tranh lạnh”, làm nội bộ Real lục đục thêm.

Sau những chuyện như trên, đồng đội đã khuyên Casillas và bản thân anh cũng nhận thấy rằng bạn gái của mình nên nghỉ làm phóng viên thể thao. Theo tờ ABC, Sara đã suy nghĩ rất nhiều trước vấn đề mà bạn trai đã thảo luận và có vẻ đã xuôi chiều. “Có lẽ đã đến lúc gác sự nghiệp để lo chuyện bếp núc” - ABC dẫn lời Sara đã tâm sự với một người bạn.

 

Casillas không nhận băng đội trưởng từ C. Ronaldo

Thứ 3, 08/01/2013 | 08:50
Ngôi sao người Bồ Đào Nha có ý trả lại băng đội trưởng khi thủ thành người Tây Ban Nha vào sân nhưng bị từ chối.

Xin lỗi Xavi, Casillas bị Mou “trù úng”?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Cuối tuần trước, Casillas đã bất ngờ phải ngồi dự bị ở trận đấu gặp Galatasaray tranh Cúp Santiago Bernabeu, mặc dù cầu thủ này không bị chấn thương. Nhiều người cho rằng, HLV Jose Mourinho đang “trù” thánh Iker vì tội gọi điện xin lỗi Xavi.

Casillas, “người gác đền” hay nhất thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– Thủ thành số một của đội tuyển Tây Ban Nha và CLB Real vừa vinh dự được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) bầu chọn là “Thủ môn hay nhất thế giới” trong năm 2011.

Siêu mẫu thách thức Sara, đòi “chiếm” Casillas

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
(Nguoidautin.vn) Nữ MC xinh đẹp của kênh truyền hình Telecinco, Sara Carbonero chắc sẽ mất ăn mất ngủ khi nhận được lời thách thức này.

Casillas thản nhiên sờ... mông Ronaldo

Thứ 5, 10/01/2013 | 16:05
Thủ môn Casillas đã có hành động sờ... mông Rô béo trong buổi lễ trao giải Gala Quả bóng vàng 2012.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.