Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật

Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật

Thứ 2, 22/07/2013 | 13:49
0
Bước sang tuổi 32 và vẫn độc thân, người đẹp Verena Kerth tự tặng mình một bộ ảnh táo bạo trên tạp chí Playboy.

Hậu trường - Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật

Verena Kerth hiện là một MC quen thuộc trên sóng Radio của Đức. Người đẹp tóc vàng bốc lửa này từng có 5 năm mặn nồng với cựu thủ môn huyền thoại Oliver Kahn, nhờ đó tiếng tăm của cô cũng được biết đến hơn.

Hậu trường - Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật (Hình 2).

Bóng hồng tóc vàng vừa đón tuổi 32 trong cảnh 'đơn chăn gối chiếc' nhưng không lấy làm buồn vì cô vừa có một quyết định táo bạo, trút bỏ xiêm y để xuất hiện trên tạp chí Playboy phiên bản tại Đức mừng tuổi mới. Không còn là một nữ nhân viên phục vụ bàn xinh xắn dễ thương khi ở bên Kahn, Verena giờ đây sắc sảo, mặn mà và cũng không ngại khoe thân hình nóng bỏng mà bao quý ông khát khao.

Hậu trường - Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật (Hình 3).

'Tôi vừa bước sang tuổi 32 và những bức ảnh này với tôi là món quà sinh nhật tuyệt vời', người đẹp chia sẻ. Sau khi chia tay Olivier Kahn, Verena có cuộc tình 4 năm với nhà sản xuất phim gần gấp đôi tuổi cô, Martin Krug, nhưng đầu năm ngoái, hai người 'đường ai nấy đi'. Bạn gái cũ của cựu thủ môn Đức hiện vẫn một mình và vẫn chờ đợi một người đàn ông thích hợp. Verena chia sẻ, cô không đặt ra tiêu chuẩn gì cụ thể cho người bạn đời của mình, chỉ cần anh ta hài hước là đủ.

Hậu trường - Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật (Hình 4).

Nhan sắc rực rỡ và căng tràn sức sống ở tuổi 32, người đẹp tận hưởng một cuộc sống độc thân tự do và sôi động. Khi nhắc tới chuyện tình kéo dài gần 5 năm với Oliver Kahn, Verena mỉm cười cho biết, cô không có gì hối tiếc và cựu thủ môn đào hoa cũng là một phần quan trọng trong quá khứ của cô.

Hậu trường - Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật (Hình 5).

Oliver Kahn đến với Verena Kerth khi người vợ Simone của anh đang mang thai em bé thứ hai năm 2002. Khi ấy, Verena mới 21 tuổi và làm việc bán thời gian tại một quán rượu mà cựu danh thủ Đức hay lui tới. Ngây thơ, trong sáng, người đẹp dành trọn tình yêu sâu nặng cho người đàn ông hơn mình cả chục tuổi nhưng cô cũng chỉ giữ chân Kahn được vài năm.

Hậu trường - Bồ cũ Oliver Kahn thoát y mừng sinh nhật (Hình 6).

Oliver Kahn và Verena Kerth thời còn mặn nồng. Trong khi tình cũ đang độc thân, cựu thủ môn hào hoa có cuộc hôn nhân thứ hai hạnh phúc với người đẹp Svenja K. Cặp đôi có một cậu con trai hơn 2 tuổi.

Theo Ngôi sao

Khi chân dài mặc bikini nhảy sexy, thoát y giữa đám cưới

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:13
Liên tục những clip hot girl ăn mặc sexy, nhảy khêu gợi trong đám cưới xuất hiện trong thời gian gần đây khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nữ quái thoát y và 'nghề' điên cha truyền con nối

Thứ 5, 13/06/2013 | 20:11
Gặp tội phạm giả điên bằng những thủ đoạn hạ cấp, "lính" mới thì đỏ mặt, kêu cứu; điều tra viên kỳ cựu thì cười xoà: "Tội phạm muôn đời là vậy, cận kề cái chết luôn giở đủ trò để thoát tội".

Gary Lineker - ông chủ vũ trường thoát y

Chủ nhật, 02/06/2013 | 10:35
Mỗi cầu thủ đều chọn cho mình một con đường sự nghiệp sau khi treo giày. Kha khá người kinh doanh nhà hàng, không ít người trở thành chính trị gia, rất nhiều người làm HLV… Nhưng Gary Lineker lại chọn một cái nghiệp riêng, mà không ai giống ông là mở một… vũ trường thoát y.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.