Bồ cũ tiết lộ lý do chia tay với Taylor Swift

Bồ cũ tiết lộ lý do chia tay với Taylor Swift

Thứ 2, 09/09/2013 | 20:02
0
Đây là lần đâu tiên Joe lên tiếng về lý do chia tay với Taylor Swift. Trong buổi phỏng vấn, Joe cũng nói về tin đồn có băng sex với người yêu hiện tại Blanda Eggenschwiler.

Sự kiện - Bồ cũ tiết lộ lý do chia tay với Taylor Swift

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình Fashion Police của với E!, nam ca sỹ điển trai của Jonas Brother lần đầu chia sẻ lý do tại sao lại “đá” công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift. Anh chàng thậm chí còn nói đến chuyện bản quyền ca khúc Taylor “đá đểu” mình. 

Joe cho biết: “Tôi chỉ là một trong số các anh chàng đã đá Taylor Swift. Tôi đã làm việc đó qua điện thoại. Nói thật là tôi không hiểu về cô ấy lắm. Tôi phát hiện ra mình không yêu Taylor Swift và chia tay. Vậy thôi”. 

Sự kiện - Bồ cũ tiết lộ lý do chia tay với Taylor Swift (Hình 2).

Khi hỏi về cảm xúc khi trở thành nhân vật chính trong 3 ca khúc Taylor Swift. Joe cho biết: “Cô ấy đã làm điều đó mà không xin phép. Tôi chưa nói đến chuyện bản quyền là may đấy”. 

Hiện tại, Joe đang hẹn hò với Blanda Eggenschwiler và gần đây xuất hiện tin đồn cặp đôi có một cuốn băng sex. Nói về vấn đề này, Joe đã cười lớn và đáp lại: “Theo mọi người thì đúng là tôi có một cuốn băng sex, nhưng tôi vẫn đang chờ nó xuất hiện". 

Sự kiện - Bồ cũ tiết lộ lý do chia tay với Taylor Swift (Hình 3).

Nick Jonas và hoa hậu hoàn vũ Mỹ, Olivia Culpo 

Sự kiện - Bồ cũ tiết lộ lý do chia tay với Taylor Swift (Hình 4).

Kevin và vợ Danielle Deleasa 

Hiện tại, anh em nhạc Jonas đều đã có sự nghiệp riêng dù không thành công như mong đợi. Nhưng, họ vẫn trở thành tâm điểm của báo giới do cuộc sống tình cảm của họ khá “phong phú”. Hiện tại, cậu em út Nick Jonas đang hẹn hò với hoa hậu hoàn vũ Mỹ, Olivia Culpo. Trong khi, anh cả Kevin có cuộc sống hạnh phúc với vợ Danielle Deleasa và chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng.

Lê Anh

Taylor Swift dè bỉu nhóm nhạc của bạn trai cũ

Thứ 2, 26/08/2013 | 22:00
Nữ ca sĩ bị bắt gặp bĩu môi và chửi đổng khi thấy Harry Styles và nhóm One Direction lên sân khấu công bố giải thưởng.

Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:21
Từ đâu mà công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift lại thường xuyên lấy chuyện tình yêu tan vỡ để viết nhạc? Cô đã dành chút thời gian chia sẻ về điều thắc mắc bấy lâu nay của người hâm mộ.

Ngắm ngôi nhà thuở ấu thơ của ca sĩ Taylor Swift

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:36
Căn biệt thự đẹp lung linh ở Pennsylvania là nơi Công chúa nhạc đồng quê đã trải qua những năm tháng thuở thiếu thời.

Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:06
Taylor Swift đã chia sẻ với tạp chí Rolling Stone về sự cố với micro khiến hàm răng của mình bị sứt sau đêm diễn ở Pittsburgh hồi tháng 7.

Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:53
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt trong buổi diễn của Taylor Swift ở Pittsburgh, sau khi bị cáo buộc dọa giết nữ ca sỹ nhạc đồng quê này và coi nữ ca sỹ trẻ này là dấu hiệu của quỷ sa tăng.

Học lỏm cách mặc váy vintage đẹp như Taylor Swift

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:02
Ai mà lại không muốn mình nữ tính và phong cách như cô nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.