Bố của

Bố của "hoàng tử lai" Kim Samuel bị giết hại dã man tại nhà riêng

Thứ 5, 18/07/2019 | 11:26
0
Doanh nhân Jose Arredondo- bố của ca sĩ thần tượng Kim Samuel đã bị giết hại dã man bằng dao tại nhà riêng vào giữa đêm thứ Hai vừa qua.
Sự kiện - Bố của 'hoàng tử lai' Kim Samuel bị giết hại dã man tại nhà riêng

Thông tin được tờ Bakersfieldnow đưa vào ngày 17/7. Theo đó, thi thể doanh nhân Jose Arredondo được phát hiện tại nhà riêng ở bang Baja California, Mexico, ngày 15/7.

Theo kênh 23 ABC News, hung thủ đột nhập vào nhà và sát hại Jose Arredondo. Doanh nhân hưởng dương 58 tuổi. Cảnh sát đang điều tra vụ án. Tuy nhiên, một người bạn chia sẻ trên thi thể của ông có nhiều dấu vết bị hành hung.

Mariana và con trai Samuel. Samuel được mệnh danh là "hoàng tử lai"- nam idol đình đám Kpop nổi tiếng từ cuộc thi "Produce 101" mùa 2.

Khi còn nhỏ, Kim Samuel từng quay quảng cáo cơ sở kinh doanh của cha. Kim Samuel từng nói họ thật của anh là Arredondo. Vì hoạt động ở Hàn Quốc, anh sử dụng họ của mẹ - Kim (người Hàn Quốc).

Theo báo chí Mỹ, doanh nhân Jose Arredondo bố của ca sĩ thần tượng Kim Samuel đã bị giết hại dã man bằng dao tại nhà riêng vào giữa đêm thứ Hai vừa qua.

Ông Jose Arredondo vốn là người gốc Mexico nhập cư trái phép vào Mỹ từ năm 1971, hiện ông sống ở bang California. Ông từng làm nghề rửa xe, sau đó chuyển sang môi giới xe và hiện là chủ của chuỗi đại lý xe hơi Family Motors Auto Group.

Đại lý xe hơi của ông Aredondo bị cho là vỏ bọc của băng nhóm tội phạm, từng bị bắt ở Miami và Las Vegas. Năm 2014, một nhân viên cấp cao trong công ty của ông cũng bị bắn chết.

Mặt khác, Jose Arredondo được cộng đồng dân cư kính trọng với những hoạt động thiện nguyện. Ông chia sẻ vì từng bỏ học năm 15 tuổi để kiếm sống nên rất trân trọng việc được tới trường. Hàng năm, Jose Arredondo chi 100 suất học bổng để giúp đỡ các trẻ em khác có cơ hội tiếp nhận giáo dục. Ông còn quyên tặng xe cho nhà thờ để bán đấu giá, phục vụ từ thiện.

Ông Jose Arredondo là cha của nam ca sĩ trẻ Kim Samuel, sinh năm 2002. Anh nổi tiếng từ khi còn bé vì là thành viên của dự án đã tạo nên nhóm nhạc SEVENTEEN và được khen ngợi về tài năng.

Sự kiện - Bố của 'hoàng tử lai' Kim Samuel bị giết hại dã man tại nhà riêng (Hình 2).

Samuel từng tham gia chương trình tuyển chọn Produce 101 và dừng chân ở vị trí 18, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá. Sau đó, thần tượng 16 tuổi nhanh chóng được ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Kim Samuel từng 2 lần đến Việt Nam và có cộng đồng fan đông đảo.

Vụ việc ông Jose Arredondo bị sát hại giữa lúc Kim Samuel đang ồn ào chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Brave Entertainment, vì vậy, nam ca sĩ đang ở Mỹ cùng gia đình và chưa lên tiếng về cái chết của cha.

Vụ việc ông Jose Arredondo bị sát hại giữa lúc Kim Samuel đang ồn ào chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Brave Entertainment, vì vậy, nam ca sĩ đang ở Mỹ cùng gia đình và chưa lên tiếng về cái chết của cha.

Kim Samuel (SN 2002) là ca sĩ người Mỹ gốc Tây Ban Nha. Anh chàng từng được biết đến thông qua chương trình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc là Produce 101 mùa 2.

Samuel thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc và tiếng Tây Ban Nha.

Năm 2015, Samuel được ra mắt với thành viên của 1PUNCH dưới trướng của Brave Entertainment và lấy nghệ danh là PUNCH.

Sau này, khi thành viên ONE của 1PUNCH rời khỏi thì nhóm tan rã.

Năm 2017, Samuel tham gia Produce 101 và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ tài năng và vẻ ngoài điển trai của mình.

Rất tiếc, tại chương trình này Samuel không lọt top 11 và phải ra về đáng tiếc.

Ngày 2/8/2017, Samuel ra mắt solo với album Samuel The First Album [Sixteen].

Kim Samuel là một trong những cây hút fan cực khủng bởi vẻ ngoài điển trai, khả năng hát và nhảy đều tốt. Tuy nhiên, nam idol lại không được may mắn như những đồng nghiệp khác khi liên tục gặp phải những khó khăn cả trong công việc và trong cuộc sống.

Chỉ mới nửa năm trôi qua thế nhưng Kim Samuel luôn gặp phải hàng loạt những chuyện không mấy vui vẻ.

Từ sau show sống còn Produce 101, Kim Samuel nhận được nhiều sự chú ý của khán giả tại Hàn Quốc và quốc tế. Anh chàng tài năng này ít xuất hiện trước công chúng, không đi show cũng không comeback.

Thời điểm Samuel không hoạt động, người hâm mộ của "Hoàng tử lai" cho rằng công ty quản lý đã cố chèn ép không cho nam idol comeback.

Tuy nhiên, khi tin đồn nổ ra, phía công ty quản lý lại lên tiếng cho rằng mẹ của Kim Samuel đã quyết định những hoạt động mà nam idol tham gia theo ý thích của mình. Đôi khi còn từ chối hoạt động mà công ty đưa ra.

Phía Brave Entertainment còn cho rằng chính Kim Samuel đã không hoàn thành lịch trình như đã nói.

Một năm buồn của Kim Samuel: Hết bê bối kiện tụng giờ bố lại bị sát hại thương tâm 2
Chuyện cũ chưa lắng xuống thì chuyện mới đã ập đến. Tháng 6 vừa qua, Samuel đã quyết định rời khỏi Brave Entertainment. Mẹ của nam idol còn lên tiếng tố công ty đã bóp méo sự thật.

Và comeback còn chưa thấy đâu, Kim Samuel lại vướng vào tranh chấp kiện tụng không đáng có.

Trước ồn ào này, Kim Samuel đã về Mỹ cùng gia đình.

 

Doanh nhân kín tiếng vừa chi 1.000 tỷ đồng lập hãng hàng không mới là ai?

Thứ 6, 28/06/2019 | 06:15
Sau khi dừng hợp tác với AirAsia, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên Minh Group, ông Trần Trọng Kiên quyết định tiếp tục chi 1.000 tỷ đồng lập hãng hàng không mới.

A Tuân cùng các Shark Tank, doanh nhân đem về 2,4 tỉ cho trẻ em vùng cao

Thứ 2, 17/06/2019 | 16:21
Tối ngày 13/6/2019 tại khách sạn Park Hyatt TP HCM vua mạng xã hội A Tuân và các Shark Tank có dịp hội ngộ cùng các doanh nhân lớn cả nước trong đêm mở màn Shark Tank mùa 3 đầy ấn tượng .
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.