Bộ đôi HTC One và Samsung Galaxy S4 mạ vàng tại Goldgenie

Bộ đôi HTC One và Samsung Galaxy S4 mạ vàng tại Goldgenie

Thứ 4, 26/06/2013 | 23:36
0
HTC và Samsung đã từng hy vọng rằng HTC One và Galaxy S4 sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng cho các thế hệ smartphone mới nhất trong xu thế hiện nay, nhưng người dùng tại Goldgenie đang vận dụng các khái niệm của Samsung và HTC theo đúng nghĩa đen.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Công nghệ - Bộ đôi HTC One và Samsung Galaxy S4 mạ vàng tại Goldgenie

Goldgenie nổi tiếng là nhà cung cấp các điện thoại siêu sang tại Anh, với các sản phẩm đình đám là các thiết bị iOS và BlackBerry mạ vàng, bạch kim. Hai siêu phẩm smartphone Android của Samsung và HTC cũng đã xuất hiện trong bộ sưu tập điện thoại siêu sang của công ty này.

Với tốc độ phát triền của công nghệ hiện nay, thiết bị của bạn sẽ nhanh chóng trở nên lỗi thời chỉ sau thời gian ngắn được ra mắt, và việc bạn bỏ ra thêm vài chục triệu đồng để dát thêm kim loại quý vào chiếc điện thoại của mình có lẽ là điều không hợp lý ở đây, và các thiết bị, đặc biệt là Android phone sẽ ế? Nhưng thực tế lại ngược lại. Goldgenie đã thử đánh cược với phiên bản Galaxy S4 Gold, và đã thực sự thành công với nó, khi mà phiên bản mạ vàng của sản phẩm này được bán hết chỉ sau vài  tuần xuất hiện.

Công nghệ - Bộ đôi HTC One và Samsung Galaxy S4 mạ vàng tại Goldgenie (Hình 2).

Giờ đây, bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn sang trọng khác cho smartphone Android từ Goldgenie với phiên bản mạ vàng và bạch kim dành cho HTC One với mức giá giao động từ 60 – 69 triệu đồng. Phiên bản siêu cấp này cũng bao gồm cho bạn 1 SIM miễn phí, mặt lưng của One được mạ vàng, tai nghe Beat với dock kết nối từ xa và microphone, cùng các loại cáp và sách hướng dẫn đi kèm, và tất cả được gói gọn trong hộp gỗ sồi cao cấp, trang trọng. Ngoài ra, nếu bạn dư giả hơn về tài chính, thì một chiếc   Vertu Android có thể sẽ là lựa chọn không tồi ở đây.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

HTC One chạy Windows Phone 8 GDR3

Thứ 3, 25/06/2013 | 14:03
Theo trang Neowin.net, HTC đang phát triển một thiết bị chạy Windows Phone 8 có bề ngoài tương tự như chiếc HTC One.

HTC chính thức ra mắt Butterfly s

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:00
HTC hôm nay đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Butterfly s. Mẫu smartphone này vẫn sử dụng màn hình 5" độ phân giải Full-HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB giống như Butterfly.

Galaxy S4 ra phiên bản 5 màu mới

Thứ 6, 21/06/2013 | 09:21
Cùng với việc ra mắt Galaxy NX và loạt máy thuộc dòng ATIV trong sự kiện Samsung Premier 2013 diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay, Samsung cho biết họ sẽ bổ sung thêm 5 màu mới cho Galaxy S4, nhằm giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi đến với chiếc smartphone cao cấp này.

Galaxy S4 chính thức lên kệ với giá 199 USD tại Mỹ

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:42
Nhà mạng AT&T của Mỹ vừa cho biết họ sẽ bắt đầu nhận đặt hàng Galaxy S4 Active từ hôm nay và máy sẽ được giao đến tay khách hàng vào ngày 21 tới đây, một ngày sau khi sự kiện của Samsung được tổ chức.