Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh

Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:41
0
Người tình của chàng tiền đạo Radamel Falcao đã vượt qua các đối thủ sừng sỏ khác để dẫn đầu cuộc bầu chọn những nàng WAGs nóng bỏng nhất trên tờ Sun.
Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh

1. Natalia Velez

Natalia Velez sinh năm 1985, cô là người mẫu, diễn viên nổi tiếng và là người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích. Natalia Velez không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa mà có có vẻ đẹp rất ngọt ngào, quyến rũ. Sắc đẹp hút hồn giúp cô tấn công nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Cô là người mẫu kiêm diễn viên và người dẫn chương trình ở Colombia.

2. Irina Shayk

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 2).

Xếp thứ hai là bạn gái của C.Ronaldo, Irina Shayk. Trong các cuộc bầu chọn sắc đẹp, siêu mẫu đồ lót người Nga luôn góp mặt nhờ sở hữu vóc dáng đáng mơ ước và khuôn mặt khả ái

3. Katsia Zingarevich

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 3).



Người đẹp Belarus được dư luận xứ sương mù chú ý đến khi chồng cô Anton Zingarevich mua lại quyền sở hữu CLB Reading. Trước khi lọt vào tầm ngắm của đại gia Zingarevic, Katsia Zingarevich là siêu mẫu đồ lót.

4.Sara Carbonero

 

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 4).

Nữ phóng viên luôn thu hút sự quan tâm của dư luận bởi sắc đẹp và sự thông minh của mình. Sara cũng được bầu chọn là nàng WAGs có phong cách thời trang ấn tượng, hình mẫu mà giới trẻ ở Tây Ban Nha vô cùng yêu thích. Sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Sara lại rất ít khi khoe dáng trừ những lần đi tắm biển cùng thủ thành Real.

5. Georgina Dorssett
Sau khi chia tay Emily O’Hara, Cleverly đã có tình nhân mới là ngôi sao truyền hình Georgina Dorsett. Theo báo chí Anh, Georgina hiện đang chờ đón con đầu lòng cùng với cầu thủ của Man United.

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 5).

6. Abbey Clancy

Dù sự nghiệp của ông chồng Crouch có thăng trầm, lận đận thì Abbey trong nhiều năm qua luôn giữ vững được vị thế siêu mẫu đồ lót hàng đầu xứ sương mù.

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 6).


7. Shakira

Trước khi hẹn hò và có bầu đứa con của hậu vệ Gerard Pique, Shakira đã là nữ ca sĩ nổi tiếng với những màn vũ đạo nóng bỏng, bốc lửa.

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 7).

8. Tulisa Contostavlos

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 8).

Tulisa vừa mới bắt đầu cuộc tình gây tranh cãi với cầu thủ Danny Simpson của Newcastle. Bất chấp đã có con với tình cũ, Danny vẫn bị mê đắm trước sắc đẹp của nữ giám khảo chương trình X- Factor tại Anh.

9. Helen Flanagan

Hậu trường - Bồ Falcao dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh (Hình 9).

Người đẹp tóc vòng Helen Flanagan hiện đang hẹn hò với cầu thủ Scott Sinclair của Man City. Nhờ thân hình nóng bỏng, Helen được mời tham gia vào chương trình truyền hình thực tế ăn khách I’m A Celebrity, Get Me Out Of Here nhứng sớm rút lui vì không chịu được những thử thách khắc nghiệt.

Theo TTVH

Imogen Thomas khoe đường cong nóng bỏng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas luôn làm điên đảo làng thể thao với những scandal liên quan đến cầu thủ nổi tiếng, mới đây nàng WAGs còn đang bị nghi ngờ dính líu đến đồng đội cũ của người tình năm xưa Ronaldo, Ryan Giggs.

Ngắm nàng WAGs nóng bỏng nhất xứ mỳ ống

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Giorgia Palmas, vợ của tiền đạo David Bombardini vừa được bình chọn là chân dài nóng bỏng nhất Italya và trở thành tên tuổi đình đám ở đất nước hình chiếc ủng này.

Bồ cũ Ryan Giggs nóng bỏng trên biển

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Sau scandal sex liên quan đến Ryan Giggs rùm beng thời gian qua, tên tuổi của Imogen Thomas ngày càng trở nên nổi tiếng. Vượt qua nỗi buồn, Imogen đã tận dụng được những cơ hội đổi đời để có vị trí nhất định trong làng giải trí Anh.

Siêu mẫu nóng bỏng mơ tình một đêm với CR7

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Đó là lời tỏ tình của siêu mẫu ngực bự Amber Rose nổi tiếng với chiếc đầu trọc và những hình ảnh nóng bỏng với CR7.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.