Bố mẹ nữ nghi phạm vụ đầu độc tình địch bằng trà sữa: Nó gây nên tội lỗi thì phải chịu hình phạt của pháp luật

Bố mẹ nữ nghi phạm vụ đầu độc tình địch bằng trà sữa: Nó gây nên tội lỗi thì phải chịu hình phạt của pháp luật

Đoàn Minh Sơn
Thứ 3, 31/12/2019 | 14:19
0
Dù rất đau lòng khi biết được thông tin con gái mình vì cuồng yêu mù quáng đã gây nên cái chết oan ức cho chị H. bằng những cốc trà sữa có độc, bố mẹ của nữ nghi phạm chỉ mong dư luận thấu hiểu, đồng cảm và nêu quan điểm con mình sai thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nhiều ngày trôi qua, người dân thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghi phạm Lại Thị Kiều Trang (SN 1994) đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra về hành vi dùng thuốc độc bỏ vào trà sữa khiến một phụ nữ tử vong oan ức.

An ninh - Hình sự - Bố mẹ nữ nghi phạm vụ đầu độc tình địch bằng trà sữa: Nó gây nên tội lỗi thì phải chịu hình phạt của pháp luật

Căn nhà của nghi phạm Lại Thị Kiều Trang.

Mọi người không thể ngờ rằng, chỉ vì yêu đương mù quáng với anh rể, khi mối quan hệ bất chính này được anh rể đề nghị chấm dứt, Trang đã nhẫn tâm, tàn độc lên kế hoạch đầu độc chị họ để từ đó chiếm trọn tình cảm của anh rể.

Lặng lẽ ngồi trong nhà, ông Đạo, là bố nghi phạm Trang như chết lặng. Ông thất thần cho biết: "Giờ nó lớn rồi, nó trót dại thì nó phải chịu hình phạt của pháp luật. Tôi với gia đình giờ chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua chứ không biết làm sao cả. Giờ biết chia sẻ với ai, ai đồng cảm với mình. Phận làm bố, làm mẹ, giờ con mắc cái tội như vậy cũng không biết làm thế nào…".

Bà Đ. một người hàng xóm với gia đình nghi phạm Trang cho biết, khi đọc được thông tin trên mạng, báo đài mọi người còn không tin, cả cái xóm này không ai tưởng tượng ra được là nó lại làm như thế, ai cũng sửng sốt.

Nhà ông Đạo sinh được 2 người con, Trang là con lớn, dưới còn 1 em trai mới đi bộ đội về. Từ khi xảy ra vụ việc, mẹ nghi phạm Trang không ra ngoài gặp gỡ mọi người, bố Trang cũng gầy đi nhiều.

Bà Đ. cho hay: "Từ hôm xảy ra chuyện, thi thoảng bố Trang cũng ra chỗ tôi bán hàng chơi với mọi người. Chúng tôi cũng chỉ biết động viên là giờ con nó lớn rồi, nó làm nó chịu cố gắng vượt qua chứ biết làm sao. Giờ mà cả nhà gục ngã ra thì cũng không giải quyết được vấn đề gì.

An ninh - Hình sự - Bố mẹ nữ nghi phạm vụ đầu độc tình địch bằng trà sữa: Nó gây nên tội lỗi thì phải chịu hình phạt của pháp luật (Hình 2).

Cơ quan công an đang tiến hành khai quật thi thể nạn nhân phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Liên quan đến sự việc, sáng nay 31/12, Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khai quật tử thi nữ điều dưỡng N.T.H. để giám định, làm rõ việc nữ điều dưỡng này tử vong bất thường sau khi uống trà sữa.

Trước đó, thi thể nạn nhân được an táng tại nghĩa trang nhân dân TP.Thái Bình trên đường Hùng Vương, phường Phú Khánh, TP.Thái Bình. Lực lượng công an đã che bạt, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường. Cùng với đó cơ quan pháp y tỉnh Thái Bình cũng có mặt để tiến hành các bước khám nghiệm để phục vụ quá trình điều tra phá án.

Cùng với đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang để điều tra việc bỏ thuốc độc vào trà sữa nhằm giết vợ anh rể nhưng khiến người khác tử vong. Nạn nhân là chị N.T.H. trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình.

Thời điểm trước khi tử vong, chị H. đang là cán bộ điều dưỡng bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình.

Tiến hành khai quật tử thi nạn nhân vụ đầu độc tình địch bằng trà sữa nhưng khiến người khác chết oan

Thứ 3, 31/12/2019 | 08:50
Theo kế hoạch của Công an tỉnh Thái Bình, sáng nay (31/12), cơ quan công an sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khai quật tử thi nạn nhân vụ em họ ghen tình đầu độc chị họ nhưng khiến người khác chết oan để làm rõ chất độc có trong thi thể của nạn nhân cũng như nguyên nhân gây tử vong.

Hé lộ âm mưu tàn độc của em họ yêu anh rể, đầu độc chị họ nhưng khiến người khác chết oan

Thứ 2, 30/12/2019 | 20:50
Không chấp nhận đánh mất người tình, khi biết anh rể muốn chấm dứt quan hệ, Trang đã tàn độc bỏ thuốc độc Xyanua vào trà sữa để gửi cho chị họ uống. Oái ăm, người chị họ không kịp uống trà này, đồng nghiệp của chị uống phải và đã tử vong.

Đang điều tra nghi án một phụ nữ tử vong do bị đầu độc bằng trà sữa

Thứ 7, 28/12/2019 | 17:47
Cơ quan CSĐT Công an Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa. Nghi phạm đã bị bắt giữ.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.