Bồ mới của Liam bỗng nổi tiếng sau một đêm hẹn hò

Bồ mới của Liam bỗng nổi tiếng sau một đêm hẹn hò

Thứ 6, 20/09/2013 | 14:15
0
Từ một mỹ nhân Mexico vô danh ở Hollywood, Eiza Gonzalez trở nên nổi như cồn nhờ cặp với hôn phu của Miley Cyrus.
Sự kiện - Bồ mới của Liam bỗng nổi tiếng sau một đêm hẹn hò

Chỉ mới tuần trước, Eiza Gonzales vẫn là cái tên hoàn toàn xa lạ với showbiz Mỹ. Tuy nhiên cuộc đời cô bỗng chốc thay đổi vào buổi tối thứ 7, ngày 14/9 tại Las Vegas. Khi đó, Eiza được đề cập đến là "cô gái bí ẩn" của Liam trong lúc chuyện tình cảm của tài tử Australia và Miley Cyrus đang trên bờ vực đổ vỡ. Vào ngày hôm sau, khi Miley tuyên bố đã hủy hôn, cánh săn ảnh lại bắt gặp người đẹp này qua đêm tại nhà Liam Hemsworth ở Los Angeles. Đến ngày 18/9, cặp đôi tiếp tục gây sốc với màn khóa môi nóng bỏng tại gara ôtô nhà Eiza.

Từ đây, tên tuổi của mỹ nhân Mexico quyến rũ bắt đầu được người hâm mộ và báo giới lùng sục tìm hiểu. Eiza Gonzales là nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mexico vừa chuyển đến Los Angeles với mơ ước trở thành ngôi sao ở kinh đô điện ảnh thế giới. Cô gái 23 tuổi này khá nổi tiếng tại quê nhà vì xuất thân trong gia đình showibz và đã đóng phim từ năm 16 tuổi. Eiza cũng gây chú ý vì công khai thừa nhận đã phẫu thuật mũi để có gương mặt thanh thoát hơn.

Đúng thời điểm đang cực kỳ hot vì cặp với bạn trai cũ của Miley Cyrus, Eiza ra mắt báo giới trong buổi họp báo giới thiệu đĩa DVD phim The Croods phiên bản tiếng Tây Ban Nha. Sự kiện của cô tại Los Angeles ngày 19/9 lập tức thu hút rất đông phóng viên tới tham dự.

Sự kiện - Bồ mới của Liam bỗng nổi tiếng sau một đêm hẹn hò (Hình 2).

Các ký giả đều muốn Eiza chia sẻ về chuyện tình cảm với Liam. Tuy nhiên cô nàng từ chối phát biểu với câu trả lời ngắn gọn: "Tôi không có gì để nói về vấn đề này". Khi được hỏi từ khi nào cô chuyển đến Los Angeles phát triển sự nghiệp, Eiza cũng trả lời lảng tránh: "Tôi rất hạnh phúc và đang tập trung vào công việc. Thật khó có thể tin nổi là tôi đang được làm việc cùng hãng 20th Century Fox, nơi sẽ mở rộng cánh cửa cho những người Mexico và Latin ở Mỹ. Tôi mong chờ có thêm nhiều cơ hội với mình hơn nữa".

Theo trang E!News, Eiza vừa được chọn đóng trong bộ phim mới All Hail the Squash Blossom Queen của đạo diễn Adrian Cervantes. Bộ phim kể về một cô thôn nữ ở ngôi làng nhỏ phải đương đầu với những thử thách lớn khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Nhà sản xuất đã xác nhận thông tin này còn Eiza cũng háo hức chia sẻ trên Twitter: "Nóng lòng chờ đến khi phim bấm máy!".

Sự kiện - Bồ mới của Liam bỗng nổi tiếng sau một đêm hẹn hò (Hình 3).

Eiza Gonzalez có lẽ đang ngất ngây vui sướng khi bỗng nhiên nổi tiếng sau một đêm. Cô không chỉ chiếm được trái tim tài tử trẻ quyến rũ bậc nhất ở Hollywood mà còn có thêm rất nhiều cơ hội đóng phim tại Mỹ. Nhiều người cho rằng Eiza có ngôi sao may mắn chiếu mệnh, một số lại hoài nghi cô gái này cố gắng kết thân với Liam để dựa hơi nổi tiếng.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Liam vui vẻ với người đẹp Mexico sau khi chia tay Miley

Thứ 4, 18/09/2013 | 14:08
Cánh săn ảnh bắt gặp cô gái này qua đêm ở nhà Liam Hemsworth tại Los Angeles sau khi cả hai tiệc tùng với nhau ở Las Vegas.

Miley Cyrus và Liam hủy hôn ước

Thứ 3, 17/09/2013 | 10:09
Cặp sao đã chính thức tuyên bố chia tay sau nửa năm chuyện tình cảm của họ có dấu hiệu rạn vỡ.

Miley và Liam sex cuồng nhiệt sau mỗi lần giận nhau

Thứ 6, 06/09/2013 | 21:08
Miley là một cô nàng cá tính và hoang dã ngay cả khi ở trên giường.

Hợp nhau về sex, Miley và Lilam vẫn ngày càng xa cách

Thứ 3, 17/09/2013 | 09:05
Nữ ca sĩ đã nhấn nút 'ngừng theo dõi' Liam Hemsworth trên Twitter trong khi Liam tiệc tùng một mình ở Las Vegas.

Miley mất hợp đồng giá trị vì màn biểu diễn dung tục

Thứ 2, 09/09/2013 | 13:42
Tổng biên tập tạp chí Vogue định mời Miley Cyrus chụp hình nhưng bà thay đổi quyết định sau khi xem nữ ca sĩ trình diễn tại VMA.

Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Thứ 5, 29/08/2013 | 20:36
Im lặng là cách ngôi sao 20 tuổi đối mặt với những khen chê, phê phán của giới nghệ sĩ và khán giả dành cho màn trình diễn gợi dục táo bạo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.