Bỏ ngang đại học, chàng trai 9X thu nhập

Bỏ ngang đại học, chàng trai 9X thu nhập "khủng" nhờ kinh doanh online

Thứ 6, 30/11/2018 | 14:26
0
Gia đình sung túc bỗng chốc trắng tay, lâm vào cảnh nợ nần, chàng trai 20 tuổi Bùi Văn Thọ chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã phải thích nghi với cuộc sống quay ngoắt 180 độ, khó khăn chồng chất.

Đại học vẫn là ước mơ của nhiều người trẻ bởi người ta tin rằng đó là con đường dẫn tới thành công. Nhưng cũng có những người vì cuộc sống, vì những bước ngoặt của cuộc đời mà không thể theo đuổi tiếp con đường đại học. Họ không vì thế mà nản chí, không bị hoàn cảnh làm cho gục ngã, ngược lại, vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày để có một tương lai tươi sáng hơn.

Câu chuyện của chàng trai Bùi Văn Thọ (Sinh năm 1994, quê Quảng Ngãi) lại một lần nữa khẳng định thêm: Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công.

"Cậu chủ nhỏ" bỗng chốc phải ăn thức ăn thừa lót dạ buổi sáng

Truyền thông - Bỏ ngang đại học, chàng trai 9X thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh online

Chàng trai sinh năm 1994 với vẻ ngoài rất điển trai

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, bố mẹ là chủ sở hữu của 3 nhà hàng và 1 phòng trà đang kinh doanh tốt, chàng sinh viên năm nhất của trường Đại học sư phạm Đà Nẵng - Bùi Văn Thọ lúc đó có một cuộc sống đủ đầy, không phải lo lắng gì ngoài việc học tập và rèn luyện ở trường.

Biến cố lớn đã xảy ra khi năm 2009, bố mẹ Thọ bị kẻ gian lừa đảo mất hết toàn bộ tiền bạc. Công việc kinh doanh sa sút khiến gia đình lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, phải cầm cố và bán đi nhiều tài sản có giá trị lớn để trang trải.

"Lúc đó, gia đình tôi phải trải qua những tháng ngày sống như trong địa ngục, chủ nợ liên tục đến đòi nợ và quấy phá, kinh tế cạn kiệt. Có lúc cả nhà 4 người chỉ còn đúng 100.000 đồng để cầm cự. Việc tôi phải ăn thức ăn thừa lót dạ vào buối sáng là việc hết sức bình thường trong thời điểm đó.

Ở trường, tôi bị cấm thi vì nợ học phí quá nhiều. Những người bạn ngày xưa lúc gia đình tôi còn đầy đủ, giờ cũng lần lượt bỏ rơi tôi vì cho rằng giờ đây tôi không còn xứng đáng để chơi với họ" – Thọ chia sẻ về quãng thời gian đầy khó khăn.

Thế nhưng, với suy nghĩ "Khi đã xuống đến đáy vực, bạn chỉ còn một con đường duy nhất là leo lên trên", Thọ bắt đầu tìm kiếm con đường riêng cho bản thân để mong thoát khỏi nghịch cảnh.

Nhà lầu, xe hơi nhờ kinh doanh online

Truyền thông - Bỏ ngang đại học, chàng trai 9X thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh online (Hình 2).

Thọ cho biết, điều làm nên thành công của anh hôm nay là sự cố gắng

Thọ bắt đầu tìm kiếm con đường kinh doanh cho mình. Nhận thấy kinh doan online đang phát triển và mang lại nguồn thu nhập khá ổn. Thọ quyết định tìm kiếm mặt hàng trên thị trường để kinh doanh. Tại thời điểm đó Thọ được người bạn giới thiệu tới sản phẩm tăng cân của Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh. Được biết sản phẩm của Tiến Hạnh chiết xuất từ thiên nhiên, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và hiện đông đảo người tiêu dùng ủng hộ nên Thọ quyết định vay tiền bạn bè với số tiền 2,5 triệu đồng để mua mặt hàng tăng cân về buôn bán.

Ban đầu, Thọ nhập 20 sản phẩm về bán thử. Việc kinh doanh không thuận lợi và dễ dàng như Thọ nghĩ. Anh chỉ bán được vài hộp thuốc cho người thân và bạn bè. Thế nhưng do sản phẩm của tăng cân của Tiến Hạnh có hiệu quả nên anh đã nhanh chóng bán hết và được bạn bè giới thiệu thêm khách mua hàng. Với sự quyết tâm và kiên trì, Thọ tham gia vào nhiều nhóm, nhắn tin và tư vấn cho mọi người tận tình. Anh thức khuya dậy sớm để học về sản phẩm, nghiên cứu cách bán hàng hiệu quả và kết nối với những người thành công. Dần dần, số lượng khách hàng ngày càng tăng. Từ khách hàng, họ lại trở thành đại lý phân phối sản phẩm. Hệ thống kinh doanh của anh nhờ vậy mở rộng trên quy mô toàn quốc, thậm chí phát triển ra nước ngoài. Thọ đã nhập tất cả các sản phẩm của Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh để kinh doanh phát triển. Thọ trở thành nhà phân phối cao cấp, quản lý hệ thống hàng nghìn người. Doanh thu mỗi tháng đạt hơn 100 triệu đồng.

Truyền thông - Bỏ ngang đại học, chàng trai 9X thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh online (Hình 3).

Thọ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh vì sản phẩm từ thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

Anh đã mua được xe hơi, nhà lầu và giúp mọi người trong gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn. Đặc biệt, với thu nhập hiện tại, anh có thể đi du lịch nhiều nơi, mua được nhiều thứ đồ xa xỉ mà “không cần nhìn giá”.

Sự thành công của chàng trai trẻ tuổi Bùi Văn Thọ đã giúp chúng ta nhận ra được một điều: thành công không dành cho kẻ lười biếng, quả ngọt không dành cho những người không bỏ công chăm bón, vun trồng. Chỉ cần bạn có ước mơ, khát khao và quyết tâm thực hiện chúng, sống chết với chúng, bạn sẽ đạt được thành công. Đặc biệt, anh Thọ không chỉ mang lại thành công cho mình mà còn chắp cánh ước mơ, giúp đỡ cho hàng nghìn người có được thành công như anh.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu Đông y Gia truyền Tiến Hạnh hoặc đăng ký làm đại lý để học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối Bùi Văn Thọ qua số điện thoại 0965070779 hoặc facebook: https://www.facebook.com/thaoduocnguoidao79.

Lê Hương

Nữ doanh nhân 8X có thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 6, 16/11/2018 | 15:58
Chị Thúy trước còn là công chức công tác tại Trạm y tế xã nơi chị sinh sống. Chị Thúy cho biết, chị vốn chỉ là một công chức nhà nước bình thường, với thu nhập ít ỏi nên chị đã nghĩ đến việc tranh thủ bán hàng online qua mạng, vừa để tăng vốn sống của mình cũng để tăng thêm thu nhập, hạn chế thời gian rảnh rỗi.

Mẹ bỉm sữa 9X kiếm 100 triệu/ tháng, khởi nghiệp từ kinh doanh online

Thứ 5, 15/11/2018 | 15:46
Hà Vy (sn 1994) , quê Hưng Yên, được biết đến là một bà mẹ bỉm sữa với 3 con nhỏ, trẻ trung năng động và vô cùng tài giỏi. Đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng Hà Vy đã khiến mọi người phải ngả mũ nể phục vì có mức thu nhập “khủng” khi ngồi nhà chăm con vẫn kiếm được tiền từ kinh doanh online.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.