Bồ nhí tự triệt sản để được chung chồng

Bồ nhí tự triệt sản để được chung chồng

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:07
0
Tôi quyết định đi cắt vòi trứng để mãi mãi không bao giờ có thể làm mẹ. Tôi muốn vợ anh tin rằng tôi sẽ không bao giờ dùng một đứa con để kéo anh ra khỏi tổ ấm hiện tại.

Tôi ghét cay đắng những người nói tôi sai, tôi bị mê muội, tôi ngu ngốc khi chạy theo Hùng. Trong tình yêu, tôi không bao giờ tin có chuyện đúng sai bởi thứ tình cảm kỳ lạ này luôn luôn có lý lẽ riêng của mình. Với tôi, chỉ có hạnh phúc hoặc đau khổ nhưng giờ, tôi bắt đầu nghi ngờ những điều mình làm và buộc phải đặt câu hỏi: lẽ nào tôi thực sự đã làm sai mọi chuyện?

> Đọc thêm: Tin lời thầy bói, chồng ngủ với 49 cô gái

Gia đình - Bồ nhí tự triệt sản để được chung chồng

Bồ nhí tự triệt sản để được chung chồng (Ảnh minh họa).

Tình vỡ

Tới giờ tôi vẫn nhớ như in ngày Hùng sắp xếp đồ đạc và rời khỏi phòng trọ nhỏ mà hai chúng tôi đã sống cùng nhau tới 3 năm trời. Lúc ấy, tôi vẫn vờ thản nhiên ngồi nghe nhạc. Cái tôi quá lớn khiến tôi không thể quay lại nói với anh một lời xin lỗi, xin anh đừng đi, xin anh hãy ở lại. Tôi là kẻ hiếu thắng. Tôi tin rằng anh làm vậy chỉ để dọa tôi và rồi anh sẽ quay lại như mọi lần. Vì anh yêu tôi nên anh sẽ quay lại.

Nhưng tôi đã nhầm. Không một ai trong chúng tôi chịu xuống nước và 3 tháng sau đó, tôi nhận được thiệp mời cưới của anh. Hùng đang trả thù tôi ư? Vì tính sĩ diêện vớ vẩn mà tôi không bao giờ chịu làm lành trước với anh hay vì anh thực sự đã hết yêu tôi? Tôi khóc nức nở và gọi cho anh ngay lập tức. Tôi nói anh dừng ngay đám cưới lại vì tôi vẫn còn yêu anh. Anh im lặng như một lời từ chối. Mọi thứ tan vỡ quá nhanh khiến tôi còn ngỡ đó chỉ là một cơn ác mộng trong đêm.

Tình yêu của tôi và Hùng kể từ lúc bắt đầu đến khi chia tay vừa tròn được 4 năm. Yêu nhau được 1 năm thì tôi chuyển về sống chung cùng anh. Khi ấy, chúng tôi đã xác định sẽ lấy nhau. Bố mẹ tôi và cả bố mẹ anh đều biết chuyện này. Hai bên gia đình cũng đã gặp mặt nên chuyện sống chung trước hôn nhân của hai chúng tôi không bị người lớn phản đối. Việc rềnh rang mãi không tổ chức đám cưới là do tôi và Hùng đều muốn ổn định công việc rồi mới bắt tay vào xây dựng một tổ ấm thực sự.

> Đọc thêm: Khủng hoảng vì bị anh trai cưỡng hiếp đến có thai

 

Gia đình - Bồ nhí tự triệt sản để được chung chồng (Hình 2).


Ban đầu, tôi nghĩ sống thử là một cách tốt để chúng tôi tìm hiểu lẫn nhau, cả hai có thể biết rõ tính cách của nhau, sở thích cũng như khả năng dung hòa cuộc sống nhưng càng về sau, những vấn đề phát sinh càng nhiều. Chúng tôi cãi nhau không ngớt từ những chuyện nhỏ nhặt nhất như hôm nay ai rửa bát, ai nấu cơm, tiền sinh hoạt đã hết thì phải làm sao... Dù vậy, tôi vẫn cảm thấy mình rất yêu anh.

Sau mỗi lần cãi nhau, chúng tôi lại làm lành, lại ríu rít, lại vui vẻ với nhau như thể các cặp đôi mới yêu. Nhưng đó chỉ là bề ngoài bởi thực chất, những rạn nứt ấy tích tụ dần và đến khi quá lớn, nó bung ra và anh rời khỏi tôi.

Hùng lấy vợ và sinh con. Tôi vẫn sống một mình. Tôi không quên được Hùng. Tôi không muốn yêu một ai khác. Vì quá yêu, tôi quyết định sẽ nối lại với Hùng mặc cho thực tế đau lòng rằng anh đã có gia đình. Và cũng từ day, tôi tự đưa chân mình vào địa ngục chất đầy những đau đớn và thất vọng.

> Đọc thêm: Sững sờ thấy người yêu và 'em gái' không mảnh vải che thân

Chẳng cần gì ngoài tình yêu

Tôi bắt đầu liên lạc lại với Hùng. Mới đầu, chúng tôi chỉ gặp gỡ trò chuyện như những người bạn. Rồi tôi chủ động tấn công anh, rủ anh tới phòng trọ của mình, nói những lời ngọt ngào, hứa những điều yêu thương. Một người phụ nữ khi đã có chủ ý đưa người đàn ông vào trong lưới tình của mình, người đàn ông đó khó lòng tránh được, nhất là khi ở trong trường hợp của tôi, tôi và anh đã có thời yêu nhau say đắm.

Chúng tôi lén lút qua lại được 3 tháng thì vợ anh phát hiện ra. Chị yêu cầu chúng tôi dừng lại nhưng tôi không làm được. Tôi mặt dày đến nhà anh hằng ngày, mua đồ chơi cho con anh. Tôi tìm mọi cách để lấy lòng vợ anh, tôi vứt sạch lòng tự trọng của mình chỉ vì tôi muốn xin sự cho phép của chị, tôi mong chị rủ lòng thương tôi để thi thoảng tôi được gặp anh.

Kỳ lạ là tôi không hề có ý định phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Tôi ao ước tôi là tình nhân có thể chung sống hòa bình với vợ anh và tôi vẫn có anh. Để vợ anh tin tưởng, tôi đã làm một việc không tưởng. Tôi quyết định đi cắt vòi trứng để mãi mãi không bao giờ có thể làm mẹ. Tôi muốn vợ anh tin rằng tôi sẽ không bao giờ dùng một đứa con để kéo anh ra khỏi tổ ấm hiện tại.

Khi hẹn gặp chị, nói với chị những điều ấy, tôi thấy chị ngỡ ngàng. Có lẽ, chị không tin được tôi lại làm những chuyện như vậy. Bố mẹ tôi biết chuyện vội vàng từ dưới quê lên. Mẹ tôi khóc hết nước mắt, bố tôi quát tháo ầm ầm rồi cũng im lặng. Lần đầu tiên tôi thấy bố khóc. Ông thương tôi dại dột. Tôi không nghĩ mình dại dột. Tôi không cần làm mẹ, tôi chỉ cần tình yêu của Hùng mà thôi.

Mới đây, vợ Hùng phải nhập viện. Chị có một khối u ở ngực, bác sĩ chẩn đoán có thể đó là u ác tính. Tôi vay mượn bạn bè tiền nong, tôi nhờ bạn bè quen biết những bác sĩ đầu ngành, tôi muốn chữa khỏi bệnh thật nhanh cho chị. Dù gì tôi cũng là người có lỗi với chị vì tôi đã xen vào giữa chị và Hùng. Mọi điều tôi làm đều là thực tâm nhưng ai cũng nói tôi quá giả tạo. Người ta nói tôi mong vợ anh chết để được thế chỗ của chị.

Vợ anh cũng không nhận sự giúp đỡ của tôi. Chị ghét nhìn thấy tôi. Tôi hiểu điều đó. Nhưng đau đớn hơn, anh cũng đang lảng tránh tôi. Tôi đã vứt bỏ lòng tự tôn của mình, vứt bỏ danh dự của mình để đi theo anh nhưng đổi lại, ngay cả chút tình yêu của anh tôi cũng không có được. Hóa ra đây là kết cục mà kẻ thứ ba phải nhận.

Hùng đã đổi số liên lạc. Anh tránh tôi như thể tôi là một thứ bệnh tật đáng sợ. Mọi lời yêu thương trước đó biến mất như chưa từng tồn tại, vậy mà sao tôi không hề cảm thấy ghét anh? Tôi yêu Hùng. Không được gần anh, tôi đành lặng lẽ nhìn anh từ xa, lúc anh ở bệnh viện hay chỉ một vài giây lúc anh mở khóa cổng.

Không có Hùng, tôi sẽ chết mất. Tôi có bị điên không? Tôi có sai không? Tôi đang yêu hay đang tự giết mình? Tôi không trả lời được. Có lẽ, tôi đang chết, ngay khi tôi còn sống.

> Đọc thêm: 'Vợ tôi ngoại tình với bố, sinh cho tôi một... em trai '

BTV

Tin lời thầy bói, chồng ngủ với 49 cô gái

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:40
Năm 15 tuổi, chồng tôi bị bệnh nan y. Thầy bói nói sau này mỗi khi tới sinh nhật, anh phải ngủ với một cô gái, tổng cộng 49 cô mới không bị bệnh trở lại.

Nhờ em cướp người yêu để chị lấy chồng đại gia

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:16
… Để bây giờ chị mới có được một gia đình hạnh phúc, một người chồng giàu có và các con ngoan như vậy.

'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:04
Chỉ vì sự nông nổi, tò mò mà những “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với con trẻ rồi phải trả giá đắt bằng những tháng ngày trong ngục tù khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tưởng con rơi của chồng, hóa ra con mình

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:47
Loan đã chuẩn bị tâm lý đợi chồng đưa đơn ly hôn. Nhưng khi anh xuất hiện cùng đứa con riêng của... chính Loan, chị rụng rời hiểu ra tất cả.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…