Bố tiền vệ Quang Hải mong con không bận thi đấu để ăn Tết Nguyên đán với gia đình

Bố tiền vệ Quang Hải mong con không bận thi đấu để ăn Tết Nguyên đán với gia đình

Hà Công Luân
Thứ 4, 31/01/2018 | 07:15
0
Bố của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho hay, mấy ngày nay, khách từ các tỉnh nườm nượp kéo đến nhà chúc mừng. Hai vợ chồng không dám đi đâu vì sợ họ đến lại không tiếp đón được chu đáo. "Mong rằng, Quang Hải sẽ không bận đi thi đấu vào dịp Tết Nguyên đán để có thể ăn Tết cùng gia đình", ông Thuần nói.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin tối 30/1, ông Nguyễn Quang Thuần, bố của tiền vệ Nguyễn Quang Hải “trách yêu” cậu con trai của mình: “Hôm qua (29/1), Quang Hải nói ngày 31 sẽ về, nhưng cũng chưa biết lịch cụ thể thế nào. Vợ chồng chúng tôi ở nhà mong con quá, bạn bè đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam đã về nhà hết rồi”.

Tuy nhiên, ông Thuần cũng hiểu rằng, con mình đang rất bận và chưa thể về nhà. “Quang Hải vẫn phải làm việc và sắp xếp thời gian giao lưu với người hâm mộ, độc giả ở các cơ quan báo chí. Tôi cũng mong rằng mai con có thể về”, ông Thuần nói.

Xã hội - Bố tiền vệ Quang Hải mong con không bận thi đấu để ăn Tết Nguyên đán với gia đình

Ông Nguyễn Quang Thuần mong cậu con trai Nguyễn Quang Hải sớm về nhà sau khi cùng đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại giải bóng đá U23 châu Á.

Cũng theo ông Thuần, mấy ngày nay, khách từ các tỉnh nườm nượp kéo đến chúc mừng, nhà lúc nào cũng rộn rã tiếng cười nói. Hai vợ chồng không dám đi đâu vì sợ họ đến lại không tiếp đón được chu đáo, phụ lòng người hâm mộ.

Khi được hỏi về dự định trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, ông Thuần nói: “Mong rằng, Quang Hải sẽ không bận đi thi đấu vào dịp Tết này để có thể ăn Tết cùng gia đình. Tết năm nay sẽ rất ý nghĩa và nhiều niềm vui đối với gia đình chúng tôi”.

Trước đó, tại chương trình trao thưởng của quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức ngày 29/1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bộc bạch niềm mong muốn của mình sau khi cùng các đồng đội trở về nước: "Bây giờ, em phải về thăm bố mẹ. Đã lâu rồi, em không được gặp bố mẹ. Hôm qua, bố mẹ ra sân bay và em cũng có gặp một vài phút. Bố mẹ em cũng khóc. Lúc nào em gọi về nhà, bố mẹ cũng khóc. Bố mẹ rất thương con. Chưa bao giờ, em phải đá bóng dưới trời lạnh như thế. Bố mẹ động viên "giờ các con không phải đá cho mình nữa mà cho cả những người sau lưng mình", nên em đã phải cố gắng rất nhiều".

 

U23 Việt Nam: "Cảm ơn các chàng trai, những chiến binh quả cảm"

Thứ 3, 30/01/2018 | 20:57
Thương lắm, tự hào lắm về các chàng trai bé bỏng của U23 Việt Nam, tuổi trung bình trên 20 tuổi. Tương lai của các em sẽ rộng mở và đang chờ đón tất cả các em, những chàng trai quả cảm, bản lĩnh, kiên cường và đạo đức trên sân cỏ.

Forbes: "Trung Quốc nhìn U23 Việt Nam thành công mà thấy chạnh lòng"

Thứ 3, 30/01/2018 | 21:00
Tạp chí nổi tiếng của Mỹ nhận định, sự chói sáng của U-23 Việt Nam sẽ là bài học cho công tác đào tạo trẻ và phát triển bóng đá ở Trung Quốc.
Cùng tác giả

Sợ viễn cảnh độc quyền sách giáo khoa

Thứ 4, 20/07/2022 | 14:26
Độc quyền là nguyên nhân chính dẫn đến giá thành cao và chất lượng thấp của bất kỳ loại hàng hoá, dịch vụ nào, trong đó có sách giáo khoa.

Tướng Tô Ân Xô nói về việc "vây thầu" trong vụ bắt Chủ tịch Vimedimex

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:19
Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, bà Phạm Thị Loan, Chủ tịch HĐQT Công ty Vimedimex, bị khởi tố do sai phạm liên quan tới đấu thầu đất đai.

Thứ trưởng Bộ Y tế: Tăng thời hạn vắc-xin không ảnh hưởng chất lượng

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:05
Ông Trần Văn Thuấn cho biết, việc tăng thời hạn vắc-xin thêm 3 tháng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng.

Chuẩn bị cho nhân dân đón Tết an toàn, vui vẻ

Thứ 5, 02/12/2021 | 18:35
Thủ tướng yêu cầu làm tốt công tác dự báo, tính toán, cân đối để bảo đảm không để thiếu hàng hóa, nhất là trong dịp Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

“Một số địa phương lựa chọn SGK không quan tâm đến ý kiến của cơ sở”

Thứ 3, 09/11/2021 | 18:51
Bên hành lang Quốc hội, ĐBQH Nguyễn Thị Kim Thuý (Đoàn Đà Nẵng) đã có trao đổi với Người Đưa Tin về vấn đề xã hội hoá SGK.