Bồ sao '50 sắc thái' ủng hộ bạn trai đóng cảnh khiêu dâm

Bồ sao '50 sắc thái' ủng hộ bạn trai đóng cảnh khiêu dâm

Thứ 2, 09/09/2013 | 14:21
0
Morgana McNelis tin rằng bộ phim sẽ là cơ hội tuyệt vời để Charlie Hunnam thành công trên con đường sự nghiệp.

Tải tử Charile Hunnam từng khó xử khi nhận được lời mời đóng vai nam chính trong 50 sắc thái. Phim có khá nhiều cảnh tế nhị nên anh không muốn cô bạn gái Morganan McNelis buồn lòng. Thay vì nói thẳng với người tình việc mình sẽ đóng phim, Charlie muốn Morgana cùng anh bàn luận về quyết định nhận vai. Charlie chia sẻ: "Đây không phải một quyết định dễ dàng đối với cô ấy. Morgana sau đó đã tìm đọc cuốn sách và tỏ ra thích thú. Cô ấy cho rằng đây sẽ là cơ hội cho tôi".

Sự kiện - Bồ sao '50 sắc thái' ủng hộ bạn trai đóng cảnh khiêu dâm

Đầu tháng chín vừa qua, nữ nhà văn E.L.James đã công bố hai diễn viên sẽ vào vai nam, nữ chính của bộ phim 50 sắc thái là Charlie Hunnam và Dakota Johnson. Đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khiêu dâm nổi tiếng cùng tên. Trong 50 sắc thái, Dakota và Charlie sẽ có khá nhiều các cảnh nóng táo bạo, mạnh mẽ.

Nhiều người cho rằng trong quá trình quay phim Dakota và Charlie rất dễ phải lòng nhau bởi họ sẽ phải đóng cùng nhau nhiều cảnh nhạy cảm. Charlie phủ nhận khả năng "phim giả tình thật" này và khẳng định: "Bộ phim sẽ chỉ mang chúng tôi lại gần nhau hơn và trở thành những người bạn thân thiết".

Sự kiện - Bồ sao '50 sắc thái' ủng hộ bạn trai đóng cảnh khiêu dâm (Hình 2).

Nhà văn E.L.James từng nhắm Robert Pattinson vào vai chàng tỷ phú Christian lạnh lùng. Tuy vậy sau một quá trình tìm kiếm và chọn lọc diễn viên, Charlie Hunnam với đôi mắt màu xanh xám tuyệt đẹp mới là lựa chọn hàng đầu của phía nhà sản xuất.

Phương Anh (Ngôi sao)

10 điều chưa biết về cặp sao đóng khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 4, 04/09/2013 | 11:00
Tài tử Charlie Hunnam và nữ diễn viên Dakota Johnson đều là những cái tên chưa được biết đến nhiều.

Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 3, 03/09/2013 | 21:42
Nữ diễn viên 23 tuổi Dakota Johnson sẽ đảm nhận vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách.

Thêm một ngôi sao phim khiêu dâm Mỹ thừa nhận nhiễm HIV

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:04
Chỉ trong vòng 2 tuần, làng phim người lớn của Mỹ dậy sóng bởi liên tiếp 2 diễn viên nổi tiếng thông báo mắc căn bệnh thế kỷ.

Mỹ là 'cường quốc khiêu dâm' số 1 thế giới

Thứ 7, 24/08/2013 | 21:04
Nước Mỹ đang sở hữu 428 triệu trang web khiêu dâm, chiếm 60% tài nguyên Internet toàn cầu về loại hình khiêu dâm.