Bố tẩm xăng thiêu sống con gái 3 tuổi

Bố tẩm xăng thiêu sống con gái 3 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Do không muốn ly hôn, người chồng vô nhân tính đã tẩm xăng thiêu sống cô con gái ruột mới 3 tuổi của mình ngay tại nhà bố mẹ vợ.

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Người chồng tên là Cao Xiaoming do quá mê cờ bạc, rượu chè, nóng tính và thường xuyên đánh đập vợ con khiến người vợ đau khổ và quyết định ly hôn, tuy nhiên, Xiaoming không muốn việc đó và đe dọa sẽ chết và mang con theo.

Buổi chiều định mệnh ngày 19/11, Xiaoming đã lôi xềnh xệch con gái tới nhà bố vợ là ông Yang, đổ xăng lên người đứa trẻ từ đầu đến chân, bắt con quỳ xuống ngay trước cửa và thiêu sống mặc cho con gào khóc thảm thiết.

Pháp luật - Bố tẩm xăng thiêu sống con gái 3 tuổi

Ảnh chụp bé gái Niu Niu đang được chăm sóc trong bệnh viện

Hàng xóm xung quanh đã chạy đến dập lửa, cứu cháu bé. Một người dân tên là Yang Xiaodong đã chứng kiến toàn bộ sự việc và kể lại: Sau khi những người hàng xóm tốt bụng dập lửa trên người cháu bé và đưa đi cấp cứu, Xiaoming đã chạy đến giằng co với họ, kéo đứa trẻ ra khỏi tay người dì của cháu và không muốn ai cứu sống con gái mình. Đám đông đã phải khống chế Xiaoming và báo tin cho cảnh sát.

Chị Xiao Juan, vợ của Xiaoming nói trong nước mắt: "Chồng tôi vốn là người vũ phu, nhưng tôi chẳng ngờ anh ta lại làm điều độc ác như thế với chính con gái ruột của mình".

Hiện tại, toàn bộ khuôn mặt của bé Niu Niu (tên con gái Xiaoming) đã bị biến dạng và hai bàn tay của cháu cử động rất khó khăn. Cô bé Niu Niu hầu như không thể ăn được gì trong những ngày ở bệnh viện, ngoài một mẩu bánh mỳ và ít chuối.

Pháp luật - Bố tẩm xăng thiêu sống con gái 3 tuổi (Hình 2).

Chị Xiao nhìn mặt con mà không cầm được nước mắt

Các bác sỹ điều trị cho bé Niu Niu cho biết, hiện 14% diện tích cơ thể bệnh nhi bị bỏng, trong đó 2,5% diện tích bị bỏng cấp độ 3, phần còn lại bị bỏng cấp độ 2. Mặt bé gái về cơ bản đã bị biến dạng, chức năng hoạt động của hai tay đã bị ảnh hưởng, và nếu sau này cô bé có được phẫu thuật thẩm mỹ thì diện mạo cũng chỉ khá hơn bây giờ một chút.

Trong phòng bệnh, một tờ thiệp chúc mừng sinh nhật được đặt cạnh gối cô bé. “Hôm nay là sinh nhật lần thứ 3 của con. Dì và bác đã mua cho con một chiếc bánh sinh nhật và quần áo mới. Chẳng ai có thể hình dung được con phải đón sinh nhật trong bệnh viện” – chị Xiao Juan nói mà không cầm được nước mắt.

Cát Đằng


Tag: sống
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.