Bỏ thứ này vào cốc trà sữa để báo tin có thai, cô gái nhận kết đắng

Bỏ thứ này vào cốc trà sữa để báo tin có thai, cô gái nhận kết đắng

Thứ 2, 08/02/2021 | 16:06
0
Mang thai vốn là chuyện đáng mừng nhưng cách cô gái thông báo tin vui với bạn trai lại khiến mọi chuyện trở nên rắc rối.

Cụ thể mới đây mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước sự việc “dở khóc dở cười” liên quan đến chuyện thông báo có thai. Nhân vật chính là cô gái đến từ Chương Hóa, Đài Loan (Trung Quốc). Khi phát hiện cơ thể có nhiều khác lạ cùng với chu kỳ kinh nguyệt bị gián đoạn, cô đã mua que thử thai về kiểm tra. Kết quả, que thử thai hiện lên 2 vạch.

Nghĩ rằng bạn trai sẽ rất vui khi biết tin được làm cha, cô gái quyết định lên kế hoạch thông báo cho anh theo cách thật đặc biệt.

Vào tối 3/2, cô gái rủ người yêu vào quán trà sữa. Tại đây, cô bí mật nhờ nhân viên cho vào cốc trà sữa của bạn trai một cái xẻng nhỏ trước khi đậy nắp kín lại.

Cộng đồng mạng - Bỏ thứ này vào cốc trà sữa để báo tin có thai, cô gái nhận kết đắng

Trong tiếng Trung từ "cái xẻng" và từ "sinh con" có cách phát âm tương tự nhau, cô gái cố tình làm điều này vì nghĩ bạn trai sẽ tinh ý phát hiện ra thông điệp mình muốn truyền tải.

Cộng đồng mạng - Bỏ thứ này vào cốc trà sữa để báo tin có thai, cô gái nhận kết đắng (Hình 2).

Cô gái đã nhờ nhân viên đặt chiếc xẻng bên trong cốc trà sữa để thông báo có thai.

Sau khi mang cốc trà sữa tới cho bạn trai, cô háo hức chờ đợi phản ứng của anh. Thế nhưng, mọi chuyện xảy ra ngoài dự tính khiến cô gái cảm thấy vô cùng hối hận.

Khi thấy chiếc xẻng, anh chàng không hề hiểu ẩn ý của bạn gái mà quay ra quát mắng nhân viên quán trà sữa, yêu cầu giải thích về dị vật lạ bên trong. Thấy vậy, cô gái sợ hãi, vội vàng chạy tới giải thích đây là chủ ý của mình và thông báo chuyện mang thai.

Sau đó, cặp đôi phải cúi đầu xin lỗi nhân viên trong quán rồi xấu hổ rời đi. Có vẻ như việc này khiến người bạn trai rất bực mình. Anh ta chẳng tỏ ra hào hứng gì trước tin sắp được làm bố, hơn nữa còn quát mắng người yêu: "Anh cảm thấy mất mặt vì em".

Những ngày sau đó, anh chàng mất tăm mất tích không hề liên lạc với bạn gái. Buồn bã, cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội với mong muốn nhận được lời khuyên từ mọi người.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý với nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng nữ chính quá bày vẽ, vòng vo nên bạn trai nổi giận là dễ hiểu. Số khác lại cho rằng rõ ràng anh chàng không thật lòng yêu bạn gái. Nhận được tin vui như vậy thì chuyện vặt này hà cớ gì không thể bỏ qua cho người yêu.

“Tại sao lại khiến mọi chuyện trở nên phức tạp như thế? Anh ấy nổi giận là đúng”, “Chỉ cần đưa que thử thai hoặc nói thẳng là được, một pha xử lý khá “cồng kềnh”, “Nếu yêu thật lòng anh ta đã không bỏ đi như thế. Chắc anh này cũng chẳng phải hạng tử tế gì?”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Thanh niên khoe chữ xấu bác sĩ cũng phải “nể”, nghe lý do nhiều người lại càng sốc

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:34
Thoạt nhìn nét chữ, nhiều người phải thốt lên rằng “cái gì vậy”, nhưng khi nhìn kỹ, nhiều người phải lắc đầu “xin thua”.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.