Bộ VH,TT&DL yêu cầu giải trình về vụ phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Đại Dương 2017

Bộ VH,TT&DL yêu cầu giải trình về vụ phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Đại Dương 2017

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 30/10/2017 | 16:11
0

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin chiều ngày 30/10, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn của bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) cho biết: "Qua thông tin trên các phương tiện truyền thông, chúng tôi cũng biết về việc nghi vấn Hoa hậu Đại dương 2017 là Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo cục Nghệ thuật Biểu diễn làm việc với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương báo cáo, giải trình về vấn đề và kèm theo các tài liệu liên quan". 

Khi PV hỏi, liệu Bộ VH,TT&DL có tước vương miện của HH Lê Âu Ngân Anh không? Chánh văn phòng bộ VH,TT&DL nói sẽ tìm hiểu thêm sự việc rồi thông tin tới báo chí.

Sự kiện - Bộ VH,TT&DL yêu cầu giải trình về vụ phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Đại Dương 2017

Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ khi đi thi Hoa hậu Đại Dương.

Trước đó, ông Lê Minh Tuấn - Cục phó cục NTBD (bộ VH,TT&DL) cũng cho biết, theo theo quy định hiện hành (Điều 19 Nghị định 79/2012/NĐ-CP) về thi người đẹp ghi rõ: "Thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc trong nước phải có vẻ đẹp tự nhiên. Mọi cuộc thi hoa hậu, người mẫu ở Việt Nam đều phải tuân thủ quy định thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ".

Sự kiện - Bộ VH,TT&DL yêu cầu giải trình về vụ phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Đại Dương 2017 (Hình 2).

Ông Lê Minh Tuấn - Cục phó cục NTBD (bộ VH,TT&DL)

Ông Lê Minh Tuấn cũng khẳng định, phía Cục sẽ xem xét báo cáo cụ thể từ phía ban tổ chức cuộc thi để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu phát hiện có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ xử phạt theo quy định hiện hành. Tuy nhiên, ông Lê Minh Tuấn không khẳng định việc sẽ tước vương miện Tân hoa hậu nếu người đẹp này vi pham- phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau cuộc thi, trước những câu hỏi dồn dập của báo chí, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thừa nhận, mình từng đụng chạm dao kéo và là người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi đến với cuộc thi, cô đã rút mũi giả và thông báo với ban tổ chức.

Trước câu hỏi ban tổ chức có chấp nhận việc thí sinh độn mũi rồi tháo mũi ra hay không, Ngân Anh cho biết: "Em nghĩ là đã tháo mũi ra rồi thì vẫn là vẻ đẹp tự nhiên!". Còn về câu hỏi mua  giải, Ngân Anh không trả lời.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Tôi không cần phải mua giải”

Thứ 2, 30/10/2017 | 13:00
Nhan sắc không nổi bật so với top 5 nhưng Lê Âu Ngân Anh đã trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Trước những lời bàn tán, cô vẫn khẳng định mình không mua giải.

Hoa hậu Đại dương vướng tin đồn mua giải: BTC và Á hậu nói gì?

Chủ nhật, 29/10/2017 | 09:26
Trước tin đồn Hoa hậu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017 vừa đăng quang vì mua giải, ban tổ chức và Á hậu Diệu Thùy đã có những chia sẻ trái chiều.

Vừa đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh đã vướng tin đồn mua giải

Chủ nhật, 29/10/2017 | 05:00
Lê Âu Ngân Anh không phải là thí sinh đẹp nhất và phần trả lời ứng xử của cô bị đánh giá là lúng túng. Vì thế, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh đã vướng phải tin đồn mua giải.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.