“Bóc phốt” sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ

“Bóc phốt” sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ

Chủ nhật, 27/12/2020 | 09:30
0
Sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ đôi khi lại là cú "lừa" đẹp khán giả. Thực tế, quá trình thực hiện cảnh này rất khó khăn.

Cảnh hôn luôn là một yếu tố quan trọng trên phim ảnh và được khán giả vô cùng chú ý, quan tâm. Thế nhưng, sự thật về những nụ hôn đến tan chảy cả trái tim chưa chắc đã là một khung cảnh lãng mạn.

Theo tiết lộ, nhiều khi các ngôi sao Hoa ngữ phải “ám ảnh cả đời” với nụ hôn “nặng mùi” từ bạn diễn. Có người còn tiết lộ không dám đóng cảnh hôn thêm một lần nào nữa.

Đầu tiên phải kể đến Dương Mịch mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ. Cô nàng bị “tố” là thường thích ăn các món nặng mùi trước khi thực hiện cảnh hôn.

Dương Mịch từng tiết lộ, cô ăn tỏi trước khi thực hiện cảnh hôn vì muốn nam đồng nghiệp hoàn thành cảnh này càng sớm càng tốt, tránh tình trạng ngại ngùng.

TV Show - “Bóc phốt” sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ

Dương Mịch có không ít cảnh hôn với bạn diễn

Nói đến Dương Mịch người ta lại nhớ đến những cảnh hôn nóng bỏng của thượng thần Bạch Thiển (Dương Mịch) với chàng Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình), nhiều người còn đặt câu hỏi: “Liệu chàng Dạ Hoa có còn dám “hôn” Bạch Thiển thêm lần nào nữa không?",...

Ngoài Dương Mịch, nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử cũng bị “người tình màn ảnh” Đặng Luân tố “ăn cả thế giới”, chẳng kiêng thứ gì, kể cả món nặng mùi như tỏi ở phim trường Hương mật tựa khói sương. Bản thân nàng Cẩm Mịch cũng thừa nhận việc này với giới truyền thông.

Hương mật tựa khói sương là bộ phim huyền huyễn được chuyển thể theo nguyên tác của Điện Tuyến. Bộ phim lấy bối cảnh lục giới gồm Thiên giới, Ma giới, Hoa giới... để kể về một câu chuyện có tình yêu, có bằng hữu, vừa ngọt ngào vừa hài hước, nhưng cũng có ngược tâm.

Dù vậy, trong mắt những người hâm mộ bộ phim thì cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính đúng là "chạm đến trái tim". Đặc biệt là những cảnh hôn cho thấy cả hai rất "xứng đôi".

TV Show - “Bóc phốt” sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ (Hình 2).

Đặng Luân có lẽ không thể quên nổi những cảnh hôn với bạn diễn Dương Tử.

Đến đại hoa đán đình đám như Chương Tử Di cũng phải ám ảnh vì màn khóa môi đầy mùi vị với Lưu Đức Hoa khi hợp tác trong phim Thập Diện Mai Phục.

Chính Chương Tử Di từng thừa nhận mình đã trải qua biết bao nhiêu thước phim "nóng" nhưng chỉ có nụ hôn với Lưu Đức Hoa là khủng khiếp nhất không thể chịu nổi. Chính vì tiết lộ này của nữ diễn viên mà nhiều khán giả vô cùng thắc mắc về nguyên nhân cảnh hôn khiến cô khó chịu.

TV Show - “Bóc phốt” sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ (Hình 3).

Cảnh hôn khiến Chương Tử Di bỏ cơm mấy ngày.

Theo một nguồn tin từ đoàn phim đã tiết lộ sự thật khá bất ngờ. Đó là khi quay Thập diện mai phục, Lưu Đức Hoa đã ăn một bát đậu phụ thối trước khi quay cảnh hôn. Sau đó vì không có điều kiện đánh răng nên anh đã thực hiện cảnh hôn luôn.

Không cần nói cũng đủ hiểu nụ hôn này "nặng mùi" đến cỡ nào, và người lãnh đủ không ai khác chính là Chương Tử Di. Hoàn thành cảnh hôn đầy ám ảnh này, nữ diễn viên đã ốm mất 5 ngày vì không thể ăn cơm.

Thực tế, Chương Tử Di là ngôi sao rất chuyên nghiệp trên phim trường. Cô luôn làm hài lòng đạo diễn vì tinh thần học hỏi và chứng minh sự tiến bộ qua nhiều vai diễn.

Nhiều chuyên gia còn nhận định, Chương Tử Di không hổ danh là diễn viên có thể bứt phá khỏi màn ảnh châu Á. Vậy nên, việc phải chịu đựng nụ hôn mùi đậu hũ thối để tạo được hiệu ứng màn ảnh là một hi sinh không nhỏ khiến ai cũng phải thán phục cô. 

Cuối cùng là trường hợp, Lý Tiểu Nhiễm từng khiến Tôn Hồng Lôi bị ám ảnh tâm lý với cảnh hôn. Cụ thể là trước khi diễn Lý Tiểu Nhiễm đã ăn rau hẹ, sau khi cảnh quay kết thúc Tôn Hồng Lôi lập tức chạy đi xa. Không những vậy, rất lâu về sau Tôn Hồng Lôi cũng không nhận quay cảnh hôn nữa do bị ám ảnh tâm lý.

TV Show - “Bóc phốt” sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ (Hình 4).

Tôn Hồng Lôi là nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí Cbiz.

Việc xảy ra phản ứng sinh lý khi diễn cảnh thân mật là không thể tránh khỏi. Cả phía bên diễn viên nữ và nhân viên của đoàn làm phim đều thông cảm và tìm cách khắc phụ. Trong những sình huống này, các sao nam sẽ sử dụng nước lạnh để dập lửa để không ảnh hưởng tới quá trình quay những cảnh phim tiếp theo. 

Tiểu Phi (Tổng Hợp)

Hé lộ về cảnh phim trong Hoàn Châu cách cách khiến khán giả “ám ảnh” cả đời

Thứ 5, 24/12/2020 | 06:38
Hình ảnh Dung Ma Ma (Lý Minh Khải) liên tục “hành hạ”, rồi lấy kim châm vào Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) là phân cảnh kinh điển, ám ảnh tuổi thơ bao thế hệ 8X.

Bí mật về bộ lông khỉ của Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 1986

Thứ 2, 21/12/2020 | 11:00
Để tạo nên một nhân vật Tôn Ngộ Không kinh điển trong Tây Du Ký 1986, đoàn làm phim và đạo diễn Dương Khiết đã nghĩ ra một cách vô cùng đặc biệt.

Những bí mật “động trời” ít người biết về phim Hoàn Châu cách cách

Thứ 6, 18/12/2020 | 12:30
Hơn 20 năm trôi qua, ký ức về dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách vẫn còn nguyên trong ký ức nhiều người. Và những “bí mật” về phim vẫn luôn được nhắc tới.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.