Chấp nhận đau đớn để bọc răng sứ, đính kim cương, sau 3 ngày cô gái trẻ

Chấp nhận đau đớn để bọc răng sứ, đính kim cương, sau 3 ngày cô gái trẻ "khóc ròng"

Thứ 5, 19/04/2018 | 16:00
0
Chấp nhận chịu đau đớn, cô gái bọc răng sứ và đính kim cương được 3 ngày thì đã rơi. Trước tình trạng trên, cô gái chỉ biết “khóc ròng”...

Trên trang cá nhân chị V.L. chia sẻ, bản thân chị rất hối hận khi chọn làm răng sứ... Theo đó, chị L. kể chị quyết định đến một thẩm mỹ viện để tìm hiểu về bọc răng sứ. Tại đây, nhân viên tư vấn rất hay và cam kết đảm bảo chất lượng. Thây vậy, chị V.L. đã mang thêm một hạt kim cương tấm để gắn tạo điểm nhấn. Vậy mà, làm răng mới được 3 ngày thì hạt kim cương rơi lúc nào không hay biết. 

Chị V.L. cũng chia sẻ thêm, khi chị về Mỹ một tuần thì một chiếc răng hàm (đã được bọc sứ) rơi ra mất. Chưa kể, do bọc sứ nên răng chị bị mài nhỏ, có hiện tượng đau nhức, ê buốt... Hiện tại, chị V.L. đang liên hệ với bên thẩm mỹ viện để hỏi cho ra nhẽ.

Chấp nhận đau đớn để bọc răng sứ, đính kim cương, sau 3 ngày cô gái trẻ 'khóc ròng'

Hình ảnh được chị V.L. chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi câu chuyện của chị V.L. được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bình luận. Nhiều người cho rằng, bọc răng sứ giờ là chuyện phổ biến và nhiều chị em đã thành công khi thực hiện phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ, đến những cơ sở thiếu uy tín thì sẽ hậu quả khôn lường.

Nickname H.C. xót xa chia sẻ về trường hợp của chị gái mình rằng, chị cô cũng vì tin lời của một thẩm mỹ viện X. nên đến để làm răng sứ. Sau những lời quảng cáo đường mật, chị của H.C. được mài răng. Tuy nhiên, sau khi nhìn lại bộ răng đã được mài để lắp răng sứ của mình, chị của H.C. đã bật khóc.

“Răng chị mình bị mài nhỏ, lại đau nhức. Chị ấy buồn quá nên đã khóc và bỏ về ngay sau đó, hiện tại, chị mình cảm thấy hụt hẫng và ở nhà không dám ra ngoài nhiều ngày liền”, H.C cho hay.

Chấp nhận đau đớn để bọc răng sứ, đính kim cương, sau 3 ngày cô gái trẻ 'khóc ròng' (Hình 2).

Hàm răng sau khi đã được mài của chị gái H.C.

Trường hợp như chị H.C, V.L không phải hiếm gặp, trước đó, có không ít chị em vì mong muốn có hàm răng đẹp, trắng bóng nên đã chọn cách bọc răng sứ. Nghe những lời quảng cáo đường mật, nhiều chị em đổ xô đến các spa, thẩm mỹ viện để mong muốn có nụ cười "tỏa nắng".

Tuy nhiên, do chưa tìm hiểu kỹ nên nhiều chị em rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” khi răng bị mài quá nhiều, đau buốt, ê nhức... Chưa kể, làm mới được một thời gian, răng sứ bị rơi ra và gặp không ít khó khăn trong vấn đề ăn uống.

Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Mai khuyến cáo, việc làm đẹp không có gì sai. Tuy nhiên, các chị em nên tìm hiểu kỹ dịch vụ chất lượng. Theo mình, lợi ích của việc bọc răng sứ chính là phục hồi lại chức năng và thẩm mỹ, tạo ra nụ cười hoàn hảo với độ chính xác tuyệt đối. Khi đó các răng sẽ có tỷ lệ vàng là tỷ lệ giữa chiều cao thân răng và độ rộng thân răng. Nhưng nếu bọc răng sứ không đúng kỹ thuật thì sẽ gặp nhiều biến chứng.

Trước câu hỏi những trường hợp nào nên đi bọc răng sứ, bác sĩ Hoàng Mai cho biết thêm, không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng sứ. Chẳng hạn như, khi răng bị mẻ, vỡ do ăn, răng bị các bệnh lý thiếu sản men răng, răng bị nhiễm tetracyclin, nhiễm fluor mức độ nặng, răng dị dạng, mọc sai vị trí, nhiễm màu nặng và răng bị mòn do các yếu tố tiếp xúc với hóa chất thì nên đi bọc răng sứ.

Minh Anh

Cô gái trẻ khóc ròng vì bọc răng sứ: Làm không đúng chỗ thì còn “khóc” dài!

Thứ 5, 11/01/2018 | 15:00
Để cải thiện nụ cười nên T.N đã quyết định đầu tư số tiền lớn đi bọc răng sứ, nhưng chỉ sau 2 năm T.N đã lĩnh hậu quả. Tuy nhiều, nhiều bác sĩ nha khoa khẳng định T.N đã bọc răng sứ không đúng kỹ thuật mới gây ra biến chứng.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Hà Tĩnh: Bộ sưu tập độc đáo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh gây sốt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:11
Một bộ sưu tập thời trang được thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh lớp 11 tại Hà Tĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

Kinh ngạc ngư dân bắt được cá “khủng” đang bơi bằng tay không

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:26
Mới đây, tài khoản @Enezator đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về màn bắt cá lớn bằng tay không đầy ấn tượng của một ngư dân.

Cụ ông bán 2 chiếc ghế cũ nhặt được, "đại gia" liền mua với giá 80 tỷ đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:00
Đi nhặt phế liệu tiện tay mang về hai chiếc ghế cũ, cụ ông được một đại gia chốt mua với giá 80 tỷ đồng trong một phiên đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....