Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội cho sinh viên và người mới đi làm

Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội cho sinh viên và người mới đi làm

Thứ 4, 26/06/2019 | 14:02
0
Khi nhắc tới bọc răng sứ giá rẻ, nhiều người thường nghĩ ngay đến những những hậu quả nghiêm trọng như: hôi miệng, viêm lợi, thậm chí là hỏng răng. Tuy nhiên, một số mẹo sau sẽ giúp bạn bọc răng sứ với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và an toàn.

Lựa chọn loại sứ có giá thành thấp

Hiện nay, bọc răng sứ là được biết đến là phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng với mức chi phí khá đắt đỏ. Một ca phục hình răng sứ toàn hàm có mức giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Đây chính là lý do vì sao những sinh viên, học sinh và người mới đi làm thường có tâm lý e ngại khi nhắc đến phương pháp ưu Việt này.

Được biết, mức chi phí cho một ca thẩm mỹ răng sứ phụ thuộc phần lớn vào chất lượng và chủng loại răng sứ. Vì vậy, giải pháp tốt nhất dành riêng cho người có thu nhập thấp là lựa chọn một dòng răng sứ có mức giá phù hợp. 

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan là một trong những loại răng sứ lâu đời còn tồn tại cho đến hiện nay bởi mức giá thành rẻ và đáp ứng những nhu cầu cơ bản về thẩm mỹ và chất lượng. 

Mỗi mão sứ Titan được cấu tạo bao gồm phần khung sườn bên trong được làm từ hợp kim Niken – Crom – Titan và được phủ lên bằng một lớp sứ Ceramco 3 nên có thể vừa chịu được lực cắn xé khá tốt mà vẫn đạt được vẻ đẹp tự nhiên dưới mắt thường. 

Cần biết - Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội cho sinh viên và người mới đi làm

Răng sứ Titan có giá thành rẻ phù hợp với người mới đi làm.

Mức giá trung bình của một răng sứ titan tại các nha khoa hiện nay dao động khoảng 2,5 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối hợp lý đối với sinh viên, người mới đi làm đang eo hẹp về khả năng kinh tế tài chính mà vẫn muốn có 1 hàm răng bọc sứ đẹp thẩm mỹ.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus là dòng răng sứ giá rẻ nhất trong các dòng răng toàn sứ. Loại răng này cấu tạo từ 100% lớp sứ nguyên chất được nung ở nhiệt độ cao với độ chịu lực khoảng 300-400 Mpa (gấp khoảng 2-3 lần răng thật). 

Cần biết - Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội cho sinh viên và người mới đi làm (Hình 2).

Hàm răng trắng đều, tự nhiên sau khi bọc răng sứ.

Với số tiền bỏ ra chỉ khoảng 3,5 triệu đồng/1 răng, răng sứ Venus có thể cho độ bền lên tới 7-10 năm, thậm chí lâu hơn nếu chăm sóc tốt. Ngoài ra, sứ Venus với ứng dụng của công nghệ CAD/CAM hiện đại có thể thiết kế nên những mão sứ tinh xảo đến từng chi tiết, đạt độ trong mờ lý tưởng dù nhìn bằng mắt thường hay các thí nghiệm chiếu quang.

Răng sứ Roland

Những loại răng sứ thẩm mỹ có mức giá càng cao thì độ cứng và độ bền cũng vượt trội hơn hẳn. Răng sứ Roland có mức giá khoảng 5 triệu đồng/ 1 mão sứ nhưng có nhiều ưu điểm mà các 2 loại răng sứ trên không thể sánh bằng.

Cần biết - Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội cho sinh viên và người mới đi làm (Hình 3).

Phủ 8 răng sứ hàm trên để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đủ khiến nụ cười tỏa nắng.

Răng sứ Roland được cấu tạo từ lớp Zirconia có độ bền cao và đặc tính trở nên cứng chắc hơn khi thay đổi cấu trúc, có khả năng đề kháng với sự lan truyền nứt gãy. Bên cạnh đó, đây là loại răng sứ có độ tương thích sinh học cao, phù hợp với môi trường miệng chứa nhiều axit và đem lại kết quả phục hình trắng trong tự nhiên, không đổi màu theo thời gian.

Những lưu ý khi lựa chọn bọc răng sứ giá rẻ

Với nhu cầu thẩm mỹ tăng vọt trong thời gian hiện nay, một số người cả tin đã dễ dàng “sập bẫy” của nhiều cơ sở thẩm mỹ viện, nha khoa kém chất lượng với lời mời chào bọc răng sứ giá rẻ chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Do đó, để sở hữu một hàm răng khỏe đẹp với mức chi phí hợp lý, lựa chọn dòng sứ kỹ lưỡng thôi là chưa đủ, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Tham khảo kinh nghiệm bọc răng sứ của người thân, bạn bè

Khi nhìn bằng mắt thường khó có thể phát hiện được chất lượng răng sứ. Các loại hình thức bọc răng sứ kém chất lượng thường có tuổi thọ ngắn chỉ từ vài tháng đến 2 năm, sau đó có thể gây ra hiện tượng sứt mẻ, bung tuột răng sứ, thậm chí là ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng như: đau buốt, hôi miệng, ăn uống khó khăn, viêm lợi, đen viền nướu,...

Cần biết - Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội cho sinh viên và người mới đi làm (Hình 4).

Bọc răng sứ giá rẻ gây vướng cộm và xảy ra hàng loạt những hệ lụy nguy hiểm.

Cách tốt nhất để lựa chọn bọc răng sứ giá rẻ chất lượng đó là “tai nghe mắt thấy” trực tiếp từ những người xung quanh để xác định độ bền và cảm nhận khi sử dụng dịch vụ.

Lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín

Kỹ thuật lắp răng sứ và tay nghề bác sĩ là hai yếu tố chính quyết định đến độ bền của một ca phục hình răng sứ. Công đoạn sửa soạn cùi răng cần phải đòi hỏi sự khéo léo, cẩn trọng để hạn chế xâm lấn tối đa đến răng kế cạnh, cũng như giúp răng sứ được đều khít và chắc chắn. Chính vì vậy, các dòng răng sứ giá rẻ càng phải được thực hiện bởi những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng.

Cần biết - Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội cho sinh viên và người mới đi làm (Hình 5).

Nên lựa chọn bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín.

Khi quyết định địa chỉ bọc răng sứ ở đâu, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin quá trình hình thành - phát triển của nha khoa và các ca bọc răng sứ điển hình. Càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ càng chứng tỏ chất lượng dịch vụ càng cao.

Các trung tâm nha khoa lớn thường đảm bảo đầy đủ các yếu tố: mức giá được niêm yết rõ ràng, quy trình lắp răng sứ đúng tiêu chuẩn và sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại để mang lại kết quả phục hình chính xác, giúp bạn cảm thấy thoải mái, yên tâm.

Ngoài ra, các trung tâm nha khoa uy tín thường có đa dạng chủng loại sứ từ giá rẻ đến cao cấp để phù hợp với từng điều kiện kinh tế của khách hàng. Thay vì phải lựa chọn bọc răng sứ giá rẻ nhưng kém chất lượng, bạn có thể săn các chương trình ưu đãi tại các nha khoa uy tín để được hưởng mức giá tốt nhất.

Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa chất lượng hàng đầu hiện nay với 8 cơ sở trải dọc khắp cả nước. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp, nha khoa luôn là địa chỉ tin cậy của trên 15.000 khách hàng mỗi năm.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp, nha khoa Paris đang triển khai chương trình “Bọc răng sứ 0 đồng” cùng nhiều phần quà may mắn khác khi tham dự sự kiện. Từ 9-12h, duy nhất ngày 29/06 và 30/06, link đăng kí tại: https://bit.ly/2IHPlHS 

Nguyễn Nhàn

 

Răng không đều, xỉn màu nên chỉnh nha hay thẩm mỹ răng sứ?

Thứ 3, 04/06/2019 | 10:00
Nhiều khách hàng đến với Nha khoa Smile One với cùng chung câu hỏi: “Răng của tôi bị khấp khểnh và có tình trạng ngả màu vàng. Người thì bảo nên niềng răng, có người lại bảo phải làm thẩm mỹ răng sứ mới đẹp. Nha khoa tư vấn cho tôi nên làm gì để hiệu quả và đẹp nhất?”

Rụng răng vì lạm dụng, sử dụng thuốc tẩy trắng sai cách

Thứ 5, 04/10/2018 | 11:44
Việc sử dụng các sản phẩm thuốc tẩy trắng răng quá nồng độ trong một thời gian dài và không may dùng phải các sản phẩm thuốc tẩy trắng răng trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường có thể gây hậu quả khôn lường.

Ưu và nhược điểm của “nụ cười răng sứ”

Thứ 7, 18/11/2017 | 19:39
Phương pháp bọc răng sứ khắc phục được rất nhiều trường hợp gặp vấn đề về răng (răng thưa, hô, nhiễm màu kháng sinh...). Tuy nhiên, răng sứ dễ tổn thương hơn, nhất là khi ăn các đồ ăn cứng hoặc bị va đập.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....