Bói Tarot: Tình hình tài chính cuối tháng 3 của bạn

Bói Tarot: Tình hình tài chính cuối tháng 3 của bạn

Nguyễn Hương Anh
Thứ 7, 23/03/2019 | 05:30
0
Tiền bạc tác động rất lớn tới cuộc sống của mỗi người. Để biết trong thời gian tới, biến động gì sẽ đến với chuyện tài chính, hãy chọn một lá Tarot bất kì để tìm hiểu nhé!
Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Tình hình tài chính cuối tháng 3 của bạn

Lá bài A 

Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Tình hình tài chính cuối tháng 3 của bạn (Hình 2).

The wheel of fortune: Nếu bạn đang trong giai đoạn khánh kiệt, không còn đồng nào trong người thì đừng lo lắng bởi mọi chuyện sắp thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Nhưng nếu bạn đang dư dả tiền bạc, rủng rỉnh đầy túi thì hãy cẩn thận bởi một vài rủi ro có thể khiến bạn hao tài tốn của.

Nếu bạn muốn vay mượn thì đây là một thời điểm thích hợp. Nhưng nếu ngược lại, bạn muốn cho ai vay thì rất tiếc là không, tốt nhất là không nên, bởi có thể sẽ có những rắc rối xảy ra khiến bạn khó chịu và mệt mỏi rất nhiều.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho một sự việc nào đó thì bạn nên tính toán tiền bạc dư dả ra một chút để phòng ngừa những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn.

Lá bài B 

Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Tình hình tài chính cuối tháng 3 của bạn (Hình 3).

The Tower: Đây là một lá bài không mấy khả quan với bạn. Nếu bạn đang túng thiếu thì trong thời gian tới có thể sẽ có một vài thay đổi khiến mọi chuyện trở nên xấu đi, vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần trước nhé. Nếu nguồn tài chính của bạn dư giả, thì bạn nên cân nhắc khi quyết định làm một việc gì hoàn toàn mới như đầu tư dự án, lĩnh vực mới, và có kế hoạch chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất.

Đây là một lá bài đại diện cho sự phá hủy khi mà cái cũ đã đạt ngưỡng cao nhất, để cái mới có thể bắt đầu. Nếu bạn đang trong đỉnh cao của sự nghiệp cũng như tiền bạc, thì lá bài cảnh báo bạn cần tính toán một đường lui, hoặc chuẩn bị tinh thần cho thành tự cũ sẽ bị phá hủy triệt để bởi cái dũ đang dần trở thành nhà tù mài mòn con người bạn.

Nếu bạn muốn vay mượn, thì đây không phải thời điểm thích hợp. Lá bài nhắc nhở bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Lá bài C 

Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Tình hình tài chính cuối tháng 3 của bạn (Hình 4).

Six of cups: Thời gian tới mọi thứ có vẻ sẽ khá vất vả với bạn. Những khoản lợi nhuận từ trước tới nay dần hao kiệt và có thể sẽ chấm dứt hẳn, trợ cấp hàng tháng sẽ hết sạch. Bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu, nhưng cũng không quá nghiêm trọng. Để thoát khỏi tình trạng mệt mỏi này, hãy lập kế hoạch chi tiêu mới cũng như lên kế hoạch đầu tư cho tương lai, rõ ràng và cẩn thận.

Những phương pháp kiếm tiền cũ cần được cập nhật lại để phù hợp với hoàn cảnh mới. Đừng quá lo lắng, bạn có thể khắc phục hoàn cảnh ngặt nghèo này!

Thông tin mang tính tham khảo

Hương Anh (dịch) 

Bói Tarot: Dự đoán tình hình công việc cuối tháng 3 của bạn

Thứ 6, 22/03/2019 | 05:30
Chuyện công việc có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn. Để biết những ngày cuối tháng 3, tình hình công việc của mình biến động ra sao, hãy chọn 1 lá Tarot dưới đây nhé!

Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc?

Chủ nhật, 17/03/2019 | 05:30
Ai cũng có những mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng được đáp ứng đầy đủ những mưu cầu ấy. Liệu bạn có hạnh phúc không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bạn tò mò và mong muốn tìm lời giải đáp bấy lâu nay.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.