“Bom” Lê Kiều Như lại sắp “nổ”

“Bom” Lê Kiều Như lại sắp “nổ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Ẩn mình một năm sau scandal “ Sợi xích”, Lê kiều Như đã trở lại với bản thảo tiểu thuyết thứ hai, mang tên “Người đàn bà lúc 0 giờ”. Cuốn sách nói về người phụ nữ tìm cách đứng dậy sau cú sốc đau đớn trong tình yêu.

“Sau những sóng gió liên tục đến với mình, nhất là sau sự việc tôi giới thiệu cuốn tiểu thuyết đầu tay Sợi xích thì tôi muốn tạo cho mình một khoảng lặng cần thiết để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Tôi tập trung thực hiện các dự án nghệ thuật. Trong năm vừa qua tôi đã hoàn thành 5 vai diễn, chuẩn bị cho ra mắt 2 đĩa nhạc xưa và hoàn thành cuốn tiểu thuyết thứ hai dài 300 trang có tựa đề Người đàn bà lúc 0 giờ”, Lê Kiều Như giải thích về lý do hơn một năm nay cô trầm lặng hơn trong showbiz.

Xã hội - “Bom” Lê Kiều Như lại sắp “nổ”

Kiều Như cho biết: "Qua những trang viết này, tôi muốn nói về thân phận những người phụ nữ khi gặp phải hoàn cảnh éo le, trớ trêu trong cuộc sống. Nếu có niềm tin, sức mạnh, họ vẫn có thể đứng dậy để bước tiếp, sống tốt hơn và làm lại cuộc đời".

Người đàn bà lúc 0 giờ là tác phẩm nói về người đàn bà trao chọn trái tim yêu và tôn thờ người đàn ông của mình. Nhưng một cú sốc đau đớn về tinh thần và thể xác khiến tâm sinh lý của người đàn bà ấy trở nên bất thường. Nhân vật chính thường xuyên bị dằn vặt bởi những biến cố trong cuộc đời.

“Tôi từng nằm mơ mình có chồng, bị chồng đánh rồi bị anh ta bỏ rơi để theo người đàn bà khác còn tôi thì trở nên điên loạn… Tỉnh dậy sau cơn ác mộng ấy, tôi đã bật khóc suốt một ngày. Dù trong cuộc sống thực tại tôi chưa từng trải qua những chuyện như vậy nhưng tôi vẫn cảm thấy và thấu hiểu nỗi đau khổ khi bị phụ bạc, bỏ rơi… Đó là lý do vì sao tôi có cảm xúc, chất liệu để viết về những chuyện mình chưa từng trải qua trong đời thực. Điều này nghe có vẻ vớ vẩn nhưng nó lại là sự thật. Ngoài ra một phần hiểu biết của tôi cũng nhờ đọc sách, báo, xem tivi, phim ảnh trên truyền hình”, nữ ca sĩ giải thích khi được hỏi về lý do cô viết được những cuốn sách đòi hỏi phải có vốn sống, trải nghiệm thực tế.

Kiều Như cho biết, thời gian qua cô đã phải làm việc rất nhiều, thậm chí cô đã bị kiệt sức phải vào viện 3 lần. Bạn trai cô, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cũng giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian qua. “Trước đây khi tôi gặp sự cố Sợi xích, chính anh ấy là người đã ở bên động viên, an ủi tôi. Thời điểm đó nếu không có anh thì chắc tôi đã gục ngã, không còn ý chí mà làm được những việc như ngày hôm nay đâu. Điều lạ là sau tất cả những chuyện đó, tôi lại càng làm việc hăng say và tiếp tục cố gắng để khẳng định mình”, Kiều Như nói.

>> Ảnh "nóng" của Lê Kiều Như trong tổ chim

Chi Mai