Bom tấn “Truy cùng giết tận” chưa ra rạp đã đứng đầu lượng đặt vé sớm

Bom tấn “Truy cùng giết tận” chưa ra rạp đã đứng đầu lượng đặt vé sớm

Thứ 5, 06/08/2020 | 12:09
0
Sau 7 năm kể từ New World, bộ đôi "ông hoàng phòng vé" Hwang Jung Min và Lee Jung Jae mới tiếp tục tái hợp trong Truy cùng giết tận.

Truy cùng giết tận là bộ phim dẫn đầu lượng đặt vé sớm, chiếm tới 35.5% trước khi khởi chiếu tại Hàn vào ngày 5/8. Phim đang nhận được những lời khen có cánh từ giới phê bình về cả nội dung và diễn xuất: “Cuộc truy sát nghẹt thở giữa 2 người đàn ông có mục tiêu và cảm xúc hoàn toàn đối lập!”, “Hành động gay cấn với diễn xuất đỉnh cao của các diễn viên.”, “Bộ phim chiếm trọn mọi khung hình trên màn ảnh rộng”.

Sự kiện - Bom tấn “Truy cùng giết tận” chưa ra rạp đã đứng đầu lượng đặt vé sớm

Cảnh trong phim Truy cùng giết tận.

Sau 7 năm kể từ New World – bộ phim đạt thành tích hơn 4.68 triệu vé, Hwang Jung Min và Lee Jung Jae hai lão làng trong làng điện ảnh Hàn Quốc mới tiếp tục tái hợp trong Truy cùng giết tận – một bộ phim hành động “nặng đô”.

Bộ phim Truy cùng giết tận (Deliver us from evil) là câu chuyện của In Nam (Hwang Jung Min) - một tay sát thủ quyết định giải nghệ sau khi thực hiện hợp đồng cuối cùng của mình. Chưa kịp rửa tay gác kiếm, In Nam nhận được thông tin cô con gái anh chưa từng gặp mặt đã bị bắt cóc ở Thái Lan. Nhưng khi In Nam sang Thái tìm con thì cuộc chạy đua với thời gian trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung-jae). Tên “đồ tể” máu lạnh truy sát In Nam sau khi biết rằng anh trai mình đã bị In Nam giết hại và quyết tâm đòi lại món nợ máu này bằng mọi giá.

Sự kiện - Bom tấn “Truy cùng giết tận” chưa ra rạp đã đứng đầu lượng đặt vé sớm (Hình 2).

"Ông hoàng phòng vé" Hwang Jung Min.

Đạo diễn Hong Won Chan cho biết, phim sẽ đưa các cảnh hành động lên một tầm cao mới, từ đánh nhau tay đôi, đâm dao, bắn súng đến cả nổ bom. Bộ phim được quay tại ba quốc gia Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc, trong đó Thái Lan là bối cảnh chính chiếm khoảng 80% phim.

Sự kiện - Bom tấn “Truy cùng giết tận” chưa ra rạp đã đứng đầu lượng đặt vé sớm (Hình 3).

Nam tài tử Lee Jung Jae.

“Nhân vật trong phim rất đặc biệt nên bối cảnh phim cũng cần thể hiện được điều đó. Bangkok là một thành phố vô cùng ấn tượng. Phần lớn thành phố rất hiện đại, nhưng bên cạnh đó cũng có những khía cạnh hỗn loạn và thần bí.” – đạo diễn Hong Won Chan chia sẻ.

Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 4/9.

Video: Trailer Truy cùng giết tận. (Nguồn: CJ Entertainment Vietnam).

Trailer Truy cùng giết tận.

Quốc Tiệp (t/h)

Bom tấn của Hollywood “Hoa Mộc Lan” phát hành trực tuyến trên mạng

Thứ 4, 05/08/2020 | 16:11
Từng được kỳ vọng sẽ đánh thức thị trường điện ảnh toàn cầu sau đại dịch, thế nhưng tác phẩm trị giá 200 triệu USD của Walt Disney đã phải chấp nhận lên màn ảnh nhỏ.

Bom tấn “TENET” chính thức khởi chiếu tại Việt Nam trong tháng 8

Thứ 3, 28/07/2020 | 16:20
Mới đây, hãng phim Warner Bros, vừa đưa ra thông báo chính thức về ngày khởi chiếu cho bom tấn TENET tại các thị trường bên ngoài Bắc Mỹ, trong đó có Việt Nam. Đây được xem là tin vui giúp "cứu nguy" cho thị trường phim ảnh ảm đạm trong tháng 8.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.