Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea

Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:22
0
Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea; Tottenham lên kế hoạch mua Hulk; HLV Wenger tính chi 10 triệu bảng cho “máy quét” của Lyon; HLV Heynckes tự tin về cú ăn ba; Juve quyết giữ HLV Conte bằng mọi giá… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 3/5.

Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea

 

HLV Mourinho sẽ rời Real vì thất bại ở Champions League

Tối qua, HLV người Bồ Đào Nha được cho là đã có một bữa tối thân mật với chủ tịch của Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich, tại nhà hàng La Famiglia phía Tây London. Ở đây, Mou đã đồng ý trở lại dẫn dắt The Blues với thỏa thuận trị giá 10 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên vướng mắc hiện tại là hợp đồng giữa HLV Mourinho và Real Madrid vẫn còn hiệu lực 2 năm và Abramovich có thể sẽ phải trả cho Real 12 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng đang còn thời hạn  giữa Mourinho và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Chelsea nhiều khả năng sẽ công bố thỏa thuận với Mourinho trước tour du đấu châu Á vào mùa Hè tới, có nghĩa, trận đấu đầu tiên mà HLV người Bồ trở lại dẫn dắt The Blues có thể là cuộc gặp gỡ với Singha All Stars XI tại Thái Lan, vào ngày 17/7.

Tottenham lên kế hoạch mua Hulk

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea (Hình 2).

Hulk sẽ là phương án hợp lý thay thế cho Bale

Nhiều khả năng Gareth Bale sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc. Ngay từ bây giờ BLĐ Tottenham đã tìm phương án thay thế và mục tiêu là tiền đạo của Zenit Hulk. Nếu đến Tottenham, tiền đạo người Brazil sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Bale bởi anh cũng mạnh mẽ, tốc độ, kĩ thuật và sở hữu bản năng săn bàn thậm chí còn ấn tượng hơn. Cách đây không lâu, Hulk đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Premier League và xem đó là giải đấu thú vị nhất. Đây được coi là một lợi thế để Tottenham tiến hành thương vụ này.

HLV Wenger tính chi 10 triệu bảng cho “máy quét” của Lyon

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea (Hình 3).

HLV Wenger tính chi 10 triệu bảng cho Gonalons

HLV Arsene Wenger đã gửi lời đề nghị lên đến 10 triệu bảng để nhằm thuyết phục Lyon đồng ý nhượng lại tiền vệ phòng ngự Max Gonalons cho Pháo thủ. Mất Abou Diaby vì chấn thương dây chằng đầu gối, tuyến giữa của Arsenal đang rất yếu và cần phải tăng cường gấp. Chính vì thế, HLV Arsene Wenger đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi tiền vệ phòng ngự người Pháp thi đấu ở những trận đấu vừa qua. Những kết quả có được khiến vị chiến lược gia này rất hài lòng và ông đã sẵn sàng thuyết phục phía Lyon nhả người. Gonalons, 24 tuổi, còn ba năm hợp đồng với Lyon. Gonalons được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp cũng như thu hồi bóng rất tốt. Thể lực sung mãn cùng độ tuổi đang còn khá trẻ giúp anh ghi điểm với HLV Wenger.

HLV Heynckes tự tin về cú ăn ba

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea (Hình 4).

HLV Heynkes

Giành chiến thắng 7-0 sau 2 lượt trận trước đội bóng mạnh nhất châu Âu mấy năm gần đây là Barcelona, Bayern Munich tràn đầy tự tin bước vào chung kết C1 gặp Dortmund. Cả thế giới đang khiếp sợ trước sức mạnh của Bayern Munich. HLV  Jupp Heynckes cho biết ông rất tự tin sẽ giành được cú ăn ba cùng với CLB trước khi rời đi sau mùa giải này. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa mà các học trò muốn dành tặng người thầy đáng kính của mình.

Juve quyết giữ HLV Conte bằng mọi giá

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea (Hình 5).

HLV Conte đang nằm trong tầm ngắm của Real và PSG

Trước những hành động bị những đội bóng lớn nhòm ngó, Juve quyết giữ chiến lược gia của mình bằng mọi giá. Theo tiết lộ từ Sportmediaset, gia đình nhà Agnelli vừa đề nghị Conte tái ký thêm 1 năm. Nếu đồng ý gắn bó với Juve tới năm 2016, Conte sẽ lập tức nhận mức lương mới lên tới 8 triệu euro/ năm (gấp đôi mức cũ), đồng thời chấp nhận điều khoản phá vỡ vào khoảng 25 triệu euro. Bỏ 25 triệu euro để “mua” lại Conte, một số tiền không nhỏ và có lẽ cả Real Madrid hay PSG đều sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu như muốn đàm phán với Juve.

CĐV PSG mong muốn HLV Ancelotti ở lại

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea (Hình 6).

HLV Ancelotti (ảnh: getty)

Sau những gì đạt được cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, HLV Ancelotti đang là mục tiêu mà Real Madrid muốn chiêu mộ sau khi Mourinho ra đi. Lo lắng trước thông tin chiến lược gia 54 tuổi sẽ ra đi trong mùa hè tới các CĐV PSG đã đăng tải những lời tâm huyết mong muốn HLV Carlo Ancelotti ở lại với CLB sau khi mùa giải năm nay kết thúc. HLV Ancelotti đã dẫn dắt PSG từ tháng 12 năm 2011. CLB có thể sẽ lên ngôi vô địch Ligue 1 vào cuối tuần này nếu giành chiến thắng trước Valenciennes hoặc Marseille thua Bastia ở vòng 35.

Quang Tuấn

Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:02
Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha; Xabi Alonso bênh vực Ronaldo sau trận đấu tệ hại; Neymar sẽ trở thành “Ronaldinho mới” ở Barca; Wenger chưa từng có kế hoạch rời Arsenal; Tevez phủ nhận hồi hương khoác áo Boca Juniors; Goetze có nguy cơ nghỉ đến hết mùa...là những tin chính trong điểm tin thể thao trưa 2/5.

Real: Mourinho đã hết 'phép'

Thứ 4, 01/05/2013 | 16:55
Lần thứ 3 liên tiếp cùng Real thất bại tại bán kết Champions League, Mou đã đạt tới ngưỡng của giới hạn.

SỐC: Hơn nửa đội hình Real muốn Mourinho ra đi

Thứ 7, 27/04/2013 | 14:30
Tờ báo El Pais đưa tin, theo một cuộc thăm dò không chính thức tại CLB cho thấy hơn một nửa đội hình chính của Real muốn Mourinho ra đi trong mùa hè này.

Góc nhìn bóng đá: Giới hạn cuối cùng

Thứ 4, 01/05/2013 | 10:06
Hán cao tổ Lưu Bang, khi mới khởi binh giành thiên hạ gặp khó khăn muôn phần vì không có trong tay một vị tướng tài đủ sức "Nắm trong tay trăm vạn quân, đã đánh là thắng”.

Pique: Barcelona đã chấm dứt sự thống trị của bóng đá Đức

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:32
Hậu vệ này nhận định sự bóng đá Tây Ban Nha đã chiếm lấy vị trí số một của Đức trong quá khứ và ví dụ điển hình chính là ĐTQG và CLB Barcelona.

Bóng đá sáng 26/4: Chelsea rộng đường vào CK Europa League

Thứ 6, 26/04/2013 | 08:28
Basel 1–2 Chelsea: Kịch tính đến phút chót; Fenerbahce 1–0 Benfica:Chủ nhà kém duyên; Chi 20 triệu bảng cùng De Bruyne, Chelsea đã có Schurrle; Lewandowski đã nhận lời đầu quân cho một CLB giấu tên... là những thông tin đáng chú ý sáng 26/4.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.