Bóng đá sáng 12/4: Torres ghi bàn, The Blues 'tái mặt' vào bán kết

Bóng đá sáng 12/4: Torres ghi bàn, The Blues 'tái mặt' vào bán kết

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:28
0
Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Torres lại ghi bàn, The Blues “tái mặt” vào bán kết; Basel 2-2 Tottenham: “Gà trống” bị loại sau màn đấu súng; Newcastle 1–1 Benfica: Đôi công kịch tính... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 12/4.

Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Torres lại ghi bàn, The Blues “tái mặt” vào bán kết

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 12/4: Torres ghi bàn, The Blues 'tái mặt' vào bán kết
Bàn thắng ngay thứ phút thứ 4 của Torres

HLV Benitez bên phía Chelsea bất ngờ tung đội hình với rất nhiều ngôi sao dự bị ở chuyến làm khách trên sân của Rubin. Mặc dù vậy, duyên ghi bàn tại Europa League của Torres đã giúp The Blues vượt lên dẫn trước ở 45 phút đầu tiên trong thế trận bị ép sân. Bước vào hiệp 2, trận đấu diễn ra sôi động hơn rất nhiều. Ngoài màn rượt đuổi tỷ số ở những phút đầu hiệp 2, tới phút 75 đội chủ nhà đã lần đầu tiên vươn lên dẫn trước với cú sút 11m chính xác của Natcho. Thế nhưng, ở khoảng thời gian sau đó, các cầu thủ Rubin đã không thể tạo ra điều kỳ diệu. Thất bại với tỷ số 2-3 trước Rubin song các cầu thủ Chelsea vẫn giành vé tham dự vòng bán kết nhờ lợi thế ở trận lượt đi. Trong khi đó, đội chủ nhà Rubin có thể ngẩng cao đầu chia tay giải đấu năm nay.

Basel 2-2 Tottenham: “Gà trống” bị loại sau màn đấu súng

Bị cầm hòa 2-2 ở lượt đi trên sân nhà, Tottenham là đội gặp bất lợi, cộng thêm chấn thương của các trụ cột Bale, Defoe. Tuy nhiên, bàn thắng sớm của Dempsey ở ngay phút 23 đã giúp Spurs chiếm lợi thế. Nhưng Basel cho thấy họ không dễ bị bắt nạt trên sân nhà, hai bàn thắng của Salah và Dragovic đã giúp đội bóng của Thụy Sỹ vươn lên dẫn trước. Nếu muốn đi tiếp, Tottenham cần phải ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Rất quyết tâm thi đấu, đến phút 82, Dempsey đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với bàn san bằng tỉ số. Nhưng thẻ đỏ của Vertonghen ở phút 90 đã khiến cho Tottenham thi đấu trong 2 hiệp phụ trong thế thiếu người và bị dồn ép, tuy nhiên hàng thủ của đội khách đã đứng vững để buộc trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu 11m may rủi. Trong loạt đá 11m, Basel là đội bản lĩnh hơn để giành chiến thắng với tỉ số 4-1, qua đó giành vé vào bán kết.

Newcastle 1–1 Benfica: Đôi công kịch tính

Cần ít nhất 2 bàn thắng, Newcastle đã dồn toàn lực lên để tấn công. Nhưng cũng phải đến phút 71 Cisse mới có bàn thắng mở tỉ số khiến cho trận đấu trở nên rất hấp dẫn bởi nếu có thêm một pha lập công nữa, Chích chòe sẽ là đội đi tiếp. Nhưng trong khi Newcastle còn đang mải mê tấn công thì họ đã dính nhát dao chí mạng từ đội khách. Bàn thắng ở phút 90 của Salvio đã dập tắt mọi hi vọng đi tiếp của đội chủ sân St James's Park. Giành chiến thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận, Benfica là đội xứng đánh giành vé vào bán kết Europa League mùa giải năm nay.

Lazio 1-1 Fenerbahce: Người Ý dừng bước

Thất bại 0-2 ở trận lượt đi buộc các cầu thủ Lazio phải đẩy cao đội hình tìm kiếm chiếc vé tham dự vòng bán kết. Mặc dù vậy, sau 45 phút đầu tiên đã không có bàn thắng nào được ghi. Hy vọng cho đội chủ nhà được nhen nhóm khi hiệp 2 bắt đầu. Hậu vệ Senad Lulic tỏa sáng giúp đại diện của bóng đá Italia vượt lên dẫn trước. Ở khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Lazio thi đấu đầy cố gắng. Nhưng tới phút 73 của trận đấu, tiền vệ Erkin bên phía Fenerbahce đã đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Lazio chính thức phải nói lời chia tay với giải đấu năm nay.

Wilshere và Walcott trở lại

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận hai cầu thủ trụ cột Jack Wilshere và Theo Walcott sẽ trở lại vào cuối tuần này khi Arsenal đón tiếp Norwich City trên sân nhà Emirates. Wilshere đã phải ngồi ngoài kể từ sau trận derby Bắc London hồi đầu tháng 3 với Tottenham vì bị chấn thương mắt cá chân. Trong khi đó, Walcott gặp vấn đề với hông của mình sau khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển Anh. Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League với 56 điểm, thua Chelsea và Tottenham 2 điểm.

Messi không tái phát chấn thương

CLB Barcelona vừa nhận được một thông tin rất vui khi các xét nghiệm cho thấy Lionel Messi không hề bị tái phát chấn thương như những triệu chứng ban đầu gặp phải sau trận đấu với Paris Saint-Germain. 

Anzhi tính “nẫng tay trên” Barca thương vụ Jackson

Mục tiêu hàng đầu của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới là Jackson Martinez của Porto. Nhưng thương vụ này đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự “tham chiến” của Anzhi. Sở hữu tốc độ lối chơi kỹ thuật, sự càn lướt và khả năng dứt điểm đa đạng, Jackson sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Anzhi vốn đang phụ thuộc thái quá vào Samuel Eto'o. Với cá nhân Jackson nếu muốn nhận mức lương hậu hĩnh thì đội bóng xứ Bạch Dương chính là sự lựa chọn đúng đắn.

BXH FIFA tháng 4/2013: Tụt 3 bậc, VN vẫn số 1 Đông Nam Á

Top 3 của BXH FIFA không có gì thay đổi khi nó vẫn thuộc về Tây Ban Nha, Đức và Argentina. Nhưng sự đột biến xảy ra ngay ở vị trí thứ tư khi Croatia nhảy 5 bậc để giành lấy chỗ đứng này. Ở Đông Nam Á, dù tụt 3 bậc xuống 132 nhưng ĐTVN vẫn là đội có thứ hạng cao nhất khu vực.

U23 Việt Nam gặp Kashima Antlers vào ngày 4/6

 

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) đã được chốt lịch. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 4/6 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Trận đấu này là một sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội tốt để ĐT U23 Việt Nam thi đấu, cọ sát nhằm hướng đến những mục tiêu cao tại SEA Games 27 vào cuối năm.

Quang Tuấn

Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:18
Barcelona 1-1 PSG: “Dựa hơi” Messi, Barca nhọc nhằn đi tiếp; Juventus 0-2 Bayern Munich: “Sạch bóng” người Ý; Mourinho đồng ý "tái hôn" với Chelsea vào hè 2013; Real lên kế hoạch đón HLV Carlo Ancelotti... là những tin đáng chú ý sáng 11/4.

Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul

Thứ 4, 10/04/2013 | 07:39
Galatasaray 3-2 Real Madrid: Kền kền “lạnh gáy” ở Istanbul; Dortmund 3-2 Malaga: Quá “phũ” cho người TBN; Huyền thoại Man Utd khuyên đội bóng cũ mua Modric; Martin Angha đã chính thức chia tay sân Emirates; "Neville em" chính thức chia tay Everton; Selangor 3-1 Sài Gòn Xuân Thành: SGXT phơi áo trên đất Malaysia; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 10/4.

Bóng đá sáng 8/4: Chelsea 2-1 Sunderland: Ba trận thắng, hai nỗi lo

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:13
Chelsea 2-1 Sunderland: Ba trận thắng, hai nỗi lo; Tottenham 2-2 Everton: Đôi công hấp dẫn; Sir Alex đặt kỳ vọng vào tân HLV của Sunderland; Nani: Chìa khóa cho thương vụ "tiểu CR7" về Old Trafford; Liverpool 0-0 West Ham: Bế tắc toàn tập; Fiorentina 2-2 Milan: Vượt khó; HN T&T 2-2 SLNA: Kịch tính đến phút trót... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 8/4.

Bóng đá sáng 5/4: Chelsea 3-1 Rubin thăng hoa cùng El Nino

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:30
Chelsea 3-1 Rubin: Thăng hoa cùng El Nino; Tottenham 2–2 Basel: Thế trận kịch tính; Benfica 3–1 Newcastle: Vận may ngoảnh mặt với "Chích chòe"; Fenerbahce 2-0 Lazio: Thẻ đỏ tai hại; Tottenham trả giá đắt bằng chấn thương của Bale; Man City chính thức “trói chân” Yaya Toure thêm 4 năm; Rooney và Rafael đã trở lại tập luyện; Arsenal nhận tin vui từ Jack Wilshere và Theo Walcott; Messi trở lại tập luyện vào ngày mai; Inter 2-0 Sampdoria: Mơ về Top 3; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 5/4.

Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:32
Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á; Ronaldo cho Messi "hít khói"; Juventus quyết lội ngược dòng trước Bayern; UEFA "làm ngơ" trước màn tẩy thẻ của Real Madrid… là những thông tin đáng chú ý trưa ngày 10/4.

Bóng đá chiều 9/4: Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U...

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:57
Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U; M.U được “bật đèn xanh” mua Di Maria; MU lại ký hợp đồng “bom tấn” mới; Real thiếu vắng 3 trụ cột trận gặp Galatasaray; Bất ngờ Mourinho khen ngợi phong độ Casillas; VFF được hỗ trợ 4 tỷ đồng vẫn không đủ tổ chức AFF Cup 2014... là những tin đáng chú ý trưa nay.

Bóng đá chiều 8/4: Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:56
Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler; Manchester United bán tên sân tập Carrington; Balotelli tin Man City sẽ đánh bại M.U; Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Galatasaray... là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 08/04
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.