Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico

Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:33
0
Champions League: Mơ về chung kết El Clasico; Europa League: Chelsea rộng cửa vô địch; Trung vệ Arsenal đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Pep tại Bayern; Young phải ngồi ngoài thêm 2 tuần; “Pirlo mới” từ chối của M.U lẫn Juventus... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 13/4.

Champions League: Mơ về chung kết El Clasico

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico
 
Đã không xảy ra “nội chiến” ở bán kết Champions League. Ảnh Bóng đá +

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League:  Bayern Munich - Barcelona  Borussia Dortmund - Real Madrid. Các trận bán kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24/4. Lượt về diễn ra sau đó một tuần, vào các ngày 30/4 và 1/5. Trận chung kết diễn ra trên sân Wembley, London, Anh ngày 25/5.

Europa League: Chelsea rộng cửa vô địch

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico (Hình 2). 
Lá thăm may mắn giúp Chelsea chỉ phải gặp Basel ở bán kết

Kết quả bốc thăm bán kết Europa League: Fenerbahce – Benfica  Chelsea - Basel. Trận lượt đi bán kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 25/4, và trận lượt về diễn ra vào ngày 2/5. Trận chung kết Europa League sẽ được tổ chức trên sân Amsterdam Arena vào ngày 15/5.

Trung vệ Arsenal đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Pep tại Bayern

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico (Hình 3). 
Koscielny đang là mục tiêu số 1 mà Pep Guardiola muốn đem về Allianz Arena. Ảnh: Internet

Theo thông tin mà Daily Express có được thì chiến lược gia nổi tiếng người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đang mong muốn đem Koscielny về Bayern như là bản hợp đồng đầu tiên của ông trên cương vị HLV trưởng CLB Bayern Munich. Trung vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng phòng ngự của Bayern. Giá của Koscileny cũng khá mềm, khi chỉ dao động trong khoảng 13 triệu bảng và hoàn toàn nằm trong khả năng của "Hùm xám".

Young phải ngồi ngoài thêm 2 tuần

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico (Hình 4).
Ashley Young

Trong buổi họp báo trước trận gặp Stoke, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng xác nhận chấn thương của Ashley Young. Tiền vệ chạy cánh người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương mắt cá chân.

“Pirlo mới” từ chối của M.U lẫn Juventus

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico (Hình 5). Verratti đang được nhiều CLB lớn theo đuổi

Tham vọng có được tài năng trẻ PSG, Marco Verratti của M.U lẫn Juventus đã nhanh chóng bị đổ sụp khi đích thân tiền vệ này lên tiếng khẳng định mình chỉ muốn gắn bó với CLB nước Pháp. Verratti được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất, là Pirlo mới của bóng đá Italia. Cũng như Pirlo, ưu điểm lớn nhất của cầu thủ 20 tuổi đang thi đấu cho PSG là khả năng tung ra những đường chuyền chính xác ở mọi vị trí trên sân.

Milito muốn hồi hương

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico (Hình 6).

Năm nay đã 33 tuổi và có dấu hiệu xuống phong độ, tiền đạo hiện đang chơi cho Inter, Diego Milito cho biết anh rất muốn trở về chơi cho đội bóng Racing ở quê nhà Argentina. Hiện anh đang bị chấn thương khá nặng, phải ngồi ngoài tới hết mùa giải.

Hummels úp mở khả năng chuyển đến Barca

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico (Hình 7). Mats Hummels

Hummels khẳng định anh đang hạnh phúc ở Dortmund nhưng trong tương lai anh có thể chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Trung vệ 24 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund vào tháng Sáu năm 2017.

U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico (Hình 8).   
Myanmar (áo đỏ) giờ cũng là một trong những kình địch của bóng đá Việt Nam

Chiều nay (12/4) VFF đã chính thức nhận lời đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Myanmar và sẽ tổ chức trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trên sân Mỹ Đình. Trước đó, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức khởi động cho hành trình hướng tới SEA Games 27 bằng hai trận giao hữu với CLB Guingamp (Pháp) vào ngày 30/5 và gặp CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) vào ngày 4/6. Dự kiến, U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ tiếp tục tổ chức trận giao hữu lượt về tại Myanmar vào cuối tuần tháng 10.

 Quang Tuấn

Bán kết Champions League: Thế giới chờ trận chiến Barcelona - Bayern

Thứ 6, 12/04/2013 | 20:12
Sự lo sợ của hai nền bóng đá Tây Ban Nha, Đức về cuộc “huynh đệ tương tàn” đã không xảy ra khi Bayern Munich đối đầu Barcelona, Real Madrid đụng Dortmund ở vòng bán kết Champions League năm nay.

Rò rỉ kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:34
Trước lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, giới truyền thông trên thế giới đã nghi ngờ về sự giả tạo, không minh bạch của các quan chức UEFA. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã sắp xếp trước kết quả bốc thăm bán kết Champions League vào chiều tối mai (theo giờ Việt Nam).

Ronaldo dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Champions League

Thứ 7, 06/04/2013 | 12:59
Mặc dù thi đấu khá mờ nhạt ở hiệp 2, nhưng Ronaldo vẫn để lại dấu ấn cho riêng mình khi ghi một bàn thắng kỹ thuật vào lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Không những vậy, với bàn thắng đêm qua tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã vượt lên trên Messi và Yilmaz trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới Champions League.

Real Madrid có nguy cơ phải rời Champions League

Thứ 5, 04/04/2013 | 13:37
Real Madrid là tâm điểm của cuộc điều tra do Ủy ban châu Âu (EC) tiến hành, liên quan tới lô đất của đội bóng. Đó là thông tin do tờ báo uy tín của Anh The Independent tung ra.

Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương'

Thứ 4, 03/04/2013 | 07:51
Abramovich sẽ tự mình dẫn dắt Chelsea; Juventus đón tin vui trước cuộc đại chiến với Bayern Munich; Galatasaray được bơm doping tiền trước trận gặp Real Madrid; Ronaldo “béo” khuyên Neymar sớm rời Brazil; Sài Gòn XT vắng 5 trụ cột trước trận đấu với Selangor …là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 3/4.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.