Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận

Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:37
0
Suarez chấp nhận án phạt treo giò 10 trận; Ancelotti đột nhiên đổi giọng, một hai đòi đến Madrid; Nóng từ Catalonia: Valdes quyết định ở lại; Rayo Vallecano 2-2 Osasuna: Màn rượt đuổi tỉ số; Juventus đã ra giá mua Robben; ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Jordan: Chủ nhà bị cầm hòa... là những thông tin đáng chú ý sáng 27/4.

Suarez chấp nhận án phạt treo giò 10 trận

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận
Luis Suarez chấp nhận án phạt của FA

Tiền đạo Luis Suarez xác nhận anh sẽ không kháng án án phạt treo giò 10 trận mà FA dành cho anh với hành vi cắn Ivanovic. Án phạt này sẽ có hiệu lực ngay từ trận đấu giữa Newcastle United và Liverpool cuối tuần này. Như vậy, Suarez sẽ bị cấm thi đấu bốn trận cuối cùng ở Premier League năm nay và sáu trận đầu tiên ở mùa giải tới của Liverpool, một mất mát quá lớn cho đội chủ sân Anfield.

Ancelotti đột nhiên đổi giọng, một hai đòi đến Madrid

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận (Hình 2). Ancelotti đang rất "đắt hàng" ở châu Âu - Ảnh: Internet

HLV Jose Mourinho đang đứng gần cánh cửa rời khỏi Real Madrid hơn bao giờ hết, sau khi có những nguồn tin từ Pháp cho rằng HLV Carlo Ancelotti vừa cảnh báo PSG rằng họ có thể mất ông ngay trong hè này. Nếu đến Real Madrid, Ancelotti sẽ phải làm nhiều điều để cứu vãn đội hình Real hiện nay. Hiện các bất ổn nội bộ và thành tích thi đấu kém thuyết phục sẽ khiến Ancelotti có một mùa hè bận rộn nếu quyết định sửa lại những sai lầm của Mourinho ở Madrid.

 Nóng từ Catalonia: Valdes quyết định ở lại

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận (Hình 3).Victor Valdes

Valdes đã khiến đội bóng xứ Catalonia "trở tay không kịp" khi tuyên bố rằng anh sẽ ra đi trong hè vì không ký hợp đồng mới nữa, trong khi hợp đồng của anh chỉ còn 2 năm nữa là đã kết thúc. Barca dự kiến sẽ bán tống bán tháo anh với mức giá tốt nhất có thể, bởi họ không muốn bị các đội bóng khác "nẫng tay trên" thủ thành tài năng này mà không được đồng xu nào. Điều này dẫn đến các tin đồn rằng thủ thành Manchester United và thủ môn Liverpool Pepe Reina đang được đội bóng xứ Catalonia theo dõi rất kỹ dạo gần đây. Tuy nhiên, các nhà vô địch TBN tương lai khẳng định rằng Valdes sẽ ở lại và hiện vẫn chưa có một nhu cầu cấp thiết nào phải đòi hỏi phải tìm mua người thay thế anh.

Rayo Vallecano 2-2 Osasuna: Màn rượt đuổi tỉ số

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận (Hình 4).  Bàn thắng của Piti đã giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà

Mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 sau pha lập công của Andrija Delibasic, những tưởng Rayo Vallecano sẽ có thế trận tưng bừng trên sân nhà. Tuy nhiên, không những để đối phương quân bình tỷ số 1-1 chỉ sau đó 1 phút nhờ pha đánh đầu chuẩn xác của Raoul Loe, đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ 5 phút sau đó, cũng từ một tình huống đánh đầu sau pha phối hợp đá phạt góc ăn ý. Người lập công đưa Osasuna vươn lên dẫn 2-1 ngay đầu hiệp 1 là Alejandro Arribas. Bàn thắng của Piti ở phút 57 chỉ giúp Rayo Vallecano giữ lại 1 điểm trên sân nhà với tỷ số hòa 2-2 với Osasuna.

Juventus đã ra giá mua Robben

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận (Hình 5). Juve thực sự muốn có Robben?

Juventus chuẩn bị đề nghị Bayern Munich bán lại Robben với giá 18 triệu euro. Tờ Corriere dello Sport của Italia loan tin, đội bóng Italia sẵn sàng gửi tới Munich đề nghị chuyển nhượng ngôi sao tấn công người Hà Lan. Theo tờ báo, Robben luôn là lựa chọn yêu thích của HLV Antonio Conte. Conte càng thêm ấn tượng với Robben sau màn trình diễn của anh trong hai cuộc đối đầu của Bayern với Juventus ở tứ kết Champions League mà đội bóng Đức đè bẹp Juve tới 4-0 chung cuộc.

ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Jordan: Chủ nhà bị cầm hòa

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận (Hình 6).
ĐT nữ Việt Nam hòa Jordan 1-1

Hiệp 1, Jordan chiếm ưu thế khi áp sát và kiểm soát tốt tuyến giữa, đồng thời triển khai được nhiều pha tấn công nhanh về phía khung thành Kiều Trinh. Tuy bị ép nhưng ĐT Việt Nam chỉ thủng lưới một bàn và người lập công cho ĐT Jordan là tiền đạo mang áo số 11. Ở những phút cuối hiệp 1, trọng tài Công Thị Dung cho ĐT Việt Nam được hưởng quả đá penalty nhưng trên chấm 11m, Kim Hồng đã sút vọt xà ngang.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam giành lại được thế trận và tấn công nhiều nhưng rất nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ. Đến những phút cuối cùng của trận đấu, Nguyễn Thị Liễu tận dụng tốt thời cơ sau một pha tấn công, ghi bàn thắng gỡ hòa. Trận đấu với ĐT nữ Việt Nam là trận đấu thứ 3 của ĐT nữ Jordan trong chuyến tập huấn tại Việt Nam. Ở hai trận đấu trước đó, ĐT nữ Jordan có trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội 1 và thắng đậm Phong Phú Hà Nam với tỉ số 6-0.

Bá Hảo

Bóng đá sáng 26/4: Chelsea rộng đường vào CK Europa League

Thứ 6, 26/04/2013 | 08:28
Basel 1–2 Chelsea: Kịch tính đến phút chót; Fenerbahce 1–0 Benfica:Chủ nhà kém duyên; Chi 20 triệu bảng cùng De Bruyne, Chelsea đã có Schurrle; Lewandowski đã nhận lời đầu quân cho một CLB giấu tên... là những thông tin đáng chú ý sáng 26/4.

Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:27
Thất bại thảm hại trước Dortmund, Mourinho đổ lỗi cho hàng thủ; Arsenal thất bại trong việc chèo kéo Joachim Low; Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ… là một số tin tức thể thao đáng chú ý chiều 25/4.

'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:34
Đó là phát biểu của ông Sebastian Bauza - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay khi Luis Suarez đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của ông sau vụ việc cắn Branislav Ivanovic cuối tuần qua.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.