Boni-Smok, cách đơn giản giúp bỏ thuốc lá nhẹ nhàng như không!

Boni-Smok, cách đơn giản giúp bỏ thuốc lá nhẹ nhàng như không!

Thứ 6, 21/02/2020 | 14:00
0
“Có Boni-Smok này, nghiện thuốc lá 40 năm như chú mà bỏ cũng nhẹ nhàng như không vậy”, chú Hà Văn Chung, 51 tuổi ở thôn 5, xã Yên Phú, Hàm Yên, Tuyên Quang thốt lên trong sự bất ngờ khi nhắc tới Boni-Smok sản phẩm đã giúp chú bỏ thuốc lá thành công sau chưa tới một tuần.
Sức khỏe - Boni-Smok, cách đơn giản giúp bỏ thuốc lá nhẹ nhàng như không!

Chú Hà Văn Chung, 51 tuổi

Bỏ thuốc lá nhanh chưa từng có với Boni-Smok

Chú Chung cho hay, mình đã hút thuốc lá từ năm 20 tuổi, đến bây giờ đã 40 năm, những ngày đầu mới tập tành hút thuốc, chú vẫn còn nhớ như in tới tận bây giờ, chú tâm sự: “Chẳng qua là đua đòi với bạn bè nên mới hút như thế thôi, bởi vì “chẳng lẽ mày biết hút, tao lại không”. Lần đầu không quen nên cũng ho sặc sụa nhưng vẫn cố, trẻ trâu mà hiếu thắng lắm, không thể bỏ cuộc được. Thành ra nghiện lúc nào không hay, nói không phải đùa chứ ngồi chơi không chú có thể hút thuốc lá không ngừng nghỉ, ngày ít nhất cũng phải hơn 1 bao”.

“Ngày xưa thì mình hút chỗ nào, ở đâu cũng được, nhưng giờ xã hội văn minh, hút thuốc lá bị soi mói dữ lắm. Người hiền lành thì người ta chỉ nhìn với ánh mắt đầy kì thị, tự động tránh mình như “tránh tà”, còn người thẳng tính thì họ sẵn giọng nói ngay, có khi họ nói cho tự ái mất mấy hôm ấy chứ. Thôi thì bỏ thuốc lá cũng là cái quy luật tất yếu của cuộc sống, nên chú cũng tìm cách để bỏ thôi”.

Dù cũng đã tìm tới nhiều biện pháp để bỏ thuốc lá nhưng chú Chung vẫn không bỏ được, điều này khiến chú vô cùng chán nản. Trong lúc niềm tin đang đi xuống thì tình cờ chú lại đọc thông tin về nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá Boni-Smok, nhắc tới Boni-Smok, giọng chú bỗng hào hứng hẳn lên: “Boni-Smok là nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá duy nhất được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền TW đấy, hiệu quả sau 7 ngày lên tới 72.7% lại có thành phần toàn thảo dược an toàn nên chú tin tưởng lắm, hàng chuẩn có thương hiệu hơn 10 năm rồi cơ mà. Và kết quả khiến chú quá bất ngờ, ngay từ lần dùng đầu tiên đã có tác dụng rồi cơ đấy”.

Giơ lọ Boni-Smok cho chúng tôi xem, chú tả lại chi tiết lần đầu tiên dùng Boni-Smok: “Súc miệng bằng Boni-Smok xong, chú hút thuốc ngay thì thấy đắng ngắt trong cổ họng, cảm giác buồn nôn trào lên khiến chú chỉ hút được 1-2 hơi là phải bỏ đi ngay lập tức. Boni-Smok làm mất vị ngon khói thuốc và cắt cơn thèm thuốc lá kỳ diệu thật. Một ngày chú cứ chăm chỉ làm như vậy 5-6 lần, số điếu thuốc cứ giảm dần từng ngày. Sau liệu trình 6 ngày chú súc miệng hết 3 chai 150 ml là bỏ hẳn được rồi đấy. Cả nhà mừng vui như đi hội cháu ạ. Con cái chú nó còn làm hẳn bữa cơm ăn mừng nữa đó”.

Bỏ được thuốc lá nhờ Boni-Smok, sức khỏe của chú đã trở lại

Nhớ lại những ngày còn nghiện thuốc lá nặng, chú Chung không khỏi lo lắng cho sức khỏe của mình: “Răng chú hình thành những mảng bám vàng xỉn, dày cộp rất khó chịu, nhất là lúc sáng ra thì than ôi, mùi hôi từ miệng phả ra kinh khủng lắm, thật là ái ngại với mọi người xung quanh. Chưa hết, chú còn liên tục bị viêm họng và ho dai dẳng nữa. Cổ họng sưng đau không thể nuốt được cái gì, những cơn ho cũng dồn dập ập đến ngày càng nhiều khiến chú không thể thở được. Rồi mỗi lần như vậy chú phải uống bao nhiêu loại kháng sinh mệt ơi là mệt, sức khỏe đi xuống trầm trọng, có giai đoạn 2 tháng mà sụt đi mất 3 kg liền, da dẻ thì xám xịt đen thui”.

“May mà từ ngày dùng Boni-Smok, bỏ thuốc lá thành công, sức khỏe của chú cải thiện như có phép lạ vậy. Cả mấy tháng nay chú hết viêm họng, hết hôi miệng, không còn ho hắng nữa, da dẻ hồng hào đầy sức sống, chú cảm nhận rõ thể trạng và sức đề kháng tăng lên từng ngày. Chú ăn ngon, ngủ tốt nên cân nặng đã nhanh chóng trở về bình thường. Boni-Smok khiến chú bỏ hẳn được thuốc lá, bây giờ ngửi mùi đã thấy sợ rồi. Bỏ được thuốc lá, cuộc đời chú như bước sang trang mới, chỉ toàn niềm vui và tiếng cười”, chú Chung cười khà khà nói.

Sức khỏe - Boni-Smok, cách đơn giản giúp bỏ thuốc lá nhẹ nhàng như không! (Hình 2).

Thành phần và cách sử dụng của Boni-Smok

Boni-Smok ra đời năm 2008, là nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá có mặt đầu tiên trên thị trường Việt Nam, với thành phần 100% thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh… rất an toàn, không tác dụng phụ.

Cách sử dụng của Boni-Smok rất đơn giản: Khi thèm thuốc lá, bạn hãy lấy Boni-Smok ra súc miệng với lượng khoảng 20-30ml, súc kỹ sâu trong cổ họng khoảng từ 30 giây tới 1 phút và nhổ ra. Sau đó bạn hút thuốc lá bình thường. Các thành phần trong Boni-Smok sẽ phản ứng với nicotin trong khói thuốc, làm mất vị ngon của thuốc lá khi hút, làm bạn chán khói thuốc, giúp bạn chống lại cơn thèm.

Mỗi ngày bạn làm 5-6 lần như thế sẽ giúp bạn bỏ thuốc lá một cách triệt để sau 3-7 ngày.

Lưu ý:

-  Không được uống

- Súc miệng xong là hút thuốc lá ngay, trước khi hút thuốc không được ăn hay uống bất cứ thứ gì vì như thế sẽ làm mất tác dụng của Boni-Smok.

- Súc một ngụm đủ khuôn miệng, khoảng 20-30ml, súc lượng quá ít sẽ làm giảm tác dụng Boni-Smok

Boni-Smok giá bao nhiêu?

Boni-Smok có 2 dạng đóng gói:

Lọ 250ml giá 180.000 VNĐ, lọ 150ml có giá 155.000 VNĐ/ 1 lọ. Thông thường 1 liệu trình giúp bỏ thuốc lá thành công mất từ 2-3 chai 250ml hoặc 3-4 chai 150ml.

Boni-Smok có tốt không?

Boni-Smok là sản phẩm có mặt hơn 10 năm trên thị trường, là sản phẩm tiên phong trong dòng nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá. Boni-Smok có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế và giấy kiểm nghiệm thành phần theo đúng tiêu chuẩn. Đồng thời, Boni-Smok là sản phẩm bỏ thuốc lá duy nhất trên thị trường được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền TW. Và kết quả kiểm nghiệm đã kết luận: hiệu quả bỏ thuốc lá theo tiêu chuẩn DMS-IV của phương pháp sử dụng nước súc miệng Boni-Smok đạt tỷ lệ cao 72.7% và không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình kiểm nghiệm.

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Boni-Smok không chỉ nhận được sự tin tưởng sử dụng của người nghiện thuốc lá như chú Chung mà Boni-Smok còn được các chuyên gia đánh giá cao khi trao cho Boni-Smok những giải thưởng cao quý. Năm 2014 và 2017, Boni-Smok liên tục nhận được cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Sức khỏe - Boni-Smok, cách đơn giản giúp bỏ thuốc lá nhẹ nhàng như không! (Hình 3).

Boni-Smok được sản xuất bởi công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải, ở thôn 3, Ba Lương, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội

Nhà phân phối: bởi Công ty Botania (1 trong 5 công ty phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất hiện nay). Năm 2018, Công ty Botania vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Boni-Smok bán ở đâu?

Boni-Smok được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn địa chỉ nhà thuốc gần nơi quý khách ở nhất có bán sản phẩm này. Hoặc gửi Boni-Smok về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh nếu quý khách có nhu cầu.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://botania.com.vn/

https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

Bỏ thuốc lá không khó vì đã có Boni-Smok!

Chủ nhật, 19/01/2020 | 14:10
“Nhớ ai như nhớ thuốc lào – Đã chôn điếu xuống lại đào điếu lên” Vâng thuốc lá cũng như thuốc lào, nghiện thì dễ, bỏ thì khó, cái cảm giác rít một hơi thuốc vào rồi phả ra một làn hơi trắng bây bổng giữa không trung, nó “phê” tới đê mê, đến nhớ nhung từng giây từng phút. Bảo sao sau khi người ta thử hút thuốc lá thì có tới 90% trở thành con nghiện, cao hơn cả heroin và gần gấp đôi cần sa. Và hầu hết những người hút thuốc lá đều biết tác hại của nó nhưng lại không thể bỏ được. Bài viết dưới đây giúp các bạn có được cái nhìn chính xác nhất về nghiện thuốc lá và nước súc miệng Boni-Smok – sản phẩm giúp bỏ thuốc lá an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Có Boni-Smok, bỏ thuốc lá không khó!

Thứ 2, 27/08/2018 | 14:00
“Nếu không nhờ có nước súc miệng Boni-Smok thì có lẽ bây giờ anh vẫn còn là một con nghiện thuốc lá”, anh Lê Văn Dũng (40 tuổi ở ấp 1, xã Hòn Tre, huyện Tiên Hải, tỉnh Kiên Giang) vui vẻ kể chuyện với nhóm phóng viên về quá trình bỏ thuốc lá sau 10 năm nghiện ngập.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.