BoniAncol – Bí quyết giải rượu, giảm nhanh nồng độ cồn

BoniAncol – Bí quyết giải rượu, giảm nhanh nồng độ cồn

Thứ 6, 17/01/2020 | 09:30
0
Quy định về việc xử phạt nặng hành vi lái xe khi có nồng độ cồn trong hơi thở đã được ban hành và có hiệu lực thực hiện từ ngày 01/01/2020. Quy định khiến các bà, các mẹ vui mừng phấn khởi, còn các anh thì lại vò đầu bứt tai bởi “ sắp tết rồi, tránh sao đây”. Các anh còn nơm nớp nỗi lo bị phạt oan bởi nhiều khi buổi tối uống rượu mà tới sáng hôm sau thở ra vẫn thấy mùi cồn. BoniAncol của Canada là tin vui giúp các anh giải rượu nhanh, bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu và rút ngắn thời gian chuyển hóa của rượu trong cơ thể, để nồng độ cồn trong hơi thở giảm nhanh hơn.

BoniAncol – Uống rượu bia không lo say xỉn

Khi uống rượu, rượu nhanh chóng được hấp thu vào máu, 20% được hấp thu tại dạ dày và 80% ở ruột non. Độ tháo rỗng của dạ dày cũng ảnh hưởng nhiều đến tốc độ hấp thu. Khi bạn uống rượu lúc đói, bạn sẽ nhanh say hơn, tửu lượng kém hơn khi trong bụng của bạn có một chút thức ăn. Khoảng 10% lượng rượu trong cơ thể được thải trừ qua tuyến mồ hôi, qua đường hô hấp. Còn đến 90% lượng rượu còn lại được chuyển hóa tại gan.

Sức khỏe - BoniAncol – Bí quyết giải rượu, giảm nhanh nồng độ cồn

Tại gan, enzyme ADH xúc tác chuyển rượu thành acetaldehyde gây độc lên hầu hết các tế bào trong cơ thể. Sau đó, nhờ enzyme ALDH và glutathione của gan, acetaldehyde được chuyển hóa thành chất không độc hại nữa là acid acetic ( giấm ăn). Tuy nhiên, lượng enzyme trong gan là có hạn, nên khi lượng rượu nạp vào cơ thể vượt quá khả năng chuyển hóa của gan, lượng acetaldehyde tăng cao gây độc cho tế bào. Acetaldahyde là nguyên nhân gây ra tình trạng say sỉn như chếnh choáng, nói líu lưỡi, phối hợp cơ thể kém, mất thăng bằng, buồn nôn, nôn. Acetaldeyd cũng là thủ phạm gây xơ gan, ung thư gan, ung thư đường tiêu hóa,…

Sản phẩm BoniAncol đã được các nhà khoa học Canada nghiên cứu công thức dựa trên cơ chế chuyển hóa của rượu trong cơ thể. Với thành phần chính là N-Acetylcystein, BoniAncol tham gia vào quá trình chuyển hóa rượu, ức chế hình thành chất độc acetaldehyd, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu thành acid acetic (giấm) và được cơ thể đào thải ra ngoài.

Từ đó, BoniAncol giúp giải rượu nhanh chóng chỉ sau 1 tiếng, giảm nhanh nồng độ cồn trong máu và hơi thở, cũng như giúp bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu.

BoniAncol – Công thức toàn diện giúp phái mày râu nhanh tỉnh táo sau khi uống rượu

Bên cạnh thành phần N-Acetyl cystein, BoniAncol còn chứa acid amin, thảo dược và vitamin, nguyên tố vi lượng tốt cho não bộ, giúp phái mày râu nhanh tỉnh táo sau khi uống rượu như:

- L-Glutamin: Giúp kích thích tăng tiết serotonin trong não, giúp tăng cường sự tỉnh táo, cải thiện chức năng não, giúp cơ thể phục hồi về trạng thái bình thường.

- Rễ cây Kava: Giúp giải tỏa lo âu, giảm ức chế, tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.

- Magie và vitamin B6: Bổ sung magie và vitamin B6, giảm nguy cơ tăng huyết áp và đột quỵ sau khi uống rượu.

BoniAncol – Sản phẩm của công nghệ dược phẩm hiện đại nhất thế giới

BoniAncol là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, nhà máy sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới. Nhà máy Viva đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva Pharmaceutical Inc sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

BoniAncol uống khi nào?

Bạn nên uống BoniAncol từ 2-4 viên trước khi đi uống rượu 30 phút – 1 tiếng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý một số điểm sau để giảm say xỉn:

- Không nên uống rượu ngay khi bụng đói

- Không nên uống rượu với nước có ga

- Không nên tắm ngay sau khi uống rượu

- Nên uống rượu từ từ, vừa uống vừa ăn, không nên uống quá nhanh.

BoniAncol dùng có tốt không?

Sản phẩm BoniAncol được phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương nhận xét: “Sản phẩm có công thức toàn diện, an toàn, công nghệ bào chế hiện đại. Khi sử dụng cho bệnh nhân của mình, tôi thấy BoniAncol giúp giải rượu nhanh chóng, hiệu quả .”

Trong 2 năm liên tiếp 2014, 2017,  BoniAncol vinh dự giải thưởng cao quý  “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng. Sản phẩm là sự công nhận những đóng góp của BoniAncol trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt.

Sức khỏe - BoniAncol – Bí quyết giải rượu, giảm nhanh nồng độ cồn (Hình 2).

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonAncol cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniAncol giá bao nhiêu?

BoniAncol được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 60 viên 1 lọ

Một lọ BoniAncol 60 viên giá 380.000 đ

BoniAncol có chương trình khuyến mại không?

BoniAncol có chương trình khuyến mại rất hấp dẫn và dễ thực hiện. Trên mỗi lọ BoniAncol sẽ có 1 mã thẻ cào, bạn vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo hình thức nhắn tin đơn giản tới tổng đài 8088

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), bạn sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi bạn tích lũy đủ 3 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ UniBrain (tăng cường chức năng não) trị giá 230.000 đ. Khi bạn tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniAncol mới.

Mua BoniAncol ở đâu? 

BoniAncol được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniAncol tại đây.

Bạn cũng có thể mua trực tiếp BoniAncol từ công ty Botania bằng cách gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniAncolvề tận nhà qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Thay đổi hay loại bỏ “văn hóa nhậu” khi người Việt đang uống rượu, bia vì hai chữ “hết mình”?

Thứ 4, 08/01/2020 | 19:00
Đó là câu hỏi mà hiện nay dư luận đang đặt ra đối với “văn hóa nhậu”. Nhiều chuyên gia văn hóa cho rằng, hãy thể hiện “văn hóa nhậu” một cách đúng nhất, đủ nhất và văn minh nhất.

Không uống rượu bia nhưng ăn những loại quả sau vẫn có nồng độ cồn

Thứ 7, 04/01/2020 | 08:05
Một số loại trái cây rất phổ biến và được nhiều người ưa dùng như: Vải, sầu riêng, nho, xoài, dứa… cũng chứa nồng độ cồn. Do đó, nếu ăn phải những thứ này thì ít nhất nên đợi 15- 30 phút mới tham gia giao thông để tránh việc bị xử phạt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.