BoniBaio, bảo bối giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng mãn tính

BoniBaio, bảo bối giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng mãn tính

Thứ 4, 26/02/2020 | 20:20
0
“ Tôi đã từng bị bệnh viêm đại tràng co thắt hành hạ khổ sở 10 năm, không ăn được mà chỉ suốt ngày ôm nhà vệ sinh. May mà biết tới sản phẩm BoniBaio của Mỹ, tôi như người chết đuối với được cọc, cảm ơn BoniBaio nhiều lắm”, chú Nguyễn Mạnh Tích (68 tuổi) ở 329/64/5 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, tp HCM, vui mừng chia sẻ về BoniBaio - bảo bối giúp mình chiến thắng căn bệnh nguy hiểm này.
Sức khỏe - BoniBaio, bảo bối giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng mãn tính

Chú Nguyễn Mạnh Tích, 68 tuổi

BoniBaio, những ngày chưa có nó không ai tưởng tượng được chú đã khổ thế nào

Nghĩ lại những ngày tháng đó, giọng kể của chú Tích vẫn còn rưng rưng : “  Vào khoảng cuối năm 2008 chú thấy người khang khác, cứ ăn đồ lạ, đồ tanh sống, đồ để trong tủ lạnh, hay uống chút rượu bia vào là y như rằng bụng dạ ậm ạch. Ban đầu chỉ rối loạn tiêu hóa thôi nhưng ngày qua ngày bệnh càng tiến triển nặng nề hơn, những cơn đau bụng ngày càng nhiều, cứ đau cái là bụng cuồn cuộn lên từng đợt báo hiệu phải vào nhà vệ sinh ngay lập tức, phân hôm thì nhão hôm lại lỏng như nước, đi rồi mà cảm giác cứ như chưa đi vậy; chướng bụng, đầy hơi, khó chịu lắm. Thời gian đầu đi vệ sinh ngày có 2 đến 3 lần là cùng, nhưng mấy năm trở lại đây bệnh tình trầm trọng hơn rất nhiều. Bình thường thì 4-5 lần, hôm nào nặng phải lên tới 6-7 lần, cứ ăn vào lại đi, đi đến khi trong bụng không còn thứ gì nữa thì thôi. Mà phiền hà nhất là mỗi khi lái xe ô tô trên đường, nhiều lúc buồn đi mà không sao tìm được nhà vệ sinh, có hôm nhịn quá són ra quần lúc nào không hay. Những tháng ngày không có BoniBaio , chú khổ không để đâu hết khổ“

Ban đầu chú Tích chủ quan nhưng bệnh cứ nặng dần, thời điểm tháng 6  đầu năm 2017 chú không ăn uống được gì nên chỉ sau 6 tháng chú sụt hẳn 5 kí, người gầy rạc đi, xanh xao, vàng vọt không chút sức sống. Chú còn bị đi ngoài ra máu nữa, tình trạng kéo dài liên tục 2 tuần không thuyên giảm khiến chú sợ quá phải tức tốc đến bệnh viện Hoàn Mỹ khám. Kết quả là chú bị viêm đại tràng co thắt nặng, niêm mạc đại tràng tổn thương dẫn đến chảy máu. Bác sĩ còn bảo nếu không điều trị triệt để, bệnh này dễ dẫn tới ung thư đại trang lắm.

Chú Tích thở dài “ Chú cũng tuân thủ điều trị, kiêng khem nghiêm ngặt nhưng cứ ngưng thuốc là tái phát lại ngay, lo uống thuốc tây lâu hại người nên chú dừng. Ngày đó chưa biết tới BoniBaio, chú cứ nghe ở đâu mách có bài thuốc Đông y gia truyền nào là tìm mua cho bằng được, tốn không biết bao nhiêu tiền mà chẳng thấy hiệu nghiệm gì cả. Giá mà chú biết tới BoniBaio sớm hơn “

BoniBaio, bí quyết tạm biệt bệnh đại tràng nhanh chóng, an toàn

Tình cờ một lần vào mạng chú biết tới sản phẩm BoniBaio. Chú cẩn thận tìm hiểu kỹ thì biết BoniBaio là sản phẩm của Mỹ và Canada, có nguồn gốc từ thảo dược như hạt thìa là, bạc hà, đu đủ, lô hội, gừng, bạch truật, hoàng liên,…Chú còn gọi điện tới cho những người đã dùng BoniBaio để kiểm chứng tác dụng rồi mới tin tưởng dùng.

Kể tới đây, anh mắt chú Tích ánh lên niềm vui :” Chú ra nhà thuốc mua ngay 4 lọ BoniBaio về dùng, uống ngày 4 viên chia 2 bữa Không thể tin được, chỉ sau 2 tuần đầu tiên đã hiệu nghiệm rồi, chú thấy bụng nhẹ hẳn, mỗi ngày chỉ đi 2-3 lần là cùng, đi cầu xong là hết đau bụng liền, phân bắt đầu vào khuôn nuột và vàng ươm đúng chuẩn .Sau khoảng  2 tháng dùng BoniBaio, chú đi vệ sinh chỉ còn một lần đúng nhịp sinh học vào buổi sáng. Các triệu chứng đau bụng, chướng bụng đầy hơi, đi ngoài phân lỏng cũng hết hẳn luôn. Thấy tín hiệu mừng nên sau 3 tháng chú thử ăn uống đa dạng lên một chút. Thật bất ngờ là bụng dạ êm ru, đi vệ sinh vẫn ổn định như thường. Ăn được cái thấy người khỏe khoắn lên bội phần. Đến bây giờ chú đã ăn thoải mái rồi, thỉnh thoảng có gặp bạn bè nhâm nhi chén rượu cũng không bị sao nữa. Ăn được ngủ được cân nặng chú tăng lên được hẳn 6 kí chỉ sau 4 tháng, ai gặp cũng khen có da có thịt. Từ khi uống BoniBaio chú thoải mái tự tin lái xe ô tô cả ngày rồi nhé”.

BoniBaio – Sản phẩm của công nghệ bào chế microfludizer hiện đại

Điểm đặc biệt tạo nên hiệu quả vượt trội của BoniBaio là công nghệ bào chế microfludizer – công nghệ siêu nano hiện đại của thế giới. BoniBaio được sản xuất tại  nhà máy J&E International thuộc tập đoàn Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng đa quốc gia, có trụ sở tại Mỹ và Canada. Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva sử dụng công nghệ microfluidizer. Công nghệ này giúp các thành phần trong BoniBaio tồn tại dưới dạng những phân tử hạt nano có kích thước đồng nhất và ổn định, loại bỏ được những nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài, khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Cách sử dụng sản phẩm BoniBaio

Liều dùng BoniBaio: 2-6 viên/ngày , chia làm 2 lần.

Người bệnh nên dùng 1 liệu trình từ 2-4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

BoniBaio giá bao nhiêu?

BoniBaio được bào chế dưới dạng viên nang cứng, 1 lọ BoniBaio 30 viên giá 380.000 đ

BoniBaio có tốt không?

Năm 2019, BoniBaio vinh dự được lựa chọn là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tịch VAFF trao tặng. Giải thưởng là sự công nhận của giới chuyên môn và người bệnh dành cho BoniBaio

Sức khỏe - BoniBaio, bảo bối giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng mãn tính (Hình 2).

Công ty Botania phân phối sản phẩm BonBaio cũng là một công ty rất uy tín. Các sản phẩm của công ty Botania đều được đánh giá cao về chất lượng. Năm 2018, công ty Botania vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniBaio bán ở đâu? 

BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Với những khách hàng muốn được mua BoniBaio trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniBaio về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

BoniBaio – Bí quyết “ăn tết ngon” của bệnh nhân đại tràng

Thứ 5, 16/01/2020 | 14:00
“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Cây nêu ngày tết, bánh chưng xanh” Tết, tết, tết sắp về thật rồi, ngày tết làm sao mà thiếu được bánh chưng, dưa hành, rượu thịt… đó đặc trưng của ngày tết, là lời chúc may mắn cho năm mới, cho không khí tết thêm phần rộn ràng. Và với những người bị bệnh đại tràng, nỗi lo “ăn không được, không ăn cũng chẳng xong” khiến tết trở thành nỗi ám ảnh, sợ “bệnh cũ không rủ cũng tới”. Thế nhưng với sự phát triển vượt bậc của y học ngày nay, bệnh nhân đại tràng có thể vô tư ăn tết không lo đại tràng hành hạ nhờ một sản phẩm của công nghệ hiện đại mang tên BoniBaio.

Ơn giời, có BoniBaio, tôi không lo bệnh đại tràng nữa rồi!

Thứ 5, 16/08/2018 | 09:00
“Cứ như một giấc mơ vậy, căn bệnh đại tràng theo chị từ hồi sinh viên, chẳng biết khi nào mới chấm dứt, nhưng chỉ nhờ TPCN BoniBaio của Canada mà sau 3 tháng bệnh tình đã đỡ hẳn, mừng phát khóc luôn ấy”, chị Bùi Thanh Lành (thôn Phương Thượng, xã Phương Chiểu, TP. Hưng Yên, ĐT: 01674.491.082) nghẹn ngào chia sẻ trong niềm vui khôn tả.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.